"zephyr heto Ang uniform mo"butler Zion said and binigay sa akin Ang uniform ko
Sinoot ko naito at sumakay na say bigbike ko hehehe
Pagpasok ko sa room uupo Sana ako kaso nasira Ito syempre wag nating ipahalata na diko alam kaya umupo ako Yun tuloy nahulog ako nagtawanan namn sila.
"Hahahaha bagay Sayo"
"Hahaha"
"Kita ko panty niya hahaha"
Shett nahiya tuloy ako syempre ikaw pa namn nakita panty po Lalo ng maiksi lang Ang skirt ng uniform nato nagsisi tuloy ako bakit ako umupo don at nag music nalang ako.
"Good morning class for today lesson is about bluh bluh bluh" hanggang nagbell
Papunta ako ngayon sa cafeteria unorder ako ng fries,burger, strawberry shake.
May biglang nag tapon sakin ng itlog at ng flour pagkatapos namn gatas lagkit ko na
"Wait dipa tapos"clown 1 "may kulang pa"clown 2 "Ang frosting"Yung lalaking nakakabunguan ko."Hahaha Yan sigeh Wala ka kasemg kwenta"
"Buti nga"
"Pangit kasi"
"Ano huh may Laban ka"sigaw Nung kasama nung nakabunguan ko diko alam pangalan ehh"tsk"umalis nako syempre pupunta ulit ako sa secret office ko para maligo Ang lagkit Kona.
Papunta ako sa upuan ko kaso nakita Kong may nakaharang na paa kaya tinapakan ko Ito napadaing namn siya saktong nandiyan dumating na Ang Prof namin .
"Bakit ka sumisigaw mr.Xanth"Prof namin
Hmmm Xanth Pala pangalan mo ahh umupo nako "pagbabayarin mo ginawa mo saking pangit ka"sabi no xanth"tsk"sagot ko nmn"oyyy pangit na nerd"bulong niya inirapan kolang Ito "ok class mag ququiz Tayo ngayon"sabi ng Prof "number 1 what is the two different nutrients?"tanong ng Prof namin kaya sumulat ako kaso may kumalabit sakin "psst ano sagot"tanong niya diko pinansin "number 2 what is ingestion?"tanong ulit kaya sumulat ako."Ano sagot dali na"bulong niya haha kaya diko ulit pinansin kaya nainis siya manigas ka hahaha .
Number 20 nakami kaso nangungulit parin siya"next question what is definition of tounge"sumulat ako kaso kumalabit namn ako "ano sagot please ma zezero ako Nyan eh"bulong niya kaya nag taas ako ng kamay "ma'am si Xanth nagtatanong ng sagot"sumbong ko "mr. Xanth labas zero ko sa quiz"Prof namin hahahaha"grrrrr dipa Tayo tapos"lumabas siya,pagtapos namin mag quiz lumabas nako at umuwi.