Chương 15: Chuyến Đi Xa.

2K 195 9
                                    

Năm nay Umi cũng đã mười bốn tuổi, còn nửa năm nữa là bước sang tuổi mới.

Có lẽ hôm nay là một ngày rất đặc biệt, bởi cô sẽ có một cuộc hành trình dài khác mà ở đó sẽ không có những người bạn. Umi đã thu xếp đồ đạc kĩ lưỡng, xếp gọn trong chiếc túi lớn và đeo trên vai.

Trang phục cô đang bận là một chiếc áo thun tay dài được sắn lên, cùng chiếc quần đùi đen, ở ngoài cô còn khoác thêm chiếc áo choàng đen dài qua chân, có nón, và đôi giày boot đen.

Tất cả mọi thứ đã chuẩn bị xong, cô thực sự rất háo hức cho chuyến đi học tập lần này, chắc chắn sẽ thú vị lắm.

Nhưng trước khi đi, cô cần phải nói vài lời với một người trước đã.

Lon ton đến hội với một mớ đồ vác sau lưng, khiến mọi người cứ nghĩ là cô vừa đi ăn trộm về.

Umi không nói gì chỉ chạy một mạch lên phòng của hội trưởng.

" Cháu đã quyết định kĩ chưa? "

Umi gật đầu, " Cháu đã suy nghĩ kĩ rồi thưa ông, nếu cháu cứ đọc sách mãi thì cũng không giúp ít gì nhiều cho cháu. Mặc dù cháu đã thành thạo ma thuật, nhưng đâu đó cháu vẫn cảm nhận được trong cách điều khiển của cháu vẫn còn lỗ hổng, cháu mong rằng trong chuyến đi lần này, cháu sẽ tự mình giải đáp được qua những thứ đã trải qua "

Umi cười tươi nhìn ông. " Tất nhiên trong chuyến đi này cháu sẽ thu phục thêm nhiều linh hồn cấp cao nữa ".

" Ta hiểu cách suy nghĩ của cháu, ta sẽ không ngăn cản, đi cẩn thận ".

" Vâng, cháu sẽ rất nhớ ông đó ". Umi vui vẻ ôm chầm lấy Makarov, khiến ông ấy sắp tắt thở đến nơi.

Makarov nhanh chóng đẩy cô sang một bên, giọng điệu nghiêm túc. " Nhưng cháu có thể tạm hoãn chuyến đi một thời gian không? "

" Tại sao vậy ông? "

" Kì thi thi thăng cấp của hội sắp diễn ra, cháu là ứng cử viên cho lần này ".

Nghe vậy Umi liền xua tay nói. " Ba cái quỷ đó, sau khi cháu về thì cũng sẽ được tham gia mà, há há, cháu đi nha ".

Dứt lời, cô ba chân bốn cẳng chạy đi mất, để lại Makarov vẫn còn đơ người...

Kì thi thăng cấp quan trọng như vậy mà nó lại xem là cuộc thi bình thường! nó nghĩ bản thân luôn sẽ được chọn để tham gia sao? Mơ đi, năm tới không đến lượt nhà ngươi đâu.

Nhưng rồi, ông chợt nhìn thấy một bức thư được đặt trên bàn.

Trong bức thư ấy viết.

Gửi lời đến anh Laxus dùm cháu, " lễ hội Fantasia năm nay em không thể giữ lời là sẽ đi cùng anh, hẹn anh năm sau chúng ta cùng đi xem nhé ".

Và cả Gray và Natsu, Erza, Lisanna " Xin lỗi vì đã đi mà không nói một lời, sau khi tôi trở về nhất định sẽ bao mọi người ăn một bữa thật no nhé ".

Người gửi Umi Dreyar.

>>>

Hai ngày sau đó.

Cô lưu lạc tại một thị trấn hẻo lánh.

Nơi đây chỉ có lác đác vài người, phần lớn điều là những người di cư từ một nơi khác đến.

[ Đồng Nhân Fairy Tail ] Thủy Long Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ