Q: Cả hai bạn đều là những người khá là thích sự riêng tư, vậy làm thế nào các bạn chia sẻ không gian khi sống chung?
🌏 Mix ở trong phòng còn em sẽ ở ngoài krub (cười)
😺 Đúng vậy, em sẽ ở phòng ngủ còn p'Earth sẽ ở ngoài phòng khách. Tụi em không dính nhau thường xuyên đâu, tụi em luôn có không gian riêng của mình. Chỉ trừ những lúc em muốn chơi với ảnh hoi.
Engtrans: @PhonphanE (twitter)
Bangna một ngày nắng đẹp
Hôm nay Edin chẳng biết mình nên xuống bếp hay lên phòng của Por. Bé mèo nhỏ bối rối ngập ngừng đứng trên cầu thang, đầu nhỏ dáo dác nhìn sang hai hướng, đôi mắt tròn ủm ánh lên sự bối rối tột cùng. Đứng một chỗ như vậy kha khá lâu thì bé nghe được tiếng por nói vọng lên:
'Edin, đứng đó làm chi, lại đây với por.'
The Earth xoay lưng lại nhìn bé con của mình mà phì cười, cất giọng nhẹ nhàng gọi bé. Edin vừa nghe tiếng por gọi, dùng bốn chiếc chân ngắn ngủn của mình, mon men theo từng bậc cầu thang cao cao mà bước tới gần por. Trước sự đáng yêu của bé con, The Earth nhịn không được mà đặt khay đựng màu của mình xuống, xoa nhẹ người bé khiến bé khoái chí mà meo một tiếng thỏa mãn và chính bản thân anh cũng nở nụ cười dịu dàng.
'Edin đang nghĩ có nên lên với papa nhỏ không à?'
Nói rồi The Earth tự bật cười, lại thêm chút lực cù Edin, bé con cũng không chịu thua, táp nhẹ vào tay por của mình dể phản kháng.
Được một lúc, Edin đã thở hổn hển, lúc này The Earth cho bé con nằm kế bên chiếc ghế, bản thân lại tiếp tục bức tranh đang dang dở. Một khung tranh với bầu trời sao bao trùm lên bóng của một con mèo dưới cây cổ thụ đơn độc giữa cánh đồng. Thật sự The Earth cảm thấy rất thư giản và cảm nhận được anh là chính mình khi mỗi đường cọ được in lên nền toan. Như lúc này đây, anh mỉm cười nhìn bóng chú mèo trong bức tranh, trong tâm trí lại hiện lên hình ảnh một 'chú mèo' đang rút mình trong căn phòng đích thân anh trang trí, căn phòng mà được gọi là 'phòng khách'. Nghĩ đến em ấy, The Earth không thể kiềm chế được khóe môi nhoẻn lên, ánh mắt trở nên dịu dàng, cưng chiều.
'Hôm nay em muốn ở suốt trong phòng một mìnhhh~'
Lời đề nghị lúc sáng của Mix lại văng vẳng bên tai, câu nói đó lọt vào tai anh khi còn ôm em ấy trong vòng tay ngay chính căn phòng mình. Đây cũng chẳng có gì to tát khi anh và Mix luôn có những khi chỉ ở một mình, có thể là làm những việc mình thích hoặc học thêm gì đó, chứ không nhất thiết là tâm trạng nặng nề.
Một nét cuối cùng cho bức tranh của mình, The Earth hài lòng, mỉm cười, rút điện thoại của mình, chụp một tấm, gửi cho người quan trọng của anh kèm thèm trái tim nhỏ cho Mix.