Park chaeyoung

470 8 0
                                    

Buổi đêm tĩnh mịch, trên cao mặt trăng đang lan toả những tia sáng dịu mát, vài tia sáng tinh nghịch khẽ luồn qua tấm rèm sau khung cửa kính chiếu xuống sàn nhà của một căn phòng nhỏ.

trên chiếc giường , dưới lớp chăn bông dày vang lên từng âm thanh đứt quãng..... tiếng khóc nức nở sau cùng chiếc chăn tung mạng lên kèm theo tiếng hét của của một con sóc chuột .... à không không .... là tiếng hét của một cô gái ...
Cô gái ngồi bật dậy, hai bên thái dương mồ hôi vã ra như tắm...hô hấp dồn dập...sau trong đôi mắt nâu ấy phảng phất sự khổ đau tột cùng.
Sau vài phút trấn tĩnh, ổn định hô hấp, cô gái bước xuống giường ra khỏi tiến vào bếp rót nước vào bình nhựa cô vừa lấy ra khỏi tủ lạnh vào chiếc cốc thuỷ tinh. Một hơi uống hết ly nước đầy rồi nhìn lại chiếc đồng hồ điện tử đặt cảnh tivi ' mới 5h:00 sáng' cô gái khẽ nhíu mày, tự lẩm bẩm với chính mình.
Lê bước chở lại chiếc giường ấm của mình, cô phát hiện chiếc gối nằm đã ướt đẫm.
Nước mắt của mình .... giấc mơ ấy ... hâhh .... thật nhảm nhí ... phá hỏng giấc ngủ của mình
Lắc đầu mạnh cô gái nhanh chóng lậy mặt cái gối lại rồi vùi lại đầu tiếp tục giấc ngủ .
Chiếc đồng hồ điện tử nhảy đến con số 06:00. Một cái đầu cố nhỏm dậy khỏi chiếc chăn bông và lê lết vào phòn tắm... sau 15 phút hình ảnh phản chiếu từ chiếc gương lớn trong góc phòng là một cô gái tóc vàng được búi cao gọn gàng, vài sợi tóc lơ đãng rũ xuống vầng trán cao bướng bỉnh, chiếc môi đỏ mọng nổi bật trên làn da mịn màng như baby. Đôi mắt nâu dịu dàng khiến biết bao con tim tan chảy. Dù chỉ khoác trên người bộ vest công sở màu xanh nhạt giản dị nhưng vẻ đẹp cùng khí chất của cô gái không hề bị che lấp.
' ổn thôi! Park chaeyoung Fighting!'
Cô gái xinh đẹp hơn cả búp bê này là park chaeyoung, cô đang làm việc tại Manoban Group, một trong những tập đoàn lớn nhất hàn quốc. Chaeyoung sinh ra ở Pusan sau khi tốt nghiệp đại học cô nghe theo lời appa đến seoul làm việc. Trước khi đc nhận vào Manoban group chaeyoung từng làm việc ở một vài công ty nhưng chỉ đc vài tháng rồi phải từ chức. Tất cả chỉ vì cái vẻ bề ngoài xinh đẹp hơn cả búp bê của cô rước hoạ đến, cô thường bị quấy nhiễu trêu đùa bởi những nhân viên nam trong văn phòng ... may mắn là khi vào Manoban group bộ máy hoạt động ở đây rất nghiêm túc nên cô cũng yên lòng.
Park chaeyoung hiện giờ 25 tuổi nhưng vẫn chưa trải qua một lần hẹn hò . Dù rằng appa và umma rất nóng lòng thường xuyên gọi điện nhắc nhở nhưng chaeyoung chỉ cười cho qua chuyện. Kỳ thực chaeyoung tin vào cái gọi là duyên phận và một điều nữa đó là cô đã rung động trước một người.
"Chaeyoungggg... park chaeyoung ...'
A ...* cười cười * jennie tìm tớ sao ? Chaeyoung thu hồn về kéo khoé miệng nói
'Lại thả hồn đi đâu rồi? Phần văn kiện này tớ giúp cậu photo rồi này. Jennie đưa cái túi giấy màu ngà cho chaeyoung rồi dợm quay lưng nhưng lập tức xoay người lại
' tớ quên mất cuối tuần công ty có vũ hội, nghe nói cô Monoban cũng tham dự, cậu đi cùng nha~ ' jennie vừa nói vừa cười hai mắt cô cong thành hai mảnh trăng khuyết, nét tươi tắn khiến virut hạnh phúc lan toả khắp nơi,bất giác chaeyoung cũng mỉm cười.
Araso... araso chaeyoung đáp lại 😄
Cô Manoban ở đây chính là Lalisa  manoban, chủ tịch tập đoàn manoban group. Trước khi vào manoban group, cô bạn thân kim jisoo đã nói với cô manoban group có một cô chủ 'đẹp trai' đến không còn thiên lý. Lúc đấy chaeyoung chỉ xem đó là lời nói vui đùa, đến khi tận mắt nhìn thấy vị chủ tịch "đẹp trai' đến không còn thiên lý , cô mới biết jisoo không hề nói đùa.
Chaeyoung là nhân viên mới vào làm căn bản cô không hề có cơ hội nhìn thấy chủ tịch, cô chỉ nghe những đồng nghiệp xung quanh. Tuy rằng chỉ biết loáng thoáng nhưng chaeyoung hiểu được lalisa rất được các nhân viên sùng bái, cả nam lẫn nữ đều mê tít.
Lần đầu tiên nhìn gần lalisa là sau khi vào Manoban group được hai tháng. Trong lòng chaeyoung, lần đầu gặp gỡ thoáng qua ấy là khoảng khắc khó quên trong đời cô.
Hôm đó, cô đến công ty sớm như mọi ngày, nhưng điều làm cô kinh ngạc là các đồng nghiệp khác cùng văn phòng cũng phá lệ đến sớm. Các đồng nghiệp nữ lấy gương nhỏ trong túi xách ra chăm chút lại nhan sắc, đến cà đồng nghiệp nam cũng liên tục chỉnh lại caravat, đầu tóc thì bóng loáng.
Khẩn trương, long trọng như vậy khiên chaeyoung có chút tò mò vừa lúc jennie kéo cô qua một bên kể rõ sự tình. Thì ra hôm nay giám đốc một công ty ở mĩ cùng hợp tác với manoban đến thăm, người tiếp đãi vị giám đốc này là đại nhân vật trong lòng mọi người, cô chủ cao cao tại thượng của manoban group -Lalisa.
Lúc này, nhìn đồng nghiệp quanh mình nôn nao, chaeyoung lại càng tò mò hơn về vị chủ tịch năng lực kinh người này. Trên web công ty và các mặt báo chí mặc dù có ảnh của lisa nhưng ảnh từ góc chụp xa, hơn nữa lisa rất hạn chế số lượng ảnh của mình được đăng tải. Từ những tấm ảnh chaeyoung ấn tượng về cô chủ của mình là .... trầm tĩnh và lạnh lùng

YÊU EM 18+ (CHEALISA) COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ