Karaoke - Phòng bao riêng
Kim Chaewon xoay cốc rượu trong tay nhìn đứa nhóc đang hát như quỷ khóc sói gào suốt một tiếng đồng hồ trước mặt mình kia.
"Hát thế này thì hi vọng gì với nghiệp idol hả? Lại còn tham gia clb dance."
Chaewon nói. Giọng chẳng hề bé nhưng hiển nhiên Minju đang chìm đắm trong cảm xúc không mảy may nghe rõ. Cô nàng đã nốc cả tấn soju rồi bay sạch cả tự trọng liêm sỉ để rống như một con dở vì thất tình.Nhưng như thế còn hơn là ngồi khóc thảm đến không thiết sống. Bởi vậy nên Chaewon khi phát hiện Minju uống nhầm rượu lúc cô chọn bài hát, xỉn rồi cướp mic nhảy lên đài, vừa uống vừa hát, Chaewon liền dung túng cho con bé thác loạn.
Lại nói, chẳng mấy khi thấy học sinh nghiêm túc "thác loạn" thế này, ngăn cản cũng tiếc.
Minju lần đầu uống rượu, thực ra chẳng rống được bao lâu đã về bàn nằm gục, má hồng hồng áp chặt vào chai rượu được cô đem làm gối mà ôm giữa hai tay.
Chaewon tắt mic, bật đèn, rồi ngồi đó chọc đầu Minju. Chọc tới chọc lui con nhóc đó vẫn ngủ li bì, miệng lèm bèm lảm nhảm, Chaewon thật sự cạn lời đành im lặng nhìn Minju ngủ. Chút nữa mà nó không tỉnh, có khi cô phải gọi người giúp đỡ kéo ra xe mất. Rốt cuộc không phải ai cũng có thần lực trời sinh như Hyewon hay Chaeyeon mà dễ dàng vác nổi cái đống xấp xỉ 50 kg chạy khắp nơi nơi được.
"Là do thiếu điểm này à..." nên đứa nhóc đã từng nhìn cô đầy ngưỡng mộ đã đem ánh mắt đó cho người khác.
Khó có thời điểm dịu dàng, Kim Chaewon đưa tay vén gọn mấy lọn tóc rũ xuống làm phiền giấc ngủ của Minju.
Kim tiểu thư vốn kiêu ngạo, nhưng cô đã từ lâu bị buộc phải thừa nhận lời nói khắc nghiệt của Hitomi, rằng cô có quá nhiều điểm không bằng người. Nếu không biểu hiện ra cái gì xuất sắc, thì chẳng có lý do gì Minju phải nhìn cô.
"Nếu tôi thắng giải lần này, liệu em có lại quay về trở thành riêng của mình tôi?"
Chaewon vẫn đăm đăm nhìn Minju, nói.Trong giấc ngủ xinh đẹp như một thiên thần, Kim Minju lại vẫn lẩm bẩm ra tiếng một cái tên khác. Thật là mỗi lần mở miệng đều khiến người khác đau gan mà.
Đứa trẻ hàng xóm ngoan ngoãn với đôi mắt bừng sáng mỗi khi nghe cô hát, bây giờ Chaewon đã tìm không thấy dấu vết đó trên người thiên thần đang say ngủ này nữa rồi.
_________________________________________
Thời gian trong khi bận rộn trôi đi thật nhanh, đảo mắt đã qua ba tháng.
Cuộc thi giữa clb các trường nghệ thuật đang dần bước vào chung kết.
Lấy hình thức công khai vote chiếm 4 phần, 6 phần còn lại là điểm năm vị giám khảo đưa ra để quyết định chung cuộc. Bước vào chung kết tổng cộng có sáu đội, Học viện IZ chiếm hai, vừa hay chính là team dance của Chaeyeon và team song ca Jo Yuri - Kim Chaewon.
Không sai, người trước nay lòng tự trọng cực kì cao, vốn muốn một mình đăng kí thi đấu solo, lần này đã hạ xuống lòng tự trọng tới mời Yuri lập đội với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAEKURA VÀ ĐỒNG BỌN
Fiksi PenggemarIZ*one, Chaekura - Yenyul - Annyeongz- 2Kim là các cặp chính mình ship One shot ngẫu hứng: 1. Sakujin 2. Sakuyoung-Wonkkura Đang cập nhập