Nguyên bản đã tiến vào địa phủ dung huyễn lại có kỳ ngộ lại lần nữa cùng sư phụ cùng bạn cũ gặp lại, chỉ là hắn không rõ vì cái gì sư phụ vừa lên tới liền phải đánh hắn, hơn nữa hắn cư nhiên còn nhiều một cái sư nương!?【 não động chọc nơi này hiểu biết ~】
Quan khán phải biết --
Diệp ôn! Diệp ôn xem ảnh thể, có mang thai ooc báo động trước
Xem ảnh nội dung có cốt truyện có ta biên, não động là chủ!!!
Bản chất sủng ôn, nhẹ ngược rải đường, thận nhập!
Vừa mới tiếp nhận canh Mạnh bà muốn quên đi quá khứ chuyển thế đầu thai dung huyễn, lại đột nhiên bị đưa tới một cái hoa thơm chim hót thế ngoại đào nguyên, hơn nữa còn gặp được chính mình năm đó bạn thân.
Nhìn như nhau năm đó vợ cả nhạc Phượng nhi, đứng ở bọn họ bên người chân như ngọc cùng cốc diệu diệu phu thê hai người, còn có Tần hoài chương bọn người ở, bao gồm năm hồ minh vài vị bạn tốt trừ bỏ Triệu kính cũng tất cả đều ở đây.
Cao sùng đám người cũng cảm thấy có chút kỳ quái, như thế nào chính mình liền đi ra ngoài như vậy một chuyến, liền tới tới rồi như vậy một chỗ, còn gặp được chết đi nhiều năm lão hữu.
Trương ngọc sâm càng là cảm thấy kỳ quái, hắn nguyên bản là bị diệp bạch y an trí ở trường minh sơn bên, như thế nào đột nhiên tới nơi này.
Không đợi bọn họ có phản ứng gì, lại là một trận chói mắt quang, chờ bọn họ mở to mắt liền phát hiện này không gian lại nhiều mấy người.
"Cha!" "Sư phụ!"
Chu tử thư cùng trương thành lĩnh thầy trò hai người nhìn đến đã lâu thân nhân tự nhiên kích động không thôi.
Lúc ấy Kính Hồ Sơn Trang xảy ra chuyện thời điểm, trương ngọc sâm đem hắn giao cho chu tử thư cùng ôn khách hành về sau đã bị diệp bạch y mang đi, thật vất vả lại lần nữa thấy, tự nhiên là kích động không thôi.
Chu tử thư nguyên bản là nghĩ tiến lên cùng sư phụ ôn chuyện, có thể tưởng tượng khởi bốn mùa sơn trang như vậy nhiều người nhân hắn mà chết, hiện giờ sơn trang cũ bộ khó khăn, cũng chỉ dư lại hắn cùng ít ỏi mấy người.
Không thể người bảo lãnh trang uy danh không đọa, thậm chí còn gia nhập cửa sổ ở mái nhà vì triều đình bán mạng.
Cứ việc chỉ là một cái mười năm ước định, cuối cùng hắn cũng bảo vệ bốn mùa sơn trang một tia truyền thừa, nhưng trách nhiệm như cũ ở hắn.
Tần hoài chương nhìn ra chính mình đại đồ đệ tâm tư, lại cũng không hảo nói nhiều, hắn biết hắn vốn là tâm tư trọng, mấy năm nay nghĩ đến cũng nhất định là đã xảy ra sự tình gì đi.
Hắn không nói, kia chính mình cũng liền không hỏi.
Mà lúc này chu tử thư lại không có nhìn đến hắn dự kiến bên trong kia đạo thân ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào cùng ngươi sư nương nói chuyện đâu
FanfictionLink: https://molinger22775.lofter.com/post/4baf0bf7_1cc1b3e4d Linh quang hiện ra Đột nhiên có cái ý tưởng: Nếu là diệp bạch y cùng ôn khách hành tại cùng nhau, tư thiết ôn khách đi ra quỷ cốc trước gặp gỡ diệp bạch y, a Tương bọn họ đều không có ch...