Special Chapter √

117 12 0
                                    


"Aackk, Vinceeeeeeeeeeee" sigaw ko. P*tangina ang sakit.

"Vinceeeeeeee bwesit, nasaan ka ba?" Hoh, hah.

"Hon, hon, oh ano bakit? Sh*t " nataranta na siya nang makita ang sitwasyon ko.

"Doctor ka, kumalma ka nga, akala mo ikaw yung manganganak" agad na sabi ko. P*ta ang sakit.

"Okay, okay, grabe Hon, nagiging ibang tao ka na. Nagmumura ka na" sabi niya at inaalalayan ako.

"Yan pa talaga napansin mo? Hah?, bwesit ka. Ahhhhhhhhh" ang sakit na talaga.

"Ouch, ouch aray, aray.. Bitawan mo yung tenga ko hon please, aray" sabi niya kaya ayon tinanggal ko na nga, paiyak na eh.

Kung hindi lang ganito ang sitwasyon ko ay tinawanan ko na siya sa hitsura niya.

Nakarating naman kami nang maayos sa Hospital.

"Ere lang po Doc. Pagbilang ko nang tatlo ere po kayo ah" tumango tango lang ako.

Nasa tabi ko ngayon si Vince naka alalay sa akin.

"Isa... Dalawa..." Nag re ready na ako.

"Kaya mo yan love, para sa baby natin" tumango tango lang din ako. Wala na ako sa katinuan, ang sakit.

"Tatlo... Ereeeee" agad naman akong umiri.

"Hoh, hah, hoh , hah" hinihingal na ako.

"Isa pa, last nalang matinding ere na to ah, sige ere" sabi nang doctor.

"Ahhhhh" mahina kong pagsigaw.

*baby crying*

Nanghihina man ako ay napangiti ako nang marinig ko ang boses nang anghel namin.

"Love, thank you, thank you" saad agad ni Vince at pinaulanan ako nang halik sa pisngi at labi.

Ngumiti lang ako sa kanya bago ako nawalan nang malay.

Nagising ako nang nasa isang private room na kami.

"Love, gising ka na pala" aniya.

"Hmmm" tanging nasagot ko.

"Nasaan baby natin?" Agad na tanong ko.

"Dadating na yun" aniya at ngumiti. Hinalikan niya rin ako sa noo.

Ilang minuto nga ang lumipas nang bumukas ang pinto at iniluwa roon ang nurse na karga karga ang anak namin at isang doctor.

"Ito na po si baby" at ibinigay sa akin.

"Ang cute. Love, anong ipapangalan natin sa kanya?" Tanong ni Vince habang nilalaro ang kamay nang anak namin at hinahalikan ito sa noo.

"I want to name him Zaiden" sabi ko. Matagal ko nang naiisip yun.

"Hmm,nice. Lets just put a second name. Hmmm What about Clyde?" sabi naman ni Vince. Napangiti naman ako at napatango tango. Ang ganda.

"Zaiden Clyde Mendosa- Marquez" pagsambit namin sa pangalan niya.

My baby,

"I love you wife and to you too my little Clyde" sabi ni Vince sabay halik sa noo ko.

"I love you too, and you too my little Zaiden"

--------------

^_^

Opening My Heart Again (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon