TITLE POV
"Congratulations sakal kana din Title" birong saad ni Perth..
"Congrats Title and Cooheart" Saint said..
"Thank you Perth! Thank you Saint!" pag papasalamat ko sa kanila..
Lumapit naman ang asawa ko na si Cooheart kay Saint at mahigppit na yumakap dito..
"Best wishes Sa inyong dalawa" Saad ni Saint..
"Thank you BFF!" Cooheart said..
Ngayon araw ginanap ang kasal namin ni Cooheart mahigit isang taon nang nakakalipas simula ng nag propose ako sa kanya ngayon ang araw ginanap ang kasal naming dalawa..
Sawakas kinasal na din kami ang tagal kong pinangarap ito at hindi ko akalain na matutupad din..
Sa loob lang ng isang taon ang dami na din nangyari, at ngayon nga ang kasal namin ng asawa ko, pakiramdam ko completo na ko ngayon kasal na kami ni Cooheart..
Pinag masdan ko ang asawa ko na masayang nakikipag usap kay Saint..
Parang kailan lang kami ang bisita nila Saint at Perth sa kasal nila ngayon sila naman ang bisita namin sa naganap na kasal namin..
Lumapit ako sa kanila para makuha ang attention ng asawa ko..
"Hey.. Anong pinag uusapan nyo?" tanong ko sa kanila..
"Uhmm, nothing secret na namin ni Saint yun" Saad nya..
Tumingin ako kay Perth na nag kibit balikat lang habang naka pamulsa ang dalawang kamay nito..
"So may plan ba kayong mag baby agad?" tanong ni Saint..
Alam kong nabanggit na namin sa kanila na gusto din namin humanap ng surrogate mother para mag ka anak din kami ng asawa ko..
"Gusto muna namin enjoy ang isat-isa then saka namin pag uusapan mag asawa kung kailan namin babalakin mag ka baby" Saad ko..
"Milo is big now Saint, wala ba kayong balak mag anak ulit?" tanong ni Cooheart..
"Nah.. Masaya na ako kay Milo at I'm sure hindi din papayag si Milo dahil ngayon pa lang ang laging ka agaw nya sa attention ko ang Daddy nya, halos araw-araw silang nag talo mag Daddy" umiiling na saad nya..
"Well its Milo's fault Love, 7 years old na sya pero hanggang ngayon nag papa-baby pa din sayo, ikaw naman hindi ka nag sasawang gawin sa kanya yun" reklamo ni Perth..
"See I told you guys, nag iisa pa lang yan what more pa kung may Isa pa kaming anak baka mayat-maya na ang may war sa pagitan ng mag aama" natatawang sabi ni Saint..
"Yeah.. Yan pa lang mukhang mahihirapan kanang mag handle sa dalawa" sang-ayon naman ni Cooheart..
"Walang nag bago sa mag-ama, at ikaw naman Perth ang hilig mong pumatol sa anak mo" natatawang Saad ko sa kanya..
"I Love them both but I also need my wife attention" mabilis na pag depensa ni Perth..
"Well mukhang kailangan ko na atang mag handa para dyan" saad ko bigla..
"Yup! you have to be ready, and make sure magaling kang dumiskarte para masolo mo minsan asawa mo" natatawang payo ni Perth..
Mag kasabay na umiling ang asawa ko at si Saint..
"Anyway guys uumpisahan ko nang solohin ang asawa ko at mahaba-habang honeymoon ang kailangan ko" birong saad ko..
Mabilis naman akong hinampas ni Cooheart sabay irap sakin..
BINABASA MO ANG
One Night With Mr Tanapon Book 2
FanfictionIsang taon simula ng mamatay si Saint pero na Gulat ang lahat nang makita nila si Pete Pitchaya subrang kahawig ni Saint.. Akala ni Perth kasama ng pag kawala ni Saint ang pag kawala na din ng puso nya.. Hindi nya akalain na kung gaano kabilis na...