CHƯƠNG 12

571 68 10
                                    


📌 Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18.

📌 Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.

📍 Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru

📍 Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ

📍 Start Reading

Đúng như Châu Kha Vũ nói, "cơn ác mộng" mang tên Rikimaru Chikada đã bốc hơi khỏi cuộc sống của Santa. Anh biến mất như chưa từng tồn tại, giống hơi nước bay khỏi thế gian nhưng lại đọng thành mây mù trong lòng gã.

Gã đã từng ghét bỏ anh, chỉ hận không thể khiến anh buông tha cho mình, rồi khi yêu anh, lại vì sức khoẻ của anh mà muốn anh rời xa mình. Gã nghĩ mình sẽ ổn thôi. Nhưng gã nhầm rồi. Mầm cây tình yêu dù bị chính gã giẫm đạp đến nát bấy thì gốc rễ đã cắm sâu vào mảnh đất trái tim vẫn kiên cường đâm chồi nảy lộc, hút cạn tâm hồn gã.

Hai năm qua, cứ đến mùa xuân là lịch trình của gã càng lúc càng dày đặc, thời gian ở lại thành phố X càng lúc càng ít. Cứ tưởng như thế thì gã sẽ mải mê với công việc của một idol, sớm quên đi một đoạn tình cảm ngang trái trong quá khứ. Thế mà nỗi nhớ một người trong lòng gã càng lúc càng đong đầy.

Mỗi ngày gã đều tự hỏi anh đang ở đâu, hôm nay ăn gì, phối đồ ra sao, tâm trạng thế nào, có nhớ về gã không...

Chắc là không. Gã khiến anh tổn thương như vậy, anh nên quên gã đi. Cuộc sống của anh khi không có gã thì chắc sẽ vẫn tốt thôi. Anh sẽ thức dậy trong biệt thự nguy nga, ăn những món ngon do đầu bếp tài năng nấu, mặc những bộ trang phục thiết kế riêng cực kì tôn dáng; anh sẽ vui vẻ với công việc của chủ tịch tập đoàn Chikada, và những Alpha khác.

Gã đã tự thuyết phục mình rằng anh đang rất hạnh phúc khi rời khỏi gã.
.
.
.

Rikimaru vừa kết thúc một đợt điều trị. Cơ thể xanh xao gầy gò co quắp trên giường bệnh. Mỗi lần cấy ghép ADN đều giày vò anh đến chết đi sống lại.

"Rikimaru, ăn chút cháo nhé?"

Yumeri đẩy xe thức ăn vào nhìn anh trai đang mệt mỏi đau đớn cuộn thành một đống trong chăn không kìm được nước mắt.

Cơ thể của Rikimaru bị chi phối mạnh bởi pheromenon của Santa, chỉ cần không gặp, không tiếp xúc với gã là có thể tiếp tục bổ sung tế bào gốc như trước, đảm bảo sự sống mấy nghìn năm cho anh, không cần đến các đợt hoá xạ trị, phẫu thuật cấy ghép phức tạp trong hiện tại.

"Nhưng anh muốn ở cạnh cậu ấy mà..."

Khi Yumeri khuyên anh hãy từ bỏ việc lọc máu, cấy tuỷ mới khả năng thành công không cao này để trở về thành phố X sống cuộc sống trước đây, anh vừa khóc vừa nói với cô như vậy. Anh bảo dù có phải đem cơ thể nhỏ bé này ra phẫu thuật thêm lần thứ một trăm, một nghìn, anh vẫn chấp thuận. Dù phần trăm thành công chỉ là một phần một triệu thì anh vẫn muốn thử. Đợi đến lúc anh không thể tiếp nhận bất cứ đợt điều trị nào nữa thì anh sẽ trở về thành phố X, bất chấp sự tự huỷ của các tế bào mà lần nữa yêu Santa. Để đến lúc anh chết đi thì ít nhất anh vẫn được yêu gã.

[Sanri] DemonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ