Ngọn núi vô danh "Mây tía vờn quanh" rất nổi tiếng, mỗi ngày đều là ngày tốt, có mây bay rực rỡ vờn quanh đỉnh núi, giống như chiếc khăn cẩm tú quang ngang vai tiên nữ, lại huy hoàng như cánh chim phượng hoàng, thật là hoành tráng. Rất nhiều người cảm thán đây là thần tích, nhưng người trong nghề đều biết đây là "lăng xê".
Rốt cuộc, đầu năm nay khoa học kĩ thuật rất tiên tiến, chỉ cần có tiền, hô mua gọi gió, thổi hơi thành bão không bao giờ là độc quyền của thần tiên.
"Ngày lành tháng tốt" thật ra là chủ của núi vô danh canh tốt thời điểm, mà "Mây tía điềm lành" là lợi dụng oxy hóa đồng, chờ chất hóa học tạo thành màu đỏ và màu lam làm ra mây nhân tạo. Chế tạo xong "Mây tía", đội marketing của chùa vô danh sẽ phát PO đẩy nhiệt trên mạng xã hội, nhóm quần chúng mê tín sẽ chen chúc nhau tới, đạp hư ngạch cửa chùa vô danh, tranh nhau dâng hương, nhiều người đến nổi chùa muốn tìm bảo an và giới hạn khách đến.
Chủ của núi vô danh tên là Nhạc Tử Thú, hắn là chủ nhân ngọn núi này, cũng là trụ trì chùa trên núi. Ngoại trừ chùa vô danh cùng núi vô danh, hắn còn có vô số kể mỏ khoáng sản, núi, ruộng, tiền nhiều đến tiêu tám đời cũng không hết.
Nhưng dù có giàu có tới mức nào, hoặc là bần cùng tới mức nào, chỉ cần là Alpha hoặc Omega, ở đế quốc phương Đông đều không tránh được một chuyện - ghép đôi.
Không ghép đôi cũng được, vậy thì kết hôn, không kết hôn cũng được, sinh con đi, chỉ cần có con quốc gia sẽ không đến phiền nữa.
Rốt cuộc tất cả đều vì kéo cao tỉ lệ sinh sản.
Nhạc Tử Thú không có con, cũng không kết hôn, nên tài liệu cá nhân của hắn bị đưa vào "Hệ thống hôn nhân xứng đôi quốc dân", ép buộc ghép đôi.
Mà Phục Tâm Thần cũng ở tình trạng đó.
Đương nhiên tình trạng của Phục Tâm Thần và Nhạc Tử Thú không giống nhau. Nhạc Tử Thú là Alpha, còn Phục Tâm Thần là Omega. Nhạc Tử Thú trong nhà có quặng đã sớm tự chủ kinh tế, mà Phục Tâm Thần vẫn vì trả tiền thuê nhà đúng hạn mà vội đến bay đi.
------Leng keng!
Nghe âm thanh nhắc nhở, Phục Tâm Thần liếc qua điện thoại di động, thấy một tin tức: "Hệ thông hôn nhân xứng đôi quốc dân" nhắc nhở bạn:"Tình yêu của bạn tới rồi!"
Cái "Hệ thống hôn nhân xứng đôi quốc dân" này không giống những bà mai truyền thống, nó rất bình tĩnh, cũng không thế tục, chưa bao giờ suy xét vấn đề môn đăng hộ đối, yêu cầu của nó chỉ có một "Đề cao năng suất sinh nở", vậy nên nó sẽ ghép đôi hai người có số liệu cá nhân phù hợp nhất, nếu một người là phú ông, một người là ăn mày, chỉ cần độ phù hợp cao nó sẽ không thể từ chối đạo nghĩa mà se duyên cho hai người.
Sau khi được se duyên, chuyện thứ nhất hai người phải làm chính là "ghép đôi".
Ghép đôi cũng không cần thiết phải kết hôn, nếu không hài lòng đối phương vẫn có thể từ chối, chẳng qua, từ chối cái này thì vẫn còn cái tiếp theo. Chỉ cần không kết hôn sinh con, vẫn phải bị hệ thống làm mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Edit ) Ép Hôn
Non-FictionTên gốc: Cường chế hôn nhân ABO Tác giả: Mộc Tam Quan Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 67 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, ABO, 1v1, Hư cấu CP: Nhạc Tử Thú x Phục Tâm Thần Văn án Đối tượng xứng đôi của Phục Tâm Thần là một...