Cả 4 người bọn họ dồn lên mái nhà. Megumi dùng con Nue của cậu để tấn công Hanami nhưng lại bị Hanami dùng tay xuyên thẳng vào tim nó. Toge đã đến giới hạn của cậu. Ói ra máu. Còn Noritoshi thì bị Hanami suýt dùng rễ cây xuyên thẳng qua người thì anh may mắn được Megumi lôi ra.
Trước khi Megumi định thi triển chú thuật nào tiếp theo thì đã bị Toge giữ lại.
-Takana.
-Inumaki-senpai! Anh đang cố quá đấy!
Megumi hét lên. Quả thật là Toge đã vượt quá giới hạn của mình nhưng anh vẫn cố đứng lên.
-Cậu đừng lo. Anh ấy sẽ ổn.
-Cậu dựa vào đâu mà chắc chắn như thế, Yuu!? Sao cậu không sử dụng con nguyền hồn của cậu đi.
-Bình tĩnh, Megumi. Bây giờ chưa phải lúc. Linh cảm của tớ lúc nào cũng đúng mà.
Yuu cười khẩy. Sau đó thì cúi xuống bên cạnh Noritoshi cũng lúc mà Toge dùng chú ngôn.
-Nổ tung!
Hanami bị bắn xa tầm chục mét và Toge cũng gục xuống. Sau đó thì Maki xuất hiện sau đống đổ nát mà Hanami ngã vào. Dùng thanh kiếm của Miwa để tấn công Hanami nhưng không may bị gẫy. Megumi từ đằng trước cũng lao đến để yểm trợ Maki.
Maki dùng "Du Vân" đã được giấu trong bóng của Megumi để tiếp tục tung đòn với Hanami. Du Vân là một chú cụ cao cấp và rất khó sử dụng. Thứ này có thể đánh Hanami bay xa đến tận con sông nhỏ gần đó. Maki và Megumi tiếp tục tấn công dồn dập.
Còn về phía Yuu. Cô nhờ Megumi để lại một chú cụ cất trong bóng của cậu còn tiện thể tham gia trận với Hanami cũng luôn. Megumi đưa cái chú cụ cho Yuu trước rồi mới hỗ trợ Maki. Yuu vẫy tay chào Megumi trong khi cậu đang tấn công Hanami. Sau đó, cô quay xuống người đang nằm bệt dưới đây, hạ giọng nói:
-Anh thuộc gia tộc Kamo à? Hình như bên mấy anh muốn giết Itadori và tôi đúng không?
Yuu cầm tóc của Noritoshi lên trong khi cậu vẫn đang bị thương ở má phải:
-Anh nhìn kĩ xem. Cái con nguyền hồn đó chưa tung hết sức mà đã ngất ra đấy rồi. Con đấy tuổi tôm với tôi cũng như là Sukuna. Anh không thể giết được bọn tôi đâu.
Yuu dí sát mặt mình vào mặt Noritoshi, vừa cười vừa nói, tay cầm lá bùa bên bả vai trái rồi xé nó:
-Anh còn yếu lắm! Con nguyền hồn sau lưng tôi một đòn có thể làm anh tan biến đấy! Tôi không quan tâm cái tuổi thơ đầy bất hạnh của anh. Anh cũng chỉ là một vật thay thế thôi mà đã kiêu ngạo đòi giết tôi hay Itadori như thế thì tôi cũng thay đổi cái nhìn khác về anh. Lệnh hay tự nguyện cũng thế. Giết vẫn là giết
Nói xong thì Yuu thả mặt của Noritoshi xuống khiến anh đập một cái mạnh vào mái nhà. Chẳng phải thầy Huấn gì đâu nhưng do là cô đang tức về việc Hanami tấn công phá giấc ngủ của cô thôi.
Momo mới đến để vận chuyển hai con người đang bị thương này thì bắt gặp cảnh Yuu với một con nguyền hồn to lớn phía sau đang cầm tóc Noritoshi lên thì cũng chủ biết im lặng. Cô sợ là nó sẽ chuyển mục tiêu sang cô.
-A! Bà phù thuỷ! Mau mau đưa hai người này đi đi! Tôi cũng đi gặp Satoru đây.
Yuu nhìn thấy Momo liền chuyển giọng rồi lại nhặt tóc của Noritoshi rồi kéo đến chỗ của Momo. Sau đó thì cô để Noritoshi lên chổi của Momo sau đó thì cô nhấc Toge lên và để lên lưng Momo.
-K...không đủ chỗ cho em đâu!
Momo lên tiếng khi thấy cái chổi của mình nặng trĩu.
-À! Tôi bay! Hikiko bay được mà.
Yuu nói rồi cô leo lên lưng Hikiko rồi vẫy vẫy tay chào Momo rồi bay đi trước, bỏ lại Momo đang chật vật với hai con người đang bị thương kia.
Satoru không thể đi qua cái màn mà đồng bọn của Hanami đặt ra. Vì thế nên hiệu trưởng Gakuganji và Utahime đi vào trước.
Trong khi Satoru vẫn đang nghĩ xem bây giờ phải làm gì thì Yuu xuất hiện với Hikiko đang cõng mình.
-A! Yuu-chan à! Anh tưởng em thích đấu với con nguyền hồn đột nhập kia hơn là đi gặp thằng anh này của em?
-Em chẳng biết nữa! Rảnh mà.
-Thế Yuu muốn gì nào?
Satoru xoa đầu Yuu, cười hỏi.
-Anh cứ cố gắng phá cái màn rẻ rách này đi. Còn con nguyền hồn kia thì anh để em huỷ hoại tinh thần hay thể chất nó trước rồi thì nhờ anh thanh trừ nó luôn.
-Sao thế?
-Cái con nguyền hồn khốn kiếp đó tại nó mà em không được tham gia buổi giao lưu này an toàn. Hết bên Kyoto rồi đến nó nên là... 'chơi' nó tí không sao nhỉ?
Yuu dừng lại một lúc rồi mới tiếp tục. Cái việc mà cô thích hành hạ bọn nguyền hồn thì chẳng quá xa lạ với Satoru nhưng Yuu vẫn thấy ngại khi chia sẻ sở thích này.
-Oke thôi! Tuỳ em! Khi nào được thì để anh giết nó luôn! Anh hơi cay cái vụ tuột mất nó. Bây giờ đi làm công việc mà em thích và hay để Satoru-nii này giải quyết mấy cái phức tạp!
Satoru cũng rồi nói, tay vẫn chưa hết xoa đầu Yuu. Tóc cô cũng rất mềm mà.
-Cảm ơn! Nhắc trước là tôi có linh cảm khá xấu về việc rời đi như thế này nhé!
Nói xong thì Yuu lại leo lên lưng Hikiko ngồi rồi bay đến chỗ của Hanami. Satoru vẫn dõi nhìn Yuu cho đến khi cô đi khuất mắt mình đi.
-"Máu S lại nổi lên rồi! Con nguyền hồn kia chắc là chết lâm sàng luôn sau khi bị con bé tra tấn đấy chứ! Linh cảm xấu về việc rời đi... Linh cảm của con bé chưa bao giờ sai cả. Rất đáng để tâm đấy!"
Satoru đứng lại nghĩ một lúc về việc Yuu vừa nói với anh. Sau đó thì quay lại với công việc giải màn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN JJK] Huyết thuật
Fanfic[ĐANG BETA] Ngẫu hứng viết nè! Văn chương của mình còn kém nên có sai sót gì các bạn thông cảm nhé! Truyện trẻ trâu, cân nhắc trước khi đọc.