1.

79 6 0
                                    

Trong một con hẻm nhỏ, tiếng đánh đập vang lên dữ dội xen lẫn tiếng chửi mắng thậm tệ, có lẽ là đánh tập thể.
"A..."

"Hahahaha, cho mày chết, con chó" Vừa dứt câu, hắn đã đá người kia thêm một cước, bỏ lại một thân đẫm máu trong màn đêm tối.

"Chúng mày, đi thôi" Giọng nói hả hê hướng về phía mấy thằng côn đồ phía sau.

"Rõ, đại ca" cả loạt đồng thanh

________________________________
*1 tiếng sau (1h sáng)

"Lão đại, chỗ này là khu ổ chuột, toàn lũ lưu manh và côn đồ thôi ạ." Người tài xế cẩn thận nói.

"......" Có vẻ là người ngồi phía sau rất kiệm lời. Khi đi qua con hẻm, hắn đưa mắt thấy một thân ảnh đang dựa vào tường, có lẽ chưa chết. Không hiểu sao có một thứ gì đó thôi thúc hắn xuống xe xem con người ấy.

" Dừng" buông nhẹ một câu, hắn mở cửa xe bước xuống. Thân hình cao to, trên người khoác một bộ vet đắt tiền. Hẳn là một đại gia. Hắn nhẹ nhàng bước tới. Người tài xế chạy theo sau.

"A Duy, kiểm tra"

"Dạ, Lão đại" A Duy tới gần thân hình kia kiểm tra. Xác nhận xong cậu quay lại báo cáo.

"Lão đại, vẫn sống"

"Đem lên xe" sau khi nhận được câu trả lời, hắn quay người lại xe.

"Vâng"
.
.
.
"Lão đại, mang hắn đi đâu đây? Mang vào phòng cho khách ạ?"

"Về rồi, bỏ cái giọng đấy đi. Mang vào phòng tao" Hắn một tay cởi cúc áo, một tay cầm chiếc khăn chuẩn bị đi tắm.

"Haha, Mà mày có hứng thú với nhóc này? Bình thường mày có động đến mấy việc này đâu, còn cho nhóc con này vô phòng?" A Duy vừa thấy lạ vừa buồn cười với thằng bạn liền hỏi.

"Không biết" Nói xong liền một mạch vào nhà tắm, chính hắn cũng không biết tại sao lại mang cậu nhóc đó về nữa.

Một lúc sau hắn bước ra thì thấy thằng bạn mình đang ngồi lướt điện thoại liền nói.

"Mày về phòng đi, nay ngủ lại đây"

"Oce. Nhưng người nhóc đó toàn máu, có cần tao.."A Duy liếc mắt đến người đang nằm trên giường nói.

" Không, cứ nghỉ đi" dứt khoát một câu rồi đuổi thằng bạn ra.
Hắn sải tay lấy cái kéo, cắt cái áo toàn bụi bẩn và máu tanh vứt sang một bên. Lau người cho cậu rồi tìm quần áo, nhưng hắn nhận ra, trong tủ toàn đồ của hắn, rộng thênh thang. Vì bây giờ là hơn 2h sáng nên cũng không tiện đi mua, đành lấy áo của mình cho cậu mặc. Cái áo phông dài gần đến đầu gối của người kia. Hắn thấy dù sao cũng dài, khỏi mặc quần. Xong xuôi hắn mở của ra ngoài, sang phòng khác ngủ.

________________________

* Sáng hôm sau

"Ưm..." Cậu mơ màng tỉnh dậy, theo thói quen đưa tay lên mắt dụi dụi, lúc này thì cửa đấy vào.

"......" Đập vào mắt hắn là một cậu nhóc trắng trẻo, chiếc áo hôm qua hắn mặc cho cậu khá rộng nên một bên vai trễ xuống, lộ ra chiếc xương quai xanh cực kì thu hút.

[BJYX] Nhặt Được Thỏ _𝑺𝒉𝒆𝒓𝒓𝒚_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ