Mystery, Romance,teen
"Mr. Scott, Sy, Williams, Fajardo your late! The class will almost finished!" - prof
Grave galit na si prof lumalabas na ung usok sa ilong at tenga niya! Kung curious kayo female/girl po ung prof namin. :)
So..?! -guy 1 (smirked) tray ah!
So? What do you mean? Mr. Sy. - prof
It's good to be done cause your class is boring! - guy 2 sabay talikod doon sa prof namin.
Siya lang ang unang nagsabi na bored ang lesson ni ma'am, Pero honestly boring naman kunti lang kasi puro poems, English tapos may kung anong sinisingit Sa lesson Meron pa nga doon history, may history ba yung poems huh? Weirdo!
What?! Can you repeat it Mr. Scott! - prof
Do you really want me to repeat it? I SAID YOUR CLASS IS BORING! - Scott biglang humarap Sa prof naming, face to face pa.
Okay! Class dismissed and Mr. Scott come to the faculty after the break. - Prof with eye contact.
Kahit gaano kabongga tong school na to may mga unmanners pa rin. I think I will never get bored in this school sounds interesting huh? :|
Lumabas na ung prof namin di mo alam kung Prof parin siya dito Sa school kasi parang naging alagad ni satanas si ma'am eh Sa sobrang galit siguro. Hahah!'
Biglang tinapik ng tatlong guy si Scott tapos sigawan pero tumigil din tapos ayun umupo na Sa likod yung apat.
Hey! Ashley I think this year will become interesting huh? - xynelle bulong ko Kay Ashley.
Yeah! Sounds fun! - Ashley then nod.
Nagkagulo na yung mga classmate ko kasi yung next prof namin eh absent kaya ayon nagpapakasaya na Pero nakakacurious kasi yung guy na Scott parang nakita ko na siya, but im not hundred percent sure. Biglang nagsigawan ung mga kaklase ko nang pagkalakaslakas.
*whoooooa!!*
Biglang huminto ung sigawan ano kaya meron, dahil tsismosa girl ako ayun nilingon ko pagjalingon ko si ashley!.
Oh! Your the transferee student right! - guy 1 (smirked)
Siya yung guy kanina ah nung nagsabi nang so.. Kay ma'am bakit kaya to lumapit kay ashley btw ( by the way) pareho sila ni ashley ah mahilig mag smirked hahah napansin ko pa un.
Yes! I am - ashley sabay tingala and evil look.
Naku gera toh! Ayaw pa naman ni ashley na may dumidisturbo sa ginagawa niya eh nagdradraw siya eh.
I'm Brent Charles Sy - brent
Brent pala ah, ang pogi niya binde hair, chinito, ang tangos ng nose, pinkish lips and dark round eyes.
Sabay upo sa desk ni ashley, war na talaga to! Biglang inatras ni ashley yung upuan niya sabay tayo, ano kaya ang gagawin ni ashley kay brent? Guess it?
Hindi ko tinatanong kung anong pangalan mo! Get lost! - Ashley Sabay tulak doon Kay Brent.
Ganyan talaga si ashley kapag nadisturb hayyst. Sa tingin ko magkakaroon nang world war III eh, tapos ung brent muntikan na maoutbalance buti na lang nahawakan siya sa likod nang kasama niya kanina na nalate at bigla aq napatayo dahil baka ano pa gawin ni ashley.
Hey! Could you kindly stop! So what if we are transferee here? - claire.
*whooooaaa*
BINABASA MO ANG
my CHILDHOOD-BOYFRIEND
Fiksi Remajachildhood-boyfriend?! , itong story na to ay tungkol Sa buhay at lovelife ni xynelle Khan. sino ba c ms. Kahn anong meron Sa buhay ni Kahn, sino itong misteryoso,cold-hearthed guy at may tinatagong sikreto anong connection niya Sa buhay ni Kahn, chi...