Chap 4: Ngây Ngốc

210 17 0
                                    

Jisoo ngồi trên chiếc ghế tổng của mình vẫn giữ nguyên một thái độ lạnh lùng ấy, nghe nhân viên của mình nói về chương trình sắp tới cho người được chọn là gương mặt đại diện nghe.
Còn Rosé  vừa nghe , vừa thỉnh thoảng ngước nhìn người mặt lạnh này. Thật sự là cô đã bị sức hút của nữ nhân này làm rung động rồi
Jisoo: Cô Rosé , cô thấy ý tưởng chương trình vừa rồi như thế nào?
Rosé  * quay sang người gọi tên mình, cười tươi*: Thật sự rất tuyệt, tập đoàn đúng là ưu ái tôi. Vừa có thể đi du lịch kèm công việc, hơn nữa tất cả công đoạn này đều được ghi hình phát sóng đến người hâm mộ, thực sáng tạo. Tuy nhiên các mẫu thiết kế này tôi cũng muốn một món quà tri ân đến các fan,. Phó tổng liệu có thể giúp đỡ?
Jisoo: Đương nhiên có thể, nếu đã là cô nên ý tưởng thiết kế thì cô có thể làm những điều mình muốn , chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mức. Nhưng sản phẩm của chúng tôi không chỉ dành cho fan của cô, mà nó còn hướng đến nhiều khách hàng khác, nếu cô vừa có thể thiết kế sản phẩm tặng riêng cho fan vừa làm sản phẩm đáp ứng đến khách hàng khác thì sẽ tuyệt hơn. Cô nghĩ sao?
Rosé : * gật đầu* được thôi,mong sẽ được mọi gười giúp đỡ để có thể tạo ra một sản phẩm độc đáo
Jisoo: Rất mong chờ những ý tưởng mới lạ từ cô ,Rosé -ssiii * cười thương hiêu của Sú*
Rose:* lại nỡ nhịp rồi* người phụ nữ này thật có sức hấp dẫn mà ( nghĩ vậy thôi chứ ai dám nói raaaaa) : Hợp tác thành công
( lại một sự bất ngờ nữa, các nhận viên của phó tổng: Phó tổng của chúng ta cũng có lúc bày ra vẻ mặt này sao? Vừa lạnh lùng vừa quyến rũ)
Trong thang máy
Rose: Oppa, Kim Jisoo người phụ nữ này lạnh lùng thật nhỉ? nhưng cô ấy xinh thật đấy!!! anh có biết...( chưa kịp nói xong câu : "thông tin của Phó tổng không" thì Đại diện Kang đã lên tiếng)
Đại diện kang: Tên cô ấy là Kim Jisoo, con gái của chủ tịch Ahn, là con gái của 2 nữ nhân ( Ahn HyoJin& Heo Solji), vừa đi du học Anh Quốc về nước, liền lên chức Phó tổng, tiếp quản trực tiếp Ahn Thị, em cũng vừa thấy rồi đấy cô ấy khá lạnh lùng, mà không cô ấy lạnh đến cực hàn......
Rosé : Tại sao là con của Ahn Thị, lại mang họ Kim?
Đại diện kang: Cái này cũng không biết đâu, vì Ahn gia là gia tộc như thế nào chứ, làm sao có thể để lộ thông tin ra ngoài.
Rosé  lại nghĩ đến khuôn mặt lạnh lùng đó, sao nó có thể hoàn mỹ đến vây!!! thật muốn chạm vào! Mình đã phải lòng cô gái này rồi!!!! Trong phòng của người kia cũng chẳng khá hơn bao nhiêu cái tên Rosé  ,Rosé , Rosé  cứ hiện lên trong đầu, nụ cười đó như ánh mặt trời làm cho một người lạnh như nàng thoáng giật mình.

[ ChaeSoo] Mặt trời của Chị, Ánh trăng của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ