Chương 39: Bẫy

693 118 1
                                    

Panda và Megumi đều thấy việc đội Kyoto di chuyển thành một cụm hướng đến phía của Yuuji rất kì lạ nên 2 người họ ngờ ngợ ra được kế hoạch giết Yuuji của bên Kyoto. Nếu như Yuuji bị săn thì Yuu cũng có khả năng trở thành mục tiêu của bên Kyoto.

Theo như Panda phán đoán thì rất có khả năng là hiệu trưởng trường Kyoto ra lệnh cho bọn họ làm vậy. Đơn giản vì Yuuji là vật chứa của Sukuna và cũng là một mối đe doạ. Đối với bên Kyoto thì việc giết Yuuji chẳng khác gì thanh tẩy một con nguyền hồn.

Kế hoạch sẽ được thay đổi một chút. Sẽ chẳng có thắng hay thua nếu như ta mất một người đồng đội trong buổi giao lưu này nên Maki và Megumi quyết định là sẽ quay lại xem tình hình. Bên của Panda, Nobara và Toge cũng tương tự. Nhưng chỉ có Panda và Nobara quay lại còn Toge thì sẽ tiếp tục săn nguyền hồn và đi tìm Yuu vì cô có khả năng cũng là một mục tiêu bên Kyoto.

Tuy mới đầu Toge không đồng ý nhưng Panda đã thuyết phục cậu bằng cách là nếu trận đấu kết thúc thì việc ám sát cũng kết thúc. Toge đồng ý. Sau đó thì đội Panda tách ra thành hai ngả, một ngả săn nguyền hồn, một ngả quay lại.

Trên đường quay lại thì bên Nobara và Panda gặp được Momo và Mechamaru nên họ giao chiến với nhau luôn. Còn bên Maki, Megumi gặp Noritoshi và Miwa nên họ cũng giao chiến luôn. Nobara và Momo, Panda và Mechamaru, Maki và Miwa, Megumi và Noritoshi.

Còn về phía Yuuji thì cậu được Aoi giáo huấn một bài về cách sử dụng chú lực sao cho nó hợp lý rồi hai người nhào vào tẩn nhau tiếp.

Còn về phần Yuu, cô vẫn còn say giấc nồng trên cái võng của mình. Nói chung là trong khi đồng đội cô đang lo lắng và chiến đấu thì cô chỉ nằm đó và ngủ. Cũng tại hôm qua săn goods quá đà mà. Tiền Satoru cho thì thiếu gì nên cô cứ săn thoải mái. Tuy có lần hơi lố dẫn đến gần như là hết sạch tiền.

Nếu như mà Megumi có mang cà phê đi thì Yuu cũng chẳng nằm lười như thế này đâu. Quan trọng là uống nhiều Cacao thì cũng chẳng thể giúp Yuu tỉnh ngủ lâu dài được.

-Ông! Đi vòng quanh và chuyển tầm nhìn vào mắt tôi trong khi tôi đang ngủ.

Yuu ra lệnh cho Hikiko. Cô muốn Hikiko chuyển tầm nhìn của nó cho cô để cô có thế biết được tình hình buổi giao lưu này như thế nào.

-Tỉnh rồi à? Vậy tháo bùa ra.

-Đừng có mà xạo! Tôi biết rõ là ông có thể dùng thuật thức trong khi bị bùa che mắt ảnh hưởng đấy.

-Thế con muốn bị quá tải à?

-Rồi rồi!

Nói xong thì Yuu tháo tấm bùa trên bả vai trái cô ra rồi xua tay đuổi Hikiko đi. Không có ông ta mà nếu như bị nguyền hồn tấn công thì cô xoay sở tốt luôn.

Cái vụ chuyển tầm nhìn này không phải là không có thật vì chính bây giờ Yuu cũng đang sử dụng. Chuyển tầm nhìn cho phép cô biết tình hình đằng xa thông qua thị lực của Hikiko vì cả hai người có thể nói là chia sẻ chung một cơ thể.

Yuu cũng chỉ tách đoàn để đi ngủ chứ chẳng phải tự phong cho mình là mạnh cả. Nếu như cô đi theo đồng đội thì chắc chắn họ sẽ kéo cô dậy ngay nên tách đoàn là tốt nhất.

-"Để xem nào. Panda đang đấu với ông người máy. Có vẻ phần thắng đang nghiêng về phía Panda. Nobara thì đấu với phù thuỷ nhưng hình như bị bà em của Maki bắn ngất rồi! Maki đang cầm kiếm của chị mái lệch tiến đến chỗ Mai nhỉ? Yuuji với thằng cuồng Takada-chan hình như đang vui vẻ với nhau hơn là đồ sát nhau đấy. Còn Megumi thì hình như là đang giao chiến với mắt híp nhỉ? Mắt híp nghe nói là tộc Kamo nhỉ? Cũng sử dụng máu. Mình có nên đi dằn mặt cho vui không nhỉ? Còn Inumaki thì đi đâu rồi đấy? Kệ đi!"

Hikiko chuyển thị lực cho Yuu mỗi chỗ mà ông ta đi. Nói chung là toàn cảnh luôn. Tuy tháo bùa ra nhưng Hikiko cũng là một bậc thầy về phần lẩn trốn nên dù ông có to đến mức nào thì ổng vẫn cố nép để cho người khác không phát hiện ra sự hiện diện của mình. Sau khi Hikiko quay về thì Yuu lại quay về công việc chính của mình, đi ngủ.

-Kiếm của mình...bị cướp rồi....

Đây là kết cục của Miwa sau khi thất bại dưới tay Maki. Cô giờ đi loanh quanh trong rừng không biết làm gì. Bỗng cô thấy một cái thứ gì đó đang mắc ở trên hai cái cây nên cô chọc chọc xem thử.

-"Ủa cái gì đây?"

Miwa nghĩ, trong khi vẫn luôn tay chọc cái thứ đang mắc giữa hai cái cây.

-Này, chị. Làm phiền người khác khi đang ngủ là không tốt đâu.

Yuu lên tiếng sau khi bị chọc rất nhiều lần vào lưng. Cô từ trên cao nhìn xuống Miwa đang ngỡ ngàng vì đụng trúng đứa bé bị Hikiko ám.

-"Chết! Con bé bị ám!"

Miwa nghĩ rồi từ từ lùi về phía sau. Do không có kiếm nên cô không thể đấu lại được Yuu.

*Bẹp*

Miwa vừa giẫm phải một cái gì đó. Tiếng nghe rất khả nghi. Trong đầu Miwa loạn lên.

-A! Trúng bẫy rồi!

Yuu ngạc nhiên nói. Lần đầu có người mắc bẫy của cô ra ngoài cô ra đấy! Cái bộ đệm mà Miwa giẫm phải kích hoạt cái lưới từ phía trên một cánh cây khác khiến nó ụp xuống. Cái lướt ấy che toàn thân của Miwa vừ có vẻ là khả năng thoát ra sẽ bằng không vì cạnh của cái lướt ấy được Yuu gắn mấy tảng đá nặng vào.

-Hoan hô!! Lần đầu có người trúng bẫy kìa!

Yuu vui vẻ nói. Sau đó cô thu dọn võng, chăn và gối của mình rồi tụt xuống đứng bên cạnh Miwa.

-Em muốn làm gì chị!?

Miwa hoảng sợ hỏi vì trước mặt cô là một mục tiêu nếu có khả năng thì giết.

-À! Vì chị là người đầu tiên mắc bẫy của em nên em khuyến mãi cho chị!

Sau đó Yuu vẫn giữ nụ cười trên môi rồi lôi dao ra. Nhìn cô lúc này trông khá là gian. Miwa bên trong lưới thì run cầm cập sợ Yuu sẽ xẻ thịt cô ra. Nhưng trái với suy nghĩ của Miwa thì Yuu rạch cái lưới thả cô ra. Mới đấu khá là ngỡ ngàng trước hành động này nhưng Miwa cũng quắp đít chạy đi luôn, chưa kịp nghe câu giải thích gì từ Yuu cả.

-Ơ kìa! Em chỉ tháo bẫy cho chị vì chị là người đầu tiên thôi đấy! Mắc cái nữa thì không có lần khuyên mãi thứ 2 đâu!

Yuu lớn giọng nói. Đủ đẻ Miwa nghe thấy. Sau đó thì Yuu với Miwa mỗi người chạy một ngả.

———————-
Đăng trước do về quê không có wifi :)

[ĐN JJK] Huyết thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ