1.

5.7K 348 87
                                    

Dùng hai ngón tay chỉnh gọng kính lên, sau đó cô nàng ung dung bước ra khỏi sân bay. Mọi người xung quanh dù muốn dù không cũng phải dừng vài giây để ngắm nàng. Yu Jimin sải từng bước đi gọn gàng nhưng chắc chắn cứ như người mẫu catwalk chuyên nghiệp làm mọi người được một màn thật mãn nhãn.

Từ xa, Jimin đã nhận ra chiếc xe màu đen quen thuộc, nàng chậm rãi đi đến.

Hàng lông mày nhíu lại, chán nản gõ gõ cửa kính nhằm đánh thức người còn đang ngủ mê man trong xe, nàng bất giác thở dài.

"A a tiểu thư, tôi xin lỗi".

"Anh Park, có thể ngủ ở nhà nếu cảm thấy việc đón tôi quá chán". Jimin sau khi an toạ trong xe, cô nàng vẫn chưa nguôi giận khi để mình phải đứng chờ dưới nắng gần 3 phút.

"Tôi xin lỗi, do tối qua tôi thức cả đêm...".

"Được rồi, tôi không trách anh. Về thôi".

"Vâng, cảm ơn tiểu thư".

Jimin nhìn ra cửa sổ, đôi môi vẽ lên nụ cười xinh đẹp. Nàng đưa tay lên cửa kính mân mê từng cảnh vật lướt qua, thì thầm.

"Mày cũng thay đổi kha khá đấy, Seoul".

Park Hyungyoung, tài xế đang chở nàng lén nhìn vào gương chiếu hậu để quan sát tiểu thư họ Yu này. Cảm giác có ánh mắt để ý mình, cô nàng lập tức quay lại làm anh chàng bị bất ngờ nên trở nên luống cuống.

"Tôi.. tôi xin lỗi".

Jimin chỉ mỉm cười, lắc đầu.

"Anh cảm thấy tôi thay đổi sao?".

"Cũng có một chút, vì Yu Jimin năm 11 tuổi cười nhiều hơn và nói nhiều hơn bây giờ". Hyungyoung mỉm cười.

"Tôi cũng đã lớn rồi, anh cũng vậy". Nàng cười nhẹ, rồi lại tiếp tục ngắm nhìn bên ngoài qua ô cửa.

Chợt nàng như nhớ điều gì đó, vội vỗ trán rồi cầm điện thoại lên bấm bấm vài cái.

"Aeri, mình về rồi"

---------

"Ningning! Đưa cho mình ngay!!".

Trường Trung học vẫn còn trong thời gian nghỉ đông nên mọi người hầu như đều về nhà, ký túc xá nữ khá vắng vẻ. Vì thế trong không gian tĩnh lặng, tiếng cười đùa của vài cô gái cũng đủ làm náo loạn cả vùng lên.

"Thôi nào hai đứa...".

"Giselle unnie, chị xem người yêu chị chọc ghẹo em kìa!!". Cô bé tóc ngắn, dáng người thon nhỏ sau phát ngôn của mình thì lập tức ăn trọn chiếc gối vào mặt từ cô chị giường trên, tiếp đó là đòn tấn công bất ngờ từ cô bạn mình.

"Ai là người yêu chứ!". Ningning ra sức choàng tay qua cổ cô bạn nhỏ con của mình và siết lấy khiến cô bé chỉ biết giãy giụa một cách bất lực.

Giselle bĩu môi, hất mặt đến Ningning.

"Đúng vậy, trẻ trâu còn lâu chị mới yêu".

"Hả? Chị nói ai trẻ trâu??". Ningning tạm tha cho cô bạn tội nghiệp, tay chống hông thách thức chị gái tên Giselle kia.

Giselle còn chuẩn bị tư thế định đấu khẩu thì tin nhắn đến. Cô bật lên xem, đôi môi chúm chím mỉm cười rồi vui vẻ leo xuống giường.

"Chị đi đâu vậy ạ?". Minjeong, cô bé tội nghiệp bây giờ mới có thể lấy sức nói chuyện bình thường.

Giselle giơ giơ chiếc điện thoại đang cầm trên tay.

"Chị đi đây một chút, tối nay mấy đứa cứ ăn đi khỏi chờ chị nhé".

"Vâng". Minjeong ngoan ngoãn, còn Ningning hướng ánh mắt nghi ngờ đến bóng lưng hào hứng của chị gái nọ.

"Hừmmmmm".

"Ựm à cái gì, mình đang ghép đôi hai người đó mà cậu bỏ cơ hội quá". Minjeong thở dài.

"Này này, mình không có ý gì với chị ấy cả nhé!".

Bỏ lại Minjeong còn đang bơ phờ, Ningning leo lên giường và trùm mền kín mít lại.

Cô bé vuốt lại mái tóc ngắn của mình cho đỡ rối, rồi nhếch môi cười như đã thấu hiểu hết nhân sinh cuộc sống.

"Ai mà tin~".

---------

Giselle rất nhanh đã đến điểm hẹn, đôi tay đan lại với nhau đặt lên bàn, ánh mắt không giấu được vẻ mong chờ hướng ra cửa.

"Uchinaga Aeri!!".

"Yu Jimin!!".

Loáng thoáng thấy bóng dáng cao gầy hướng đến mình chạy đến, Giselle - tên khai sinh là Aeri mừng rỡ đến mức xém chút nhảy lên người bạn mình.

Cô nàng hớn hở, tay choàng qua cổ siết chặt cái ôm hơn với người bạn thân đã không gặp biết bao năm nay.

"Cậu ra dáng thiếu nữ rồi nhá". Aeri nháy mắt, tinh nghịch nhìn vào nơi vòng một phát triển của Jimin.

"Còn cậu mãi là trẻ con nhỉ?". Jimin liền không chịu kém trả lời lại. Aeri lập tức đanh mặt, đứng sượng trân.

"Tôi về".

Jimin cười phá lên, vội kéo tay cô bạn mình ngồi xuống bàn.

"Thôi nào~ nay mình đãi".

"Vậy còn được". Aeri liền nhún vai, trưng ra đôi mắt cười đáng yêu.

------

Tbc.

[WinRina] Bé Cún Của Trứng CútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ