1. Nấu ăn ư? Chuyện nhỏ >▽<)ノ

578 52 2
                                    

Vào ngày đẹp trời nào đó mình tình cờ biết đến prompt qua cô Lông, thế là quyết định random thử xem sao và ra một chuyện khá buồn cười nhưng cũng hợp lý vô cùng.

Đây cũng là nguyên nhân ra đời mẩu chuyện về căn phòng vương giả 405 này đấy.

🧡 1 💜

Aaaaaaaa!!!!!

Chết mất chết mất chết mất!

"AK! AK! AK!"

Nghe tiếng gọi của Rikimaru, AK liền phóng ngay vào bếp, vò vò mái đầu rối bời làu bàu hỏi anh, "Có chuyện gì vậy Riki sensei?" Chợt nhận ra điều gì đó vô lý, AK tỉnh ngủ ngay - lập - tức, ôi mẹ ơi ai lại để anh ấy vào bếp thế này?!

Chỉ thấy trong bếp lúc này là Rikimaru mặt khổ qua đang nhìn sang cậu cầu cứu.

Sau đó?

"Anh...?!" Đơ, AK thật sự đơ rồi! Ai đó làm ơn nói với cậu chuyện gì vừa xảy ra đi! Vì sao căn bếp gọn gàng sạch sẽ Santa và Vu Dương luôn giữ gìn lại rơi vào tình trạng kinh khủng thế này?

Trắng trắng mờ ảo, hỗn hợp bột thì bắn khắp nơi, nào tường, nào bệ bếp, và dĩ nhiên dính lên cả người anh lớn đang ngơ ra đó rồi.

Mãi mới kịp phản ứng lại, AK hốt hoảng hét toáng lên: "Rikimaru sensei sao anh lại ở đây?"

"Anh, anh muốn làm chiếc bánh kem tặng cho Santa ha ha." Rikimaru vừa cười vừa đưa bàn tay dính đầy bột gãi lên đầu.

AK tay chống nạnh tay vỗ trán bất lực, bây giờ cậu phải làm thế nào đây?

"Santa cho anh vào bếp á?"

Rikimaru trả lời đầy dứt khoát: "Dĩ nhiên, không."

"Anh có xem video, dễ lắm. Nhưng hình như, anh sai ở đâu đó rồi." Rikimaru luống cuống chỉ vào điện thoại trên bệ bếp, lại chỉ chỉ vào cái máy đánh trứng cùng tô bột đang đình công, "Anh làm theo hướng dẫn. Không biết vì sao vừa bật máy đánh trứng thì bột, văng khắp nơi."

Giải thích xong anh chàng nào đó liền hỏi AK, "Em biết không?"

"Anh nghĩ người đổ thẳng sữa vào bịch ngũ cốc như em rất giống người biết nấu ăn sao?" AK chỉ tay vào mình, đầu lắc như cái trống bỏi, la làng, "Em không có biết đâu sensei..."

"Thế à." AK thề, cậu LẠI xuất hiện ảo giác rồi, hình như cậu thấy trên đầu Riki xuất hiện một đôi tai mèo á, nó cụp xuống ủ rũ, buồn hiu, hơn nữa còn nhúc nhích nhúc nhích?

AK thở dài, đến gần người anh lớn đáng lo lắng này, ôm vai anh rồi đẩy đẩy anh ra khỏi căn bếp lộn xộn, nói liên hồi, "Không nói nữa không nói nữa anh mau đi tắm đi rửa sạch hết bột dính lên tóc này lên tay này lên mặt này lên đồ này à đồ thì xả nước thôi cũng được chẳng sao đâu còn bếp để em lo cho, nhá."

Bị AK đẩy ra tuốt ngoài phòng khách mà Rikimaru vẫn lo lắng muốn ngoái đầu lại nhìn, "Ể, được không đó? AK?"

"Ầy dà anh cứ yên tâm đi đi tin tưởng em em không biết nấu chứ dọn dẹp thì cứ giao cho em. Vậy nhé!" AK vỗ ngực cam đoan.

"Ừ, ừ, vậy nhờ em."

"Nhớ cẩn thận đấy, sensei."

"Đã rõ."

. . .

Tâm sự của meo meo:

Vậy,

Bạn nghĩ AK sẽ dọn dẹp sao?

Bạn nghĩ khi Santa và Vu Dương về, họ sẽ nhìn thấy gì? 👀

[Fanfic]_Santa x Rikimaru (Tổng hợp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ