Draken dỗ dành bé con xong xuôi thì mọi người cũng đã bắt đầu tới, Mitsuya là người tới sớm nhất anh mang theo quần áo của em mình tuy cũng không chắc là nó có vừa không, đi vào nhà Sano gặp Ema đang dọn dẹp Mitsuya thân thiện chào:
- Chào buổi sáng Ema!
- Chào anh Mitsuya-san, Nii-san đang ở trên phòng cùng anh Draken đó!
- Cảm ơn em, anh lên nhé!
Cười gật đầu với Mitsuya Ema tiếp tục công việc của mình lòng thầm nghĩ rằng chả mấy chốc nữa mọi thứ lại ồn ào náo nhiệt lắm đây! Làm việc nhanh nhanh để cô còn hóng hớt xem trò vui nữa chớ!
Mitsuya đi lên phòng của Mikey đẩy ra thì thấy Draken đang ôm cậu vào lòng tuy trong lòng có chút khó chịu nhưng anh vẫn cười chào hỏi hai người:
- Chào buổi sáng Mikey, Draken!
- Ờ!
- Chào buổi sáng Mitsuya!
Mikey thấy Mitsuya có vẻ rất vui thò tay ra chào anh, Mitsuya nhìn kĩ Mikey một lượt liền chắc rằng đồ anh mang tới sẽ vừa rồi, tới gần giường đưa quần áo cho Mikey, tiện thể xoa lên mái tóc vàng bồng bềnh của cậu:
- Đi thay quần áo xem có vừa không, nếu không vừa thì tý phải đi mua đồ cho cậu đó Mikey!
Mikey ôm lấy quần áo lê cái chăn của mình đi vào nhà tắm thay đồ, Mitsuya ngồi xuống giường cạnh Draken, hỏi:
- Tại sao Mikey qua một đêm lại trở nên chibi vậy??
- Theo tao thấy thì do ăn đồ lung tung không rõ nguồn gốc nên bị hạ độc rồi!
- Hạ độc???
Mitsuya thắc mắc, ủa hạ độc thì làm quái gì còn sống. Draken liếc mắt nhìn anh một cái xong cầm bình nước trên bàn đưa cho Mitsuya, cầm lấy bình nước Mitsuya khó hiểu nhìn Draken, hắn nói:
- Hôm qua Mikey nhận được một bưu phẩm không đề người gửi, trong đó có chai nước này theo tao thấy thì vấn đề chắn chắn ở chai nước này!
- Ồ, nhìn qua màu sắc đúng là có vấn đề thật!
Cái thứ nước 7 sắc cầu vồng này có chỗ tiền anh cũng không uống nhá!
- Mọi người chưa đến sao??
Mikey thay đồ xong bước ra, may mà đồ Mitsuya mang tới vừa vặn không thì khó đấy!
Chưa kịp để ai trả lời thì hàng loạt tiếng mô tô tới, Draken cười:
- Đến rồi đó! Ta đi xuống dưới nhà thôi!
Nói rồi cả 3 đi xuống dưới phòng khách không quên đem theo chai nước cùng cái hộp hàng. Mikey chạy lon ton sau hai người đó thân hình nhỉ bé cùng với sức lực giảm đi đáng kể làm cậu phải chạy để kịp hai kẻ chân dài kia, nhìn Mikey chạy mà cưng dễ sợ chỉ muốn ôm vào lòng rồi hôn lên đôi má phúng phính đó thôi à.
Baji vừa vào nhà đã gọi to:- Tên chibi đó làm sao mà cần gọi bọn tao gấp vậy Draken??
Ba con người vừa xuống đến đã nghe thấy giọng Baji đi vào cùng với Chifuyu, anh em nhà Kawata, Kazutora. Vốn có cả Takemichi và Izana cùng anh Shinichirou nhưng Takemichi có hẹn với Hina nên không đến được còn Izana và anh Shinichirou thì họ bận việc rồi nên sẽ đến sau. Không thể gọi thông báo hết cho mọi người nên Draken chỉ gọi cho ai mà hắn nhớ ra thôi! Hơi vô trách nhiệm mà gọi tới toàn đối thủ thôi đấy:))
- Ai là chibi hả Baji??? Bộ cao ngon lắm hay gì??
Bị gọi là chibi Mikey không vui chống hông nói lại Baji mà giờ nhỏ xỉu xinh xinh rồi nên là hung dữ cũng thành bán manh hết :))
Cả lũ người bị manh đến tim mềm nhũn ra, ba người vừa đến liền vây quanh Mikey, Chifuyu chọt má Mikey cảm thán:
- Oa, mềm mềm dễ thương ghê!!
- Đúng, đúng!
- Mikey chibi dễ thương hơn lúc lớn nhiều!!
Kazutora cúi xuống nhìn Mikey cười, bình thường Mikey đã dễ thương rồi giờ thành chibi còn đáng yêu hơn nữa!
Hai anh em nhà Kawata người nựng mà còn lại người xoa đầu Mikey gật đầu đồng tình. Draken tức giận kéo Mikey thoát khỏi vuốt sói ôm vào lòng hung tợn nói:
- Ai cho chúng mày sờ mó, Mikey là của tao!!
- Gì? Mikey của mày lúc nào hả thằng chó!! Giỏi đánh nhau luôn này!
- Tới luôn! Ai sợ mày!
Đưa Mikey cho Chifuyu và sau đây là tiết mục vừa đánh vừa chửi nhau của hai tuyển thủ Draken và Baji với Angry làm trọng tài và khán giả là Mikey, Chifuyu, Mitsuya, Kazutora và Smiley. Mikey ngồi lọt thỏm trong lòng Chifuyu chịu sự cưng nựng của 5 người xung quanh, vẻ mặt ngái ngủ mặc kệ sự đời. Mà trận đấu cũng chả diễn ra lâu khi quản trò Ema bực mình đi từ bếp ra quát:
- Hai anh có thôi không? Không giúp Nii-san thì đi về đi!
Draken và Baji nhanh chóng dừng động tác ngoan ngoãn tìm chỗ ngồi xuống, Angry chào hỏi Ema rồi cũng ngồi xuống, uy lực em vợ đấy đừng đùa khéo nó nói xấu phát mất vợ như chơi:))
Mọi người an vị vào chỗ thì Ema cũng ngồi xuống ghế của mình nói vào vấn đề:
- Mọi người thấy rồi đấy, Nii-san do ăn uống lung tung nên tạm thời bị thu nhỏ mà em thì không thể lúc nào cũng chăm anh ấy được nên em định cho mọi người thay nhau chăm anh ấy, mọi người thấy có được không?
Được quá ấy chứ, được ở với Mikey chibi thì ai chả muốn quan trọng là ai sẽ là người đầu tiên chăm Mikey kìa?
Angry lên tiếng hỏi cho tất cả mọi người:- Vậy thì ai sẽ chăm Mikey trước??
- Cái này thì do Nii-san chọn thôi!
Ema rất vô trách nhiệm mà vứt bỏ vấn đề nan giải cho Mikey. Mọi người quay ra nhìn người đang mơ màng sắp ngủ này chờ đợi câu trả lời và họ cũng đã sẵn sàng lao vào đánh nhau rồi đây!
Ngoài cửa nhà Sano, một bóng dáng nhìn đống xe ngoài cửa mỉm cười hài lòng quay lưng đi.
Tờ giấy nằm im trong hộp đau lòng muốn chết, nó ở đó từ đầu tới giờ mà không ai quan tâm hết! Buồn lắm á! Dỗi bi giờ!! ( Yên tâm, vài chương nữa con sẽ được nhớ đến thôi:)))
-----------------cảm ơn đã đọc------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Hể?? Tổng Trưởng Hoá Nhỏ Rồi Sao??[Phần 1] [Hoàn]
FanfictionChắc chắn sẽ có OOC nên là đừng mong quá nhiều vào tình tiết. Tôi sẽ cố gắng để nó logic nhất có thể. [Không chắc rằng nó sẽ nhẹ nhàng như tên truyện đâu :)))] Truyện chỉ đăng trên Wattpad không ở bất kì nơi khác vui lòng đừng mang con tôi đi đâu!