3.

2.7K 314 1
                                    

Jimin chỉ đứng yên tại chỗ ôm lấy một bên má tê rát của mình, chẳng nói lời nào. Nói chính xác là nàng đau đến nỗi không nói được.

Tát muốn xéo quai hàm thì nói nổi cái gì?

Nhưng việc đó lại khiến Minjeong càng tức giận hơn.

"Đồ dê xòm biến thái!! Chị là biến thái, hay là trộm đây?!". Đôi tay em gắt gao bám chặt chiếc khăn che chắn cơ thể mình, không ngừng bắn ánh nhìn viên đạn đến người con gái lạ mặt kia.

Bấy giờ Jimin mới trừng mắt, nghiến răng nghiến lợi, cất giọng một cách khó khăn.

"Cô bé, là cô mở cửa cho tôi vào".

"Minjeong~ chị về rồi đây. Em có thấy bạn.... chị...".

Cánh cửa vừa mở ra, hai chiếc mồm xinh xắn của Ningning và Aeri vì cảnh tượng bên trong mà há to đến mức muốn rơi xuống sàn.

Minjeong hậm hực giậm chân, chạy vào phòng tắm thay đồ. Vì thế hai người họ chỉ còn cách là hướng ánh mắt tò mò đến Jimin hi vọng nhận được một lời giải thích.

Jimin lườm họ.

"Nhìn gì mà nhìn?".

-----

"À~~ hoá ra hai người là bạn thanh mai trúc mã?".

Ningning hướng đôi mắt long lanh ngưỡng mộ đến Jimin. Là em ngưỡng mộ vẻ ngoài xinh đẹp và dáng hình cân đối này của nàng. Và cũng có một chút ghen tị với tình bạn nhiều năm này, vì nếu thế thì Jimin là người hiểu rõ Aeri hơn em rồi...

Jimin mỉm cười, gật đầu xác nhận.

"Vậy chị cũng ở lại lớp giống chị gái này ạ?". Dứt lời, cô bé liền nhận ngay cái lườm sắc lẹm đến từ vị trí của Aeri. May cho cô bé meme là do hai người ngồi đối diện nhau, không thì chắc chắn em bị ăn đập rồi.

"Này, thưa cô nương. Do tôi có việc nên nghỉ một năm, chứ học lực trên trời của tôi mà ở lại lớp thì cô nương cũng không có cửa lên lớp".

Ningning đảo mắt nghi ngờ, kèm theo cái bĩu môi đầy sự gợi đòn.

"Ai mà biết được~".

"Woah, không ngờ chị Giselle xinh đẹp lại có cô bạn thân biến thái như thế ạ". Minjeong thì ngược lại, cô bé hết sức lườm liếc chị gái ngồi đối diện mình.

Jimin thu lại nụ cười, nghiêm nghị hất mặt.

"Là em mở cửa cho tôi, tôi chẳng phải xâm nhập gia cư bất hợp pháp".

"Nhưng tại sao lại ôm tôi? Tại sao?? Trong khi tôi đang...".

"Ơ, thế tôi lại nhẫn tâm để cô bé nude giữa phòng trong khi cửa còn mở toang?".

"Sao chị biết tôi nude? Là chị cố tình nhìn tôi!".

"Này cô bé, nếu sợ người ta nhìn cô, thì làm ơn mặc đồ cho đàng hoàng trước khi ra ngoài đi".

"Tôi muốn vậy chắc? Tại tôi nghĩ là chị Giselle về".

"Vậy thì đừng có mà mắng mỏ tôi! Cũng là lỗi của cô đó cô bé".

"Chị thôi ngay cái cách gọi biến thái đó đi!!".

Hai người không ai chịu thua ai, một người nói, một người trả khiến cho Aeri và Ningning đảo mắt nhìn theo họ đến chóng hết cả mặt. Nghe hai người tranh cãi, hai người còn lại cũng dần hiểu chuyện gì đã xảy ra trước khi họ về.

"Thôi thôi, stop!! Làm ơn tha cho lỗ tai của em". Ningning dang hai tay cắt ngang Jimin và Minjeong trước khi họ thật sự nhảy vào choảng nhau.

Aeri lắc đầu bất lực, xem ra Jimin hiếu thắng ngày xưa đã trở về.

"Hai người mới gặp đã thế rồi, rồi sau này chắc mình phải nghe hai người cãi nhau mỗi ngày sao?". Cô thở dài, thật sự cảm thấy tội nghiệp cho cái lỗ tai mình trong thời gian sắp tới.

Ánh mắt Minjeong và Ningning lập tức trợn tròn, ngạc nhiên dổ dồn lên người Aeri.

"HẢ?! Chị ấy/Cái người này cũng ở cùng sao??". Hai cô bé không hẹn mà đồng thanh thốt lên.

Mặt Jimin liền đanh lại, không hài lòng trừng mắt đến Minjeong.

"Em bảo cái người này là có ý gì?", sau đó, nàng hất một bên đuôi tóc ra sau lưng, "Chị đã nói chuyện với cô quản lý ký túc xá, khỏi lo và cũng không thể thay đổi gì thêm".

Vẻ mặt Minjeong càng lúc càng méo mó khó coi, khiến Jimin như thoả mãn cơn giận liền nâng nhẹ khoé môi vẽ thành một nụ cười.

"Chị là Yu Jimin". Nàng đưa tay sang Ningning, cô bé vội bắt tay lại.

"Dạ vâng, em là Ning Yizhou. Gọi em là Ningning ạ".

Jimin mỉm cười gật đầu, sau đó nhướng người, hướng bàn tay đến Minjeong.

"Dù sao cũng là bạn cùng phòng, chào hỏi vẫn cần mà đúng chứ cô bé".

Minjeong hừ một tiếng, miễn cưỡng đáp lời.

"Kim Minjeong. Mà tôi không có nhã hứng muốn chạm tay với đồ biến thái".

Đôi tay nàng đưa trên không một lúc, rồi nàng nhún vai, thu tay về.

"Tùy em, vậy em phải ủy khuất ở cùng với đồ biến thái như tôi rồi".

"Chị!!".

"Thôi thôi làm ơn...". Aeri vỗ trán mình.

Jimin mỉm cười, thầm lén quan sát biểu cảm thú vị của Minjeong. Gương mặt em ửng hồng vì tức giận, đôi môi nhỏ cứ lầm bầm, có lẽ là đang mắng nàng đây.

"Nhất định phải chấn chỉnh lại cô bé này". Jimin vui vẻ thầm nghĩ.

-------

Tbc.

[WinRina] Bé Cún Của Trứng CútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ