4. america no war hay americano war

498 63 13
                                    

dạo này anh sói chan rầu hết sức rầu. anh cảm thấy nếu mình không làm gì đó thì tương lai bọn trẻ nhà anh với bọn trẻ nhà hongjoong sẽ không chịu ngồi yên đâu.

từ cái vụ kéo nhau qua kí túc xá stray kids, đến vụ yeosang bắt cóc jeongin đi ăn gà,... ôi chúa tôi, chỉ nghĩ về nó một chút thôi mà rùng cả mình.

vậy nên, để ngăn chặn những tai hại sau này, để phòng chống trái đất bị huỷ hoại, chan quyết định tổ chức một buổi đi uống cà phê cho bọn nhỏ với mong ước là sau bữa đấy thì tụi nó ngoan ngoãn ở trong nhà, và để anh có thể đi làm việc với hongjoong.

chan mong là mọi chuyện sẽ theo đúng kế hoạch. ừ, nhất là cái chi tiết tụi nhỏ ngoan ngoãn ở nhà ấy.

sau khi được thông báo thì bọn nhỏ ai cũng vui rồi la om sòm, hyunjin với jisung chưa gì mà đã nghĩ xem nên đi đâu uống cho view đẹp còn sống ảo các kiểu. nhưng nghe nói stray kids thế còn đỡ, hongjoong có kể đám trẻ bên ateez còn không chờ anh chàng dứt câu là đã đẩy trưởng nhóm sang một bên xong chạy đi lên đồ lồng lộn rồi.

cuối cùng thì vào đúng giờ hẹn, chan dắt tay bọn nhỏ ra quán cà phê quen thuộc gần kí túc xá. bởi vì ai biết được, nếu bọn họ chịu đi đâu đó mới lạ và đám nhóc quyết định nổi dậy đấu tranh xong lại chạy trốn, thì ngày mai ateez và stray kids lại lên trang đầu dispatch mất.

"ây yoo alkong!" wooyoung, như thường lệ, là người đầu tiên hét lên khi chỉ vừa thấy những bóng hình quen thuộc từ phía xa.

"dalkongie!!" changbin cũng đáp lời, xong thì chạy đến, "99z my friend!"

thế là có một màn ôm nhau thắm thiết diễn ra ngay trước cửa quán cà phê với đầy đủ năm thành viên 99 của ateez cùng ông bạn thỏ heo yêu màu hồng ghét sự giả dối từ nhà bên.

"eo ôi, trông gớm chưa kìa." jongho tặc lưỡi hai tiếng, xong thì chạy về hướng ngược lại, "00z my friend!"

nhưng mà khác với mấy anh trai cùng nhà, hyunjin với jisung vừa thấy thì kéo seungmin cùng felix sang một bên, làm jongho dừng không kịp nên chạy ngang qua mấy bạn đồng niên và bay thẳng đến jeongin.

may mắn là anh chan kéo jeongin ra kịp nên jongho đã ôm nền đất lạnh lẽo thay vì ôm được em út nhà người ta.

và trước khi jongho đứng dậy với lửa giận đùng đùng thì stray kids đã thành công bước vào quán nước với ateez hết rồi. lúc cậu em nhà ateez hầm hầm bước vào thì ai cũng đang xếp hàng để gọi nước.

chan để ý thấy jongho có vẻ không vui thì bật cười, kéo em nhỏ lên trước rồi nhỏ giọng bảo, "jongho gọi món trước đi em."

đó là khi đôi mắt jongho biến thành hình trái tim, còn con tim thật của mình thì xoá mất tên ateez. từ nay jongho chỉ có một mình anh chan mà thôi. hãy gọi jongho là bang christopherhô.

"em yêu anh nhiều lắm." jongho bắn ánh mắt long lanh về phía chan rồi chạy đến bên cạnh jisung đang đứng trước quầy, "chị ơi, cho em một americano."

"một americano." chị nhân viên gật đầu.

"hai đi chị ơi." jisung lên tiếng ngay bên cạnh.

strayteez ☠︎︎ cà phê vô vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ