Chapter 38 Confession

122 8 1
                                    

SAINT POV

Masayang mga nakapa ikot kaming lahat at nag aantay na mag start ang game, tulad ng dati sayaw ng sexy dance or Otso-otso pag hindi nagawa ang ang dare or pag hindi na sagot ang Truth..

Sa ngayon may bagong na dagdag samin si Mark at Gun..

Lahat kami nakikita kung paano nag karoon ng interest si Mark kay Gun..

Na tutuwa kami kahit si Plan mukhang may something na sa kanila ni Mean subrang close nila sa isat-isa unlike before na last na kita namin sila para silang mga aso't pusa kung mag bangayan..

It seems like everyone starting to fall in love..

"Okay! so let's all start the game? " anunsyo ni Title..

"Yes!" Sabay-sabay na sagot ng lahat..

"Okay, ako na mauunang mag spin" Saad ni Perth..

Pinaikot nito ang bote at lahat kami sa pag tigil ng bote ang tingin..

"Ako una!!" pumapalakpak na sabi ni Bank..

"Truth.. Ayusin mo Banko sasaklin kita pag nilagay mo ako sa alanganin" Saad ni Dun habang naka  glare na tingin..

"Hahaha!! Oo na" natatawang sabi nya..

"Okay, ang tanong ko kailan mo pa na sigurong may nararamdaman kana sa kanya?" nang aasar na ngiting saad nya..

"I don't know, I only knew is I found myself falling for her" seryosong saad nya..

"Okay, my turn" Saad naman ni Dun..

Pinaikot nito ang bote hanggang tumigil sakin at ilalim at tumapat naman kay Cooheart..

"It's time for my revenge" natutuwang saad ko sa utak ko..

"truth or Dare" tanong ko sa kanya..

"Hmmm... I don't know, what should I pick" Saad nya..

"Truth or Dare.." nang aasar na tanong ko..

"I think I should pick Dare"

"Nice Pick, well I want you to kiss Mean in front of us" Saad ko..

Alam kong nag tataka silang lahat kung bakit yun ang pinili kong dare sa kanya, gusto kong makita ang magiging reaction ni Mean at Plan gusto kong ako mismo ang mag confirmed sa sarili kong sila na ngang dalawa..

"NO!!" Matigas na tutol Title..

"It's just a game" Saad ko na may ngiti sa labi..

"She can't kiss him" seryosong saad ni Plan..

Lahat kami nakatingin kay Plan dahil sa seryoso nito..

"Why?" tanong ko..

"Because he's my boyfriend" Deretsahang sagot nya..

"OMG for real?!" Nanlalaking matang tanong ni Cooheart..

"Yes!" Mabilis na sagot ni Mean..

"I'm sorry guys but I think hindi na kami mag tatagal sa larong ito" Saad bigla ni Title..

"Why? Did I offend you?" nag aalalang tanong ko..

"No Saint I have plan for Cooheart, at naka ready na yun ngayon" mabilis na sagot nya...

"Me too I also have plan for Crystal" sagot naman ni Bank..

One Night With Mr Tanapon Book 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon