5 (*)

7.1K 603 40
                                    

Hinata cuối cùng cũng có thể khoá được cửa của phòng thể dục, cậu vừa bước đến phòng nghỉ vừa đoán thử xem hôm nay mẹ cậu sẽ làm món gì. Đến trước phòng nghỉ thì cậu vẫn thấy đèn đang sáng, bộ có ai đang ở trong à? Nghĩ rồi cậu mở toang cánh cửa ra.

"Ai còn trong này thế?"

"Ặc!"

Vừa mới mở cửa ra cậu đã bị tổ hợp mùi của sữa quýt, việt quất và chanh hun cho chóng mặt, còn có cả Kageyama và Tsukishima đang đứng trong đó. Cái quái gì thế này? Pheromone cường ngạnh của hai alpha khiến đầu gối cậu bủn rủn cả lên. Không được, cậu phải nhanh chóng uống thuốc ức chế để tránh bị rơi vào kì phát tình.

Nghe tiếng cửa mở, cả hai alpha đồng loạt quay đầy nhìn sang. Là tên ngốc gián tiếp gây nên mớ lộn xộn này, cậu ta phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ chuyện đã xảy ra. Cả Kageyama và Tsukishima hiếm khi ăn ý đến bất ngờ như vậy, họ tiến lại gần Hinata và đẩy ngã cậu xuống.

"T-từ từ đã nào các cậu bị cái gì vậy?"

Hinata bị doạ sợ khi thấy sắc mặt của họ, có khi nào cậu sắp bị ăn sống đến nơi rồi không? Đầu óc cậu bắt đầu mụ mị đi cả, cậu muốn thoát khỏi bọn họ nhưng mà cậu không thể. Chân tay cậu bủn rủn cả đi, cậu sắp mất kiểm soát rồi.

"Nè đầu tôm, tại sao cậu lại mang theo lọ pheromone lên trường vậy, cậu tính cho ai ngửi à?"

Tsukishima nói rồi bóp lấy khuôn mặt cậu. Hinata bây giờ cũng đang bị pheromone của cả hai alpha ảnh hưởng và dần tiến vào kì phát tình, khuôn mặt nhỏ đỏ ửng lên, bờ môi căng mọng hồng hào, đôi mắt sáng hằng ngày giờ đây cũng bị nhiễm một tầng hơi nước trông rất mê người. Đôi má hồng mềm mại trông như một cái mochi đào khiến người ta muốn cắn một cái.

Nghĩ là làm, Tsukishima cúi đầu cắn mạnh một miếng lên chiếc má đầy đặn của Hinata khiến cậu khóc nấc lên vì đau đớn. Nhưng nước mắt vừa mới chảy xuống đến gò má thì Tsukishima đã liếm mất, sau đó tiếng khóc của cậu cũng bị Tsukishima nuốt vào bụng nốt.

Kageyama vốn đã định tìm thuốc ức chế trong cặp nhưng lại nghe thấy tiếng hôn ướt át và thấy khuôn mặt đỏ ửng đầy nước mắt của Hinata thì sợi dây lý trí cuối cùng của anh cũng đã đứt. Anh bước đến xoa nắn bờ mông mềm mại và cái eo thon gọn của cậu mà hừ lạnh, sao lại dụ người đến vậy chứ?

"Oi boke, chuyện ngày hôm nay là do cậu tự chuốc lấy thôi."

"Tớ xin lỗi, t-tớ thật sự không cố ý mà.... Tớ chỉ là quên không lấy ra thôi, thật đó... Ah-".

Giọng cậu đột nhiên cao vút lên, Tsukishima cởi chiếc áo khoác vướng víu trên người cậu ra và bắt đầu gặm cắn cổ cậu dù cho anh biết anh chỉ có thể cắn lên cái vòng cổ bảo vệ chết tiệt kia thôi. Tay anh bắt đầu luồn vào trong chiếc áo phông trắng của Hinata mà sờ loạn lên ngực cậu.

Kageyama nghe thấy tiếng thở dốc và rên rỉ của cậu, anh không ngờ giọng nói của một đứa con trai lại có thể mềm mại đến như vậy. Anh luồn tay vào quần Hinata và nắm lấy cậu nhỏ của cậu mà ma sát, Hinata cắn chặt môi để không phát ra tiếng rên rỉ đáng xấu hổ nơi cổ họng. Từ trước đến nay Hinata chưa bao giờ tự xử cả nên đối mặt với những khoái cảm xa lạ này cậu không thể kiềm chế được mà bắn ra rất nhanh.

[AllHina] (Omegaverse) Sữa quýt trong nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ