The Tale Of Drunken Cat

1 2 1
                                    

THE TALE OF THE DRUNKEN CAT
WRITTEN BY
Dullniest Man

This is the work of fiction. Names, Characters, Events,and places are either of author's imagination and some manners.
Some events are happen in the author's life to their pets.

No part of this story may be reproduced or transmitted in any form's or by many things without the author's permission.

Also,I want to remind you that this is unedited. I'm always updating typographical, grammatical,or spelling errors in my chapters so bare with me.

Before you read this story, I just want to say thank you. I hope you can be with me until last...

Chapter 1

Imagine

Max: " uy! Si Ken, pre!" (Sigaw ni max sa barkada nya na si Ken)

Jim: "mga pare,kumusta!"

Ken: "eto naman,napalo ako ni boss, ksi kimuha ko yung tinapa doon na nakabilad sa labas."

Jim: "naku! ako nyan, nagiinuman kmi nyan,doon sa may mesa doon pre!"

Ken: "kaso, wala tayong beer pre"
(sabi ni Ken kay Jim na nalulungkot)

Max: "eto na pre! my kimuha ako doon sa tindahan habang walang bantay" (sabi ni max habang may dala na tatlong bote ng red horse beer.)

Jim at Ken: uy! inuman na yan mga pare!

Ang saya-saya nilang nagiinuman hanggang sumalita si Max.....

Max: " mga pare,parang nasusuka ako!"

Nasuka nga si Max,dahil sa sobrang pag inom ng red horse...
hanggang maydumaan na isang magandang babae na pusa na ang pangalan ay Stinky. Isang dalaga na pusa na kaputian ang kanyang mga balat. Hanggang pumasok sa isipan ni Jim na mag-i-imagine sila na nasa bar daw sila.pero si Ken ay napakislap ang kanyang mga mata dahil sa sobrang ganda nito. Nilapitan ito ni Ken at kinausap.....

Ken: "Hey,lady.....(sabi ni Ken habang namumula ang kanyang mukha).

Stinky: "Hello"

Ken: "ahh pwede sumabay ka dito sa inuman namin?"

Stinky:"oo,walang problema"

Nangdumating ang isang pusa na ang kanyang boss ay mayaman...
ito ay si Diego habang maydala-dala na sampung bote ng red horse beer at my isang malaking radyo at isang ilaw at sinabit nila ito sa itaas ng payong ang ilaw at nagsimula na ang kanilang inuman at ang kantahan dahil sa may dinala si Jim na karaoke galing sa bahay nila....at nagsimula na ang siyahan nila habang nag-i-imagine sila na nasa bar silang lahat..... hanggang sa inabot na ito ng 11:00 p.m na ng gabi at ito ay nag si-uwian na ang mga ito nang masaya at dahil sa kanilang mga ginawa,ay nawala ang kanilang pagod at stress.......

Lesson: True friends are never apart,
Maybe in distance but never in heart.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 04, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Tale of Drunken CatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon