Ngoại truyện

1.1K 136 15
                                    


Dư Cảnh Thiên và La Nhất Châu chính thức xác nhận quan hệ yêu đương đã thành công dọa sợ toàn bộ nhân viên công ty. Chủ tịch ban đầu còn tỏ vẻ không đồng tình nhưng mà ngày ngày nhìn đôi tình nhân trẻ công khai rải "cẩu lương" khắp tòa nhà khiến cái thân già này không khỏi mệt mỏi. Ông buông xuôi rồi, miễn là hai đứa không làm ảnh hưởng đến việc kiếm tiền thì muốn làm gì thì làm nấy đi. Thanh niên khí thịnh ông quản không nổi.

Anh Phong, chị Đồng cũng chỉ còn biết vuốt mặt cười khổ. Nghệ sĩ nhà mình tuy sập phòng không ai hay nhưng mà chúng nó cứ quên đi cách đánh vần từ "rén" mà ngày ngày bám dính với nhau như thế cũng khiến cho anh chị đau tim chứ. Kịch bản đối thủ cứ như thế mà ngang nhiên bị xé khiến nhà đài nọ đau lòng mà chẳng làm gì được. Bây giờ ai mà chẳng biết hai người là bạn thân, thân đến mức ở cùng một tòa nhà cũng không ai ý kiến.

Dư Cảnh Thiên nhẩm tính cậu với họ La kia đã quen nhau được hơn ba tháng rồi đấy. Hai người đều là thanh niên phơi phới, tiến độ phát triển đương nhiên cũng hơi nhanh hơn bình thường một chút. Tháng đầu tiên cái gì cần làm thì cũng đã làm, trải nghiệm cảm giác đôi tình nhân cuồng nhiệt. Sang tháng thứ hai thì đã dọn về ở chung, bước vào cuộc sống chồng-chồng son. Đến tháng thứ ba thì lại phải chia xa mỗi người một đầu đất nước.

Dư Cảnh Thiên phải chạy concert tour khắp các thành phố lớn, ngày ngày ăn trong phòng tập, ngủ trên máy bay. La Nhất Châu cũng chẳng khá hơn là bao, cả tháng trời phơi mình trên phim trường. Hai người mỗi lần gọi điện đều hận không thể có sức mạnh siêu nhiên kéo người kia về mà ôm vào lòng.

Bộ phim của Nhất Châu mới nhận là một bộ phim điện ảnh kinh phí cao. Nhà đầu tư rất mong đợi vào dự án này mà ra sức đốc thúc êkip. Đạo diễn cũng là người dày dạn kinh nghiệm, yêu cầu đối với mỗi cảnh quay đều rất cao khiến cho Nhất Châu dù năng lực xuất chúng cũng phải căng mình hết sức tập luyện, thời gian nghỉ ngơi ít ỏi đến đáng thương. Bản thân anh cảm thấy thử thách này rất đáng còn nuôi chút hy vọng thông qua bộ phim này đạt được một số thành tựu mà chuyển mình bước vào giới thanh y. Tuy nhiên có một việc vẫn khiến cho Nhất Châu khá lấn cấn là trong phim cảnh hôn không nhiều nhưng đạo diễn yêu cầu phải làm thật. Anh dù biết là bạn trai nhỏ sẽ thông cảm nhưng mà trong lòng vẫn không tránh được cảm giác tội lỗi. Đàn chị cũng nhận ra được sự căng thẳng của anh mà suốt ngày trêu chọc.

Dư Cảnh Thiên vì quá nhớ anh người yêu cho nên nhân lúc có một ngày nghỉ ngươi liền giấu anh quản lý mà lén bay từ Thượng Hải về Thành Đô để thăm Nhất Châu. Lúc anh Phong phát hiện ra muốn nổi một trận lôi đình nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị cái nóc nhà của anh – chị Đồng can ngăn đành phải ỉu xìu đi thu dọn tàn cục. Bản thân Cảnh Thiên sau khi được thế lực chống lưng thì chạy thẳng đến phim trường định tạo bất ngờ cho anh người yêu. Nhưng mà có vẻ cậu tính sai ngày hoàng đạo, vừa chạy đến phim trường đã bị một chai dấm dọng thẳng vào cổ họng chua lè. Đập vào mắt cậu là anh người yêu cậu ngày đêm mong nhớ đang ôm bạn diễn hôn đến điên đảo trời đất. Đạo diễn không hiểu vô tình hay cố ý còn bật ngón cái khen ngợi nói anh hôn rất có cảm xúc.

[PDDC] Hôm nay Dư idol và La diễn viên có bất hòa không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ