một chiếc group chat của ateez (8)
yskang
ê bọn màymarspark
??
🔫
gọi bọn anh kiểu thế đấy?yskang
và nhị vị phụ huynh
ê bọn mày và nhị vị phụ huynhbéapple
hoá ra ở đây em tàng hình
xách đồ qua ktx skz thôi
jichung bảo sẽ iu thương mìnk
sẽ đi uống americano với mìnkyskang
ê ateez
đm
ăn gà không
hôm nay kang tổng baohongchun
không
không cho ăn
sắp comeback rồi
ăn kiêng đi—
yeosang buồn bã đặt điện thoại sang một bên, hiểu là sẽ không ai chịu ăn với mình vì anh hongjoong đã lên tiếng, còn bọn nhóc kia với anh seonghwa thì sẽ không dám làm trái lệnh trưởng nhóm đâu.
đáng ra yeosang cũng không dám làm trái.
cơ mà giờ thèm quá thì sao giờ?
trong lúc ngồi buồn bã lướt lại dòng tin nhắn trong nhóm chat, ba chữ 's-k-z' mà jongho gửi lập tức nhảy số trong đầu yeosang. đúng rồi, bên bọn ateez bị cấm chứ stray kids đâu có bị cấm đâu. còn chưa kể ở bển lúc rảnh là toàn gọi gà với pizza về thôi, nếu rủ bên đó đi ăn cùng là hết xảy.
à nhưng mà hình như anh hongjoong với anh chan hẹn gặp nhau rồi. bây giờ mà qua đó thì anh minho báo cho anh chan biết, rồi anh chan báo anh hongjoong, tới lúc về thế nào mình cũng bị tét đít.
à nhưng mà rủ một đứa thôi thì được.
bọn 00z bên đó thì mồm to lắm, rủ bọn xong thì thế nào anh chan cũng biết. hoặc là kêu tụi nó lẻn ra khỏi kí túc xá thì tụi nó sẽ ôm đồ rồi chạy rầm rầm ra. vậy nên rủ tụi nó đi là sai chắc.
yang jeong ỉn.
em bé bánh mì xuất hiện trong đầu yeosang chỉ sau vài giây suy nghĩ. em vừa ngoan mà vừa dễ dụ. cá chắc là yeosang chỉ cần dùng lời lẽ ngọt ngọt cùng với vài hộp sữa là ngon lành cành đào ngay.
chẳng chờ lâu, yeosang chạy ra ban công rồi gọi cho jeongin ngay.
biểu hiện đầu tiên của bé ngoan bác hồ chính là nhận điện thoại trước khi hồi chuông đầu tiên kết thúc. và đó cũng là lý do yeosang thích jeongin dữ dội luôn.
"em nghe anh ơi."
ui giời giọng của maknae-nhà-người-ta kìa.
"jeongin hả? em đang làm gì đó?"
"dạ em không có làm gì hết á."
"ò. em ăn gì chưa?"
"dạ chưa. em đang chờ anh chan gặp anh hongjoong xong mang đồ ăn về."
"trời quỷ thần thiên địa ơi. chờ vậy chắc em tui đói neo đơn quá." yeosang bắt đầu giở giọng đau thương, "anh đang định ra ngoài ăn gà. em đi không thì anh qua rước em đi? anh khao."
BẠN ĐANG ĐỌC
strayteez ☠︎︎ cà phê vô vọng
Fanficchan và hongjoong sẽ vĩnh viễn không có được một buổi gặp mặt để viết nhạc trong yên bình vì bọn trẻ chắc chắn sẽ phá tung tất cả trước khi cả hai gọi được một cốc cà phê. © _fxrnwooh @ wattpad