góc nghiêng (warning sinh tử)

163 23 0
                                    

lưu vũ là hot boy góc nghiêng chễm chệ nằm trên hotsearch. cộng đồng mạng nháo nhào lên chỉ để tìm thông tin của anh, đồng thời tìm ảnh cận mặt. nhưng ngoại trừ họ tên, bảy ngàn lẻ một tấm ảnh góc nghiêng xa gần và năm sinh canh thìn thì không ai biết thêm một cái gì khác.

hồ diệp thao thì là một anh bố (sắp) bỉm sữa, rảnh rỗi nên chuyên gia ở nhà nằm lướt siêu thoại mẹ và bé. với tư cách là một chuyên gia dinh dưỡng, hồ diệp thao cũng thường chăm chỉ lên bài về các bữa ăn bổ ích cho thai nhi, những chất dinh dưỡng nên hấp thụ trong thai kỳ, cùng ti tỉ thứ khác.

trước đó, chủ tịch cộng đồng tổ chức một cuộc thi ảnh chụp anh bố của các khỉ con, ai được các chị mẹ nhất like nhiều nhất là người chiến thắng, giải thưởng tận hai mươi vạn tệ.

hồ diệp thao thầm cảm thán, wow~ louis trương nghiêu~

hồ diệp thao không tự tin lắm về vẻ ngoài của mình khi đang mang thai thế này. mặt cậu có hơi (rất) béo ra, trông không còn sắc sảo bá khí nhưng thời cưỡng ngựa bắn cung nữa. nên cậu quyết định dùng ảnh chụp lén lưu vũ một tối nọ ngồi trên giường nghiên cứu sách hướng dẫn chăm sóc mẹ và bé. đèn trong phòng tự động tắt sau mười giỡ tối, chỉ còn chiếc đèn đọc sách bên tủ đầu giường toả ra ánh sáng vàng nhẹ, hắt lên một bên mặt lưu vũ, tạo thành hiệu ứng phản sáng, trông xịn xò không khác gì một bộ photoshoot có đoàn đội chuyên nghiệp.

hồ diệp thao vừa đăng ảnh lên chưa được bao lâu đã bị ném đá. người trong cộng đồng biết mặt cậu, nhiễm nhiên không lường trước được việc hai người họ là cặp đôi nam nam, cậu còn là người song tính, nên mắng cậu trí trá dối gian.

#1L không phải chứ! bố thằng bé thì anh đăng ảnh anh lên đi, đăng ảnh cậu bạn đang nổi này làm gì?

#2 cậu bạn ấy mới hai mươi mốt thôi! vợ anh có biết anh vô liêm sỉ thế này không?

#3 có muốn lừa gạt người khác thì cũng phải chọn người bình thường chứ!?

#4 ê có khi nào các bài viết dinh dưỡng đó giờ đều đang làm hại chúng ta không? đồ lòng dạ xấu xa!

trên kia mới là ví dụ điển hình thôi.

hồ diệp thao tức tối, kéo lưu vũ đang cho bé con trong bụng nghe nhạc qua chụp một bức ảnh hôn hít, thay làm ảnh đại diện trên tất cả các trang mạng xã hội. trong ảnh, hot hoy góc nghiêng cùng một người đàn ô g tóc dài thanh tú đang say sưa đá lưỡi. iphone chụp ảnh rõ nét, còn nhìn ra khoé miệng hồ diệp thao có nước bọt sắp tràn đầy, lông mày nhiu nhíu cùng đôi mắt khép hờ đầy vẻ mê muội. trong khi hot boy góc nghiêng lại dùng tay ôm chặt má cậu, ngón tay thon dài và mu bàn tay nam tính lộ rõ gân xanh, khuôn mặt thì bình bình thản thản lộ ra vẻ cầm thú vừa được thả khỏi lồng sắt.

mọi người giờ có muốn chửi là thành quả của việc photoshop cũng không có chứng cứ, ảnh góc nghiêng như vậy của lưu vũ còn chưa ai thấy trên mạng đâu. đang định kiếm cớ khác để chửi thì hotsearch lại giãy đành đạch như cá mất nước.

no.1: ảnh chính diện của hot boy sinh năm 2000 mới nổi.

cư dân mạng điên cuồng nhấp vào xem để rồi hớ ra.

đệt, đây đéo phải ảnh ghép đấy chứ?

mặt chính diện thì đúng là đẹp trai như tưởng tượng thật, nhưng hot boy không chụp một mình, mà bên cạnh còn có một nam sinh xinh đẹp mắt một mí khác nữa. ảnh này không phải được rửa trực tiếp từ máy ảnh, mà là có người dùng điện thoại chụp lại giấy chứng nhận kết hôn được đăng ký ở một đất nước khác.

cả thế giới nhao nhao và xem weibo chính chủ, phát hiện ra ảnh này đúng là do lưu vũ đăng lên, dùng làm ảnh đại diện, ảnh bìa cũng được thay thành bức ảnh siêu âm thai nhi bốn, năm tháng.

mấy người hay lượn siêu thoại cho mẹ và bé biết tấm ảnh này, có bạn chuyên gia dinh dưỡng tên hồ diệp thao mới đăng con ảnh này lên siêu thoại cách đây ba ngày thôi. hơn nữa, người nằm vùng siêu thoại xác nhận, người trong ảnh chụp cùng lưu vũ chính là bạn chuyên gia dinh dưỡng vừa được gọi hồn kia kìa!!

xĩu!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 04, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

liuyu!top x huyetao!bot ;; here are some inpromptu plotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ