" CHÂU KHA VŨ !!!!"
Tại một căn biệt thự rộng lớn sang trọng ở Bắc Kinh, với khung cảnh yên bình lãng mạn mà người ngoài nhìn vào cũng phải cảm thán về sự đẹp đẽ và xa hoa của tầng lớp thượng lưu. Thế nhưng rất ít ai có thể nhìn thấy được khung cảnh hoảng loạn bên trong, nó ồn ào và chói tai.
Châu Kha Vũ phi thân nhanh nhẹn tránh những cú đánh mang tính sát thương cao từ cây gậy bóng chày trên tay Trương Gia Nguyên mà bỏ chạy khắp căn biệt thự cộng thêm tiếng la hét của Trương Gia Nguyên, tiếng xin tha của Châu Kha Vũ tiếng đồ đạc đổ bể vỡ toang tạo nên một khung cảnh gà bay chó chạy khác xa với vẻ bề ngoài yên tĩnh ấy.
Cho đến khi cả hai đã mệt lả, Châu Kha Vũ giơ bàn tay ra hiệu dừng, hắn chạy mệt muốn chết, cũng phải cho người ta nghỉ giữa giờ chứ.
Trương Gia Nguyên cũng thôi đuổi đánh Châu Kha Vũ mà đứng lại thở hổn hển, mệt chết Nguyên Nguyên rồi. Châu Kha Vũ cũng không khá hơn là bao, một tay chống lên tường nhằm trụ lại, tay còn lại xoa xoa lên ngực mình mà cố điều chỉnh hơi thở, với bộ dạng hiện giờ của hắn nếu để ai khác nhìn thấy chắc chắn sẽ há hốc mồm không tin vào mắt mình vì hình tượng này cũng quá khác xa hình tượng cao lãnh của hắn đi.
Đến khi cả hai đều thành công dưỡng hơi, Châu Kha Vũ mới lên tiếng, bày ra bộ mặt oan ức "Trương Gia Nguyên, vừa sáng sớm em đã nổi điên gì vậy ? Có muốn đánh tôi cũng phải cho tôi biết lý do chứ, hay là em muốn mưu sát chồng của em ?" nói đến đây hắn đột nhiên cảm thấy có chút chột dạ.
"Chồng cái con khỉ " Trương Gia Nguyên lớn tiếng mắng một câu rồi điều chỉnh tâm trạng của mình, thả mình lên ghế sopha, hai chân vắt chéo đặt lên bàn, trông không khác gì ông nội thiên hạ. Xong cậu nở một nụ cười lạnh với hắn, nhẹ giọng nói "Châu Kha Vũ, có thật là không biết lí do mình bị đánh không ?"
Châu Kha Vũ cảm thấy hơi lạnh sống lưng, hắn là rén rồi, việc hắn làm có thể khiến Trương Gia Nguyên đánh chết hắn cũng nên. Nhưng Châu Kha Vũ không hiểu, hắn đã cố xóa sạch dấu vết và chứng cứ, cậu sẽ không thể nào biết được, hắn tự trấn an mình như vậy, ngước mặt nhìn Trương Gia Nguyên với khuôn mặt thiếu đòn "Em là muốn nói đến việc anh đã không kìm chế trái tim của mình khi nhìn thấy em à ?"
"Anh còn dám bỡn cợt với tôi ?" Trương Gia Nguyên tức giận không kìm được mà ném xấp tài liệu sang cho Châu Kha Vũ "Anh giải thích sao về chuyện này ?"
Cầm xấp tài liệu trên tay, với khuôn mặt lộ rõ vẻ thất thần, lần này Châu Kha Vũ biết mình xong đời rồi, bị lộ rồi. Trương Gia Nguyên rất giỏi, điều này hắn vừa mới phát hiện gần đây, nhưng giỏi đến mức điều tra ra được thì hắn quả thật bái phục cậu. Hắn lắp bắp " Cái này ... anh .... Gia Nguyên, em nghe anh giải thích "
" Tuần lễ thời trang tôi mất công chuẩn bị bao lâu nay anh lại dám phá hỏng nó? Châu Kha Vũ anh bây giờ là đang muốn đối đầu với tôi ? Có phải hay không anh không muốn kế thừa gia sản Châu Thị nữa ?" Trương Gia Nguyên giương đôi mắt hằn lên tia máu vì giận dữ mà nhìn Châu Kha Vũ, dự án mà cậu đã cất công, đầu từ biết bao lâu nay thế mà lại bị Châu Kha Vũ phá hỏng hết, hôm nay nếu cậu còn nương tay thì quả thật có lỗi với chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)
FanfictionCouple chính: Nguyên Châu Luật (Châu Kha Vũ - Trương Gia Nguyên) Couple phụ: Diệp Tư, Lâm Trận Tuốt Súng, Đổ Ngô Tư Nhân Thể loại: một chút ngược, chua cay đắng mặn ngọt muốn gì có đó cường công × cường thụ H tùy tâm trạng Warning: OOC "Châu Kha...