2.

3.2K 336 9
                                    

"Sao nào, năm năm du học ở Anh thế nào?".

"Không có cậu nên mình chẳng nói chuyện nhiều với ai cả~". Jimin tay chống cằm, chán nản khi nhớ đến những năm ở một mình nơi xứ lạ quê người.

"Nhưng bây giờ mình về rồi, cố tình học cùng lớp với cậu". Nàng nhìn sang Aeri, đôi môi nở nụ cười.

"Hả? Chẳng phải cậu tốt nghiệp rồi sao?".

"Đừng lo, không tốn học phí đâu vì mình vào bằng học bổng". Jimin nháy mắt, mỉm cười.

"Vậy...". Aeri không ngừng nuốt nước bọt, trợn mắt không dám tin những gì Jimin vừa nói.

"À, mình cũng đã đăng kí ký túc xá, nay mai anh Park sẽ đem đồ đến cho mình".

"Gì?? Sao cậu không ở nhà cho thoải mái". Cô trợn mắt, khó hiểu nhìn nàng tiểu thư họ Yu này.

"Cậu bảo ký túc xá cũng rất tốt mà". Jimin chỉ nhún vai.

Aeri thầm nghĩ lại, đúng là ký túc xá trường rất tốt. Giường tầng nhưng lại khá rộng và thoải mái, phòng ốc thoáng mát, rộng rãi, view ngắm cảnh đẹp.

"Đúng là tốt thật, nhưng...".

"Một lát mình đến nhận phòng".

"....". Aeri bất lực thở dài, trước giờ Jimin hay tự quyết định mọi chuyện, tự làm những việc dù cho là có kỳ quặc theo ý mình, chẳng ai ngăn cản được cậu ấy.

"Còn hai bé chung phòng nhỏ hơn một tuổi, cùng lớp với mình".

Jimin gật gù.

"Mình thì không thành vấn đề".

Chợt Jimin lườm sang Aeri, nụ cười trên môi dần dần trở nên gian xảo.

"Gì??". Cô nhăn mày, không ngăn được cơn rùng mình.

"Đừng nói là có bé crush mà cậu tình nguyện ở lại một năm để học cùng đó nhé".

Mặt Aeri bỗng chốt đỏ lên, vì giận và vì ngại.

"Yah!! Không có!".

Yu Jimin được nước cứ chọc tới khiến cô bạn thân không có cách cãi lại. Nàng cười phá lên thoải mái, như là cười bù cho những ngày cô đơn khi du học.

------

Ningning cùng Minjeong trong phòng đùa giỡn chán chê thì lôi điện thoại ra cày game đến khi hết sạch pin mới chịu ngừng. Đến khi hai chiếc bụng xinh xinh phát ra tiếng ục ục đấu tranh dữ dội, Ningning mới giật mình xem lại đồng hồ.

"Oái, hơn 7h rồi sao?". Ningning vò đầu bứt tai, vội mặc áo khoác, mang đôi bata trắng vào.

"Mình đi mua đồ ăn nhé".

Minjeong vẫy vẫy tay với bạn mình, rồi thở dài chán chường. Em thầm nghĩ biết vậy mình ở nhà chơi với bố mẹ thêm vài ngày là được rồi.

Trong lúc đợi cô bạn của mình, Minjeong đành đi tắm để đỡ mất thời gian.

Aeri đứng dưới sảnh chờ thang máy cùng Jimin, cô nàng bỗng sực nhớ ra điều gì đó, vội cho tay vào túi xách kiểm tra. Gương mặt chợt sượng lại, ái ngại nhìn Jimin.

[WinRina] Bé Cún Của Trứng CútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ