♡Dedicated to xcoffeeconnoisseur♡
CHAPTER SIX:
Debut Party Part II
♡GRACE POV♡
"UHM THE PART 1 OF THE CELEBRATION WAS DONE. BUT THE PART TWO OF THIS PARTY WILL BE STARTED. YES IT HAS A PART TWO, AND THAT IS THE REAL PARTY, THE FLOODING OF LIQUORS, WINES AND DRINKS. LET THE MUSIC WILL BEGIN WOAHHHHHH!!!!!'' Dj."UWUUUUUUUU!!!"
"WOAHHHHHH!!!!"
"YOHOOOOO!!!"
"PARTY! PARTY!!!"
"WEWWWW!!!"
*Tugs *Tugs *Tugs*
Then the party music played...
Yeahh heaven daming drinks kyahhhh!!!
Ang ingay to the max.
Sigaw doon.
Sigaw dito.
Talon doon...
Talon dito....
Mas lalong umingay nang nagsimula ng umilaw ang disco lights, nag-uunahan silang pumunta sa harapan at nagsayawan. Wew ang saya nila, kaso may aso tayong nakabantay ehhh. Tss makahawak sa baywang akala mo walang bukas ehh -,-
"Guys bihis muna ako," Jane said. We just nodded. Hirap din kaya mag-party kapag naka-debut gown ka pa, panira ng moment lang 'yan.
"Lyn diyan ka lang ha, wag kang lalayo," Elle said. Akala mo naman kung sinong batang pinagsabihan. Ngumiwi lang si Lyn at nakaharap lang sa selpon.
"Siyempre magiging guard niyo yata ako eh," sagot naman ni Lyn.
"Sus just this night girl, try mo makipagsabayan sa mga taong nakapaligid sa'yo," kumbinsi ni Joli sa kaniya para maka-received siya ng isang pitik sa noo ni Laurence.
"Awss, what's that for?" Iritang tanong niya sa boyfriend niya. Pftttt ang priceless ng mukha niya, ayan sige pa girl. Imagine nakanguso while nakakunot ang noo, neyy what's with that face girl.
"Pfftttttt!!!!!"
"Bad influence talaga kayong mga friends niya," sagot ni Lau.
"Luhhh!!!"
"Nahhh!! "
"Neyy!!"
"Ayttt di kaya,"
"NOOOO!"
Reaction namin. Neyy bad influence ba kami *pout* di naman siguro, gusto lang namin mag-enjoy si Lyn.
"Enough for that, let's start!" Eksena ni Jane while holding a bottle of Tequila and glasses. Wow ha, bilis lang makapagpalit ng damit ahh.
"Ohhh yess, I need that," Annah said saka siya pa ang unang kumuha ng baso, di naman siya atat ahh.
"'Di ka naman atat niyan HAHAHAHA," asar sa kanya ni Jane pfftttt lasinggera talaga.
"Grabe ka naman kahayok sa alak Annah," salita ni Lyn. Ayan Lyn tingnan mo kung gaano 'yang mga kaibigan mo kapag nasa party, naka-split two personality 'yan pfffttt.
"Yeahhh woahh it's pretty hard but I love it," Annah commented after drinking one glass straight wow, that's my Annah.
♡LYN POV♡
BINABASA MO ANG
The Virgin Mother At Eighteen ✔ (COMPLETED)
RomanceCompleted ✔ What if isang araw magising ka na buntis ka na pala? Nabuntis ka na hindi mo alam kung paano? Paanong nangyari kung isa kang birhen? Never been touched, never been kissed and never ever had s*x? Is it impossibe? Meet Edelyn Sanchez, a co...