Chương 44: Đánh

697 111 2
                                    

Yuu hiện tại đang ở trên trời theo đúng nghĩa đen. Cô đang được một con nguyền hồn cõng đến để gặp Hanami. Rất khổ thân cho Hanami vì bị Yuu nhắm đến. Hanami sắp sửa được thưởng thức những trò quái đản mà Yuu thường xuyên chơi với bọn nguyền hồn.

-Xin chào.

Sau khi được Hikiko thả xuống thì Yuu lặng lẽ đi ra phía sau của hai người đồng đội, Itadori Yuuji và Toudou Aoi.

-Aomizu! Cậu làm gì ở đây? Tớ tưởng cậu đang ở cũng Inumaki-senpai mà?

Yuuji giật mình hỏi.

-À! Thì chơi với con nguyền hồn kia.

-Ý cậu là sao?

Yuuji thắc mắc hỏi lại. Cậu chưa từng tiếp xúc nhiều với Yuu khi ở trường. Đa số cô toán né cậu mà thôi.

Yuu im lặng không trả lời câu hỏi của Yuuji. Cô vẫn chỉ mỉm cười và bước lên đằng trước một bước. Hikiko thì vẫn ở đằng sau nhưng là ở một khoảng cách xa.

-Hế lu!

Yuu vẫn tay chào. Hanami suất từ nãy đến giờ thắc mắc về sự hiện diện của cô. Nó không có một cái cảm giác nào khi Yuu đến gần cả.

-A! Đất ở đây khô cằn hết rồi này! Tại mi đúng không?

-Ngươi là cái thứ gì?

Hanami muốn xác định người trước mặt mình là thứ gì. Nó không thể thấy được lục chú lục được toả ra từ người Yuu.

-Ể!? Nói được kìa! Rồi rồi, đoàng hoàng lại nè! È hèm. Ta chỉ là con người bình thường, một con người yêu thích hoà bình thôi!

Yuu chấn chỉnh lại bản thân rồi nghiêng người. Yuuji không hiểu Yuu đang có cái ý định gì. Cô là một con người quá dỗi kì lạ với cậu.

-Cậu ta định làm gì vậy?

-Aomizu hả? Chắc chắn là em ấy đang định giao đấu!

Aoi trả lời câu hỏi của Yuuji. Anh cũng nghe qua về thực lực của Yuu rồi.

-Nhưng cậu ta sẽ thua! Đến cả anh cũng chẳng thắng được nó mà!

-Không sao. Đừng lo. Chúng ta sẽ được thấy cảnh một chú thuật sư đặc cấp được huấn luyện bài bản chiến đấu.

-Gì? Cậu ta là đặc cấp? Giống như Gojou-sensei vậy.

Yuu vẫn đứng mỉm cười trước mặt Hanami, trên tay cầm chú cụ mà Megumi đưa cho cô mà xoay, tay kia tạo thành hình khẩu súng. Cô có kế hoạch. Cô sẽ sử dụng chiêu thức mà cô ít khi dùng nhất. Chiêu này mạnh thì cũng mạnh, tốn ít máu nhưng cô vẫn luôn luôn cân nhắc khi sử dụng.

-Ngươi muốn gì?

Hanami hỏi. Nó không biết một cái gì về Yuu cả.

-Ừm thì...hành hạ nghe có vẻ hợp lý nhỉ?

Yuu đáp.

-"Cậu ta thật kì quặc!"

Yuuji đánh giá về Yuu sau khi nghe câu ấy. Bộ mấy người đặc cấp không có người bình thường à?

-Hỗn xược!

Hanami dùng cái âm thanh trong đầu Yuu gào lên. Sau đó là hàng tá những thân cây được nhắm tới người Yuu. Yuuji định nhảy vào cứu nhưng bị Aoi chặn lại. Anh vẫn tin tưởng Yuu.

[ĐN JJK] Huyết thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ