hai; mafia

1K 172 7
                                    


" vậy chuyện là sao " sau một hồi lâu điều chỉnh thì hiện tại cảm xúc của mikey đã ổn hơn rất nhiều. cậu nhanh chóng cùng kazutora quay về và nghe mọi người báo cáo những chuyện gần đây xảy ra với touman.

" gần đây các thành viên trong bang chúng ta bị một thế lực vô hình nào đó tấn công " mitsuya chầm chậm nói

" thế lực vô hình tấn công? " mikey nghiêng đầu khó hiểu. nếu cậu nhớ không nhầm thì khoảng thời gian này kiếp trước mọi thứ diễn ra vẫn còn khá suôn sẻ. thậm chí hồi ấy cậu còn chưa gặp takemichi, gặp kisaki hay phải đối đầu với băng đảng quá mạnh nào. chẳng nhẽ tương lai đã bị thay đổi rồi sao? vì sao nó lại thay đổi? nguyên nhân do đâu? không lẽ là vì việc cậu sống lại khiến thế giới này không đi theo đúng quỹ đạo của nó.

không đúng. mikey phủ nhận cái ý nghĩ vừa thoáng qua. vốn dĩ thế giới này ngay từ đầu đã rất khác cuộc sống của cậu ở kiếp trước. thậm chí, nơi đây còn trông tươi mới và hạnh phúc hơn. vậy nên việc cậu đến đây cũng không thể tác động gì quá lớn đến sự vận chuyển của thế giới này.

" oi mikey, thằng ngốc này, mày lại ngẩn ngơ cái gì vào lúc quan trọng như này thế hả " draken chụp lên vai mikey một cái thật mạnh, thế mới cắt đứt đống suy nghĩ ngổn ngang kia của cậu.

mikey đánh mạnh vào tay hắn tỏ vẻ không vui. hiếm lắm cậu mới vận dụng đầu óc nghĩ chuyện quan trọng, thế mà bị tên khốn này đập cái bay hết tiêu rồi.

" có xác định được là thế lực phương nào không " draken lướt qua cái nhìn giận dỗi của mikey. trông hắn có vẻ bình tĩnh lắm, đó là nếu chúng ta bỏ qua một bên tai đang không tiếng động mà đỏ lên của hắn

" chưa xác định lắm. nhưng mikey này " mitsuya nghiêm túc nhìn cậu. hiếm khi lắm, mikey mới thấy được vẻ mặt hơi e dè  cộng thêm chút lo âu của hắn " tao không biết vì sao, nhưng có thể. chỉ là có thể thôi. cái thế lực bí ẩn kia là bọn mafia đấy "

mikey ngỡ ngàng. mafia - thế giới ngầm. cậu đã chẳng xa lạ gì với mấy cái thứ như thế nữa. vì ở kiếp trước, chính cậu đúng là một mafia khét tiếng, không chuyện xấu xa, nhơ bẩn nào mà chưa từng làm.

không rõ vì sao, ngay tại giây phút mitsuya nhắc tới mafia, trái tim mikey liền đập nhanh hơn hẳn 1 nhịp. đó là cảm giác bồi hồi, có chút gấp gáp rồi lại lạ lẫm không rõ ràng. trong đầu cậu thoáng hiện qua hình ảnh bản thân kiếp trước, và còn có những ' kiếp trước ' lạ lẫm khác. đó là thứ gì? và nó có ý nghĩa ra sao đối với cậu?

quá nhiều câu hỏi xoay quanh khiến mikey bối rối. từ khi cậu đến thế giới này còn chưa đến một ngày vậy mà đã có hàng trăm hàng ngàn sự bí ẩn chưa biết rõ, đang chờ cậu giải đáp. đúng thật là thách thức trí tuệ con người mà

" đám mafia tại sao lại nhắm đến chúng ta. ai đó gây sự với chúng à " baji lên tiếng trong sự khó chịu. hình như từ lúc nãy tới giờ hắn đều nhìn về phía mikey. đáng tiếc, cậu chỉ toàn chìm đắm trong thế giới bản thân, chả phân cho hắn một ánh mắt nào. đâm ra baji đã nóng trong người nay càng thêm không vui

" tao tưởng đám mafia ấy toàn khinh thường đám nhãi ranh mình ở trong mắt chúng " kazutora tay chống cằm trả lời

" sợ gì chứ. không cần biết lý do ra sao, chỉ cần đụng đến người mình thì tao đập hết " pachin dõng dạc tuyên bố

𝐦𝐢𝐤𝐞𝐲 • 𝚖𝚎, 𝚠𝚎 𝚊𝚗𝚍 𝚠𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ