người lớn của em - O1

260 26 15
                                    

là những ngày khi mà min yoongi cảm thấy chán ghét bản thân mình, những ngày mà anh chỉ muốn buông bỏ tất cả, quên đi mục đích của những ngày đầu cố gắng bon chen vào xã hội của những-con-người-đã-lớn này.

lại là những ngày anh có jungkook ở bên.

-

min yoongi đâu có muốn thành người lớn, chả ai muốn cả. làm em bé ở trong lòng mẹ mãi chả phải là sướng hơn sao. nhưng mà ai rồi cũng phải lớn, cũng phải gồng mình hứng chịu sự tàn ác của xã hội kia chỉ vì bản thân đã trót bị đính lên cái mác người-lớn.

min yoongi cũng chẳng giỏi làm người lớn, anh luôn cảm thấy bấp bênh giữa cái xã hội xô bồ này. làm người lớn là cứ mãi bị nhốt trong những chuỗi ngày từ nhà đến cơ quan rồi từ cơ quan về nhà thế này thì chẳng thà min yoongi chết quách đi đầu thai lại về làm em bé lại sướng hơn nhiều. nhiều khi phẳng lặng quá lại làm con người ta cảm thấy bấp bênh. những ngày dài hệt như một cỗ máy được lên kế hoạch sẵn bảy giờ tới cơ quan sáu giờ về nhà làm min yoongi dần dần nghi hoặc bản thân rằng, mình làm những điều này là vì cái gì?

hạnh phúc? tất nhiên là không.

niềm vui? cũng không.

tiền tài? 1000 tỷ còn không có mà.

đến cơ quan đối mặt với những người lớn đồng nghiệp, ngoài mặt tưởng thân sau lưng lại không biết sẽ làm gì nhau. về nhà lại một mình mình trong căn phòng trống chả có tí gì hơi thở của con người, min yoongi thật sự muốn bỏ chạy, muốn trốn thoát.

hoặc dễ hơn thì đi mượn doraemon cỗ máy thời gian rồi trở về làm em bé cũng được.

nhưng mà cũng chẳng dễ lắm nhỉ.

mãi mê trong dòng suy nghĩ mà min yoongi chẳng biết mình trở về nhà từ lúc nào. khu xóm của anh hôm nay đột nhiên lại đông đúc hơn hẳn. nhưng mà chẳng phải là đông người, mà là đông đồ đạc. thùng thùng đống đống không biết từ đâu ra chất đầy bên hiên nhà anh, còn có hai cái chén nghiêng nghiêng ngả ngả sắp rớt ra khỏi thùng rồi kìa.

ngay lúc min yoongi còn đang hoài nghi không biết cuộc đời mình sắp có gì mới mẻ không thì có một giọng nói thật sự mới mẻ vang lên.

"ơ em chào anh ạ! em mới chuyển tới hôm nay."

và từ ấy trong tim min yoongi bừng nắng hạ.

-

em là jeon jungkook. năm nay hai lăm, nhỏ hơn anh bốn tuổi, đang học đại học chuyên ngành truyền thông tương lai sau này đi tổ chức event chạy deadline, tháng trước bạn cùng nhà đi lấy chồng nên mới phải chuyển qua đây. cũng đừng hỏi vì sao min yoongi biết rõ như vậy, đương nhiên là vì trong tim bừng nắng hạ ngoài mặt lân la làm quen rồi.

nguyên một tối min yoongi giây trước còn đang muốn bỏ chạy giây sau lại tìm ra được mục đích sống mới, dọn nhà cho jeon jungkook! không chỉ tình nguyện cùng em khiêng đống thùng kia vào nhà, min yoongi còn dại trai tới mức xung phong nấu cho em một bữa tối thiệt ngon. phải biết là đó giờ min yoongi chả nấu cơm cho ai đâu.

vì có ai ăn đâu mà nấu.

cũng chả biết là cơm min yoongi nấu ngon hay dở, nhưng mà em jeon jungkook ăn xong hai mắt lấp lánh ánh sao nhìn anh đắm đuối.

người lớn của em | yoonkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ