2

890 16 8
                                    

"Chúng nó cản trở ta ngắm nhìn bầu trời tầm mắt."

Langdon · Dahl cùng Huyền Khiếu không biết cái này trong ngày thường rất tang nhân loại tại sao bỗng nhiên nói này đó, chỉ có điều tại tiếp theo một cái chớp mắt bọn họ liền nghe đến hắn nói:

"Cho nên một ngày nào đó, ta sẽ để bọn họ làm sao tới liền làm sao rời đi."

Về phần cái kia ở trong đêm tối vẫn như cũ tùy cơ phát hình cửa thứ ba linh hồn chi thành phát sóng trực tiếp thiên kính, Mã Lễ Ngạo kia không có gì sóng lớn hai mắt nhìn chằm chằm nó, nhìn chằm chằm kia trong màn ảnh bị phóng đại hơn một nghìn lần một vị xuyên Hoa Hạ quân trang dũng sĩ thống khổ vặn vẹo mặt, gằn từng chữ:

"Ta sẽ tìm được hắn, sau đó thay thế hắn."

Hắn sẽ thay đại này đó thống khổ, giãy dụa người dũng cảm khuôn mặt, không cho anh hùng thống khổ và bất kham bị tất cả mọi người vây xem đồng thời sợ hãi.

Hắn sẽ cố gắng đi tuốt đàng trước, nhượng phát sóng trực tiếp thiên kính ống kính vẫn đi theo hắn, không tái chiếu rọi ra người khác đất đai ngục.

Tuy rằng hắn luôn cảm thấy nhân gian này có lúc gay go thấu, mà tuyệt đại đa số thời điểm, hắn cảm thấy được nhân gian đáng giá.

Trên địa cầu hoàn có rất nhiều đáng yêu người, hắn không muốn để cho bọn họ bởi vì e ngại dũng sĩ tử vong cùng thống khổ từ đây cũng không dám nữa ngước đầu nhìn lên bầu trời.

Dù cho nhân loại lúc này là nhỏ yếu, mà nhân loại không nên bởi vì này cái gọi là thiên kính mà ném mất dũng khí ngẩng đầu.

"Cũng may ta trưởng đến vẫn được đi." Mã Lễ Ngạo đột nhiên tự nói."Mặc dù có thời điểm mất đi một chút, mà nhìn ta khuôn mặt này đại gia hẳn là sẽ không cảm thấy được sợ sệt."

Langdon · Dahl cùng Huyền Khiếu nghe nói như thế cảm thấy được có chút buồn cười, bất quá ở tại bọn hắn còn không có vi thanh niên câu nói này có phản ứng thời điểm, bọn họ liền chợt nghe thanh niên đột nhiên lạnh lùng nghiêm nghị lời nói.

"Bất quá, nếu có cơ hội, ta sẽ không tiếc bất cứ giá nào đánh nát nó."

Thanh niên song mắt thấy thiên kính, đây là sỉ nhục là đe dọa, là nhân loại cuối cùng rồi sẽ muốn đánh nát tan vách ngăn.

Mà ở tinh không xa xôi bên trong, đứng thẳng với kia đầy sao bên trong cầu xin vương giả chậm rãi cúi đầu, phảng phất xuyên thấu qua vạn ngàn ngôi sao cùng vũ trụ, thấy được cặp kia ác liệt mà kiên định hai con ngươi.

Hắn cùng với hắn chi gian cách ngôi sao vũ trụ, mà linh hồn cùng niềm tin mãi mãi không có cao thấp.

Quyển thứ ba thú hoang cuồng tưởng

Chương 40:

Mã Lễ Ngạo trên địa cầu đợi năm ngày, này năm ngày bên trong hắn mang theo Tiểu Lan cùng Huyền Nhị đồng thời đi dạo một chút trái đất động vật cùng vườn cây, nhượng chúng nó thấy thấy trên địa cầu theo một ý nghĩa nào đó tới nói là bọn hắn đồng loại tồn tại. Liền lén lén lút lút mang theo chúng nó đi ăn thực vật cùng động vật sinh mệnh tinh cầu tuyệt đối không có Hoa quốc bản thổ đặc sắc ăn vặt, bao quát mà không giới hạn ở chao, nổ đùi gà, bánh bao nhân thịt, nướng mực, miến chua cay cùng bánh rán trái cây chờ chút mỹ thực.

Ngốc Hả, Gia Biết Hội Họa! - Đả Cương ThiWhere stories live. Discover now