11-15

484 44 1
                                    

Chương 11 ngoài ý muốn chi hôn

“Thật vậy chăng!” Cừu Kỳ cười rộ lên, “Ta nhìn xem ta nhìn xem.”

Bùi Vũ Khanh đem trong tay tiểu gương đồng đưa qua đi, không tính rõ ràng bóng loáng mặt bằng phản xạ ra Cừu Kỳ khuôn mặt, nàng để sát vào quang cẩn thận nhìn nhìn.

Thật đúng là, cùng nguyên lai giống nhau như đúc.

Thay quen thuộc mặt, Cừu Kỳ tâm tình đều hảo rất nhiều, nàng dựa nghiêng trên giường, một tay chống đầu, nằm ra một bức cực kỳ tiêu sái bộ dáng, vỗ vỗ chính mình bên người giường đệm, dùng tặc bá tổng ngữ khí hướng Bùi Vũ Khanh nói chuyện.

“Phu nhân, tới ngủ đi.”

Bùi Vũ Khanh thấp thấp cúi xuống thân đi, không có động tác, “Nghiêm quản gia truyền đến lời nói, nói đại nhân sau này chỉ phiên một mình ta bài, này bất hòa quy củ.”

“A, cái kia.” Cừu Kỳ nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, “Ta nói ta về sau chỉ có phu nhân một người, đương nhiên không thể lại cùng mặt khác oanh oanh yến yến nhiều có dây dưa.”

Cừu Kỳ như thế đúng lý hợp tình, liền Bùi Vũ Khanh đều nhất thời nghẹn lời, nàng nói xong còn dùng khoe ra miệng lưỡi hướng Bùi Vũ Khanh xác nhận, “Phu nhân, ta đối với ngươi chân thành đi.”

Bùi Vũ Khanh ngẩng đầu, đối thượng Cừu Kỳ đôi mắt, đối phương cả khuôn mặt tràn ngập “Cầu khích lệ” ba chữ.

“Kỳ thật đại nhân không cần như thế, Vũ Khanh đều không phải là ghen tị người.”

“Ngươi cái này ý tưởng là không đúng, nhất sinh nhất thế nhất song nhân lời này nghe qua sao, kia mới là chúng ta nên có tình yêu xem.”

“……” Đối với Cừu Kỳ ngẫu nhiên nhảy ra xa lạ từ ngữ, Bùi Vũ Khanh đã học được thói quen.

“Mau lên đây đi, chúng ta đi ngủ sớm một chút, sáng mai ta cùng Nghiêm quản gia đi như ý phường cấp phu nhân mua chút cỗ lão nước thánh, sau đó liền có thể chuẩn bị chuẩn bị bắt đầu an tâm hủy đi hoàn.” Cừu Kỳ dựng thẳng thượng thân đi kéo Bùi Vũ Khanh tay, “Mau ngủ đi phu nhân, ngủ sớm dậy sớm thân thể hảo, ngươi phải hảo hảo dưỡng bệnh, mới có thể khỏe mạnh.”

Bùi Vũ Khanh trong lòng chấn động, ánh mắt lóe lóe, nàng không nghĩ tới Cừu Kỳ thực sự có tính toán thế nàng hủy đi hoàn, hơn nữa động tác còn nhanh như vậy, thậm chí liền như ý phường đều hỏi thăm hảo.

Như thế ân cần, đối phương mục đích rốt cuộc là cái gì?

Bùi Vũ Khanh đã dưới đáy lòng có suy đoán.

“Phu nhân?” Cừu Kỳ nhìn sững sờ ở tại chỗ Bùi Vũ Khanh, nhỏ giọng hô nàng một câu.

“Ân, ta ở.” Bùi Vũ Khanh thực mau lấy lại tinh thần.

Cừu Kỳ bọc chăn ở trên giường trở mình, “Được rồi, đừng nghĩ nhiều như vậy, có ta ở đây sẽ không làm ngươi xảy ra chuyện.”

Bùi Vũ Khanh cười khẽ, nghĩ thầm nói, ngươi hiện tại tự thân đều khó bảo toàn, rốt cuộc từ từ đâu ra tự tin.

[BHTT] [QT] Kế Thừa Hậu Cung Sau Cầu Sinh Hằng Ngày - Tạ Nhất Nhị TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ