PART 10

705 36 0
                                    


Authors Pov.

(Ang bilis ng panahon ngayon ay mag 6 buwan na din buhat ng mag kakilala sila Chae at jennie at halos 3 buwan na silang magkasosyo sa Bussines, Di maitatangi na sobra na silang naging comfortable sa isat isa.gayun din sila Lisa at Jisoo na kung minsan ay magkasama din na lumalabas para manuod ng Golf o kya ay pumunta sa mga Aqua Park. Mahilig kasi ang dalwa sa pag take ng pictures at adventures kaya mabilis din sila nagkasundo. Sila Chae at Jennie naman ay sobrang naging hands on sa trabaho. May time din na lumalabas sila lalonpag rest day. Nmamasyal sila sa Park o kaya naman ay tumatambay sila sa Arcade, gaya nga ng ipinangako ni Chae, pilit nya pa din pingaaralan paano ba makukuha ang stuff toys sa Arcade games na gustong gusto ni Jennie. At di nga sya nabigo. Nakuha nya nga ang Teddy bear at pinagalanan nyang "Rojen".

. (at Arcade..)

.. "Wow!!! Ang galing!! (sabay palakpak ni Jennie ng mkita nyang nsa kamay na ni Chae ang pinapangarap nyang Teddy bear at inabot sa kanya)

.. 'For you Ms. KIM (Sabay abot ng teddy bear 🐻)

.." Ayieeh! Thank you Chae.. (sobrang tuwa ni Jennie at niyakap ang teddy bear) akala ko di ko na makukuha tong stuff toy na to. Maraming salamat tlga Chae. Ay.. Ang cute..

..'Wala yon. Sa tagal ba nmn natin nagtatambay sa Stuff games area na to, alam kong gustong gusto mo makuha yang stuff toy na yan. At luckily ako ang nka kuha.. Pingaralan ko tlaga mabuti pano ko ba mailalabas yan sa loob ng ang hirap tlga.. HAHHAA(Ang tinutukoy ni Chae ay yung butas sa Glass box kung saan nandun ang teddy bear na kinkailangnan pang gamitan ng ipit para makuha)

.. "Thank you tlaga Chae.. Gusto ko tlga to.. Mula ng mkita ko to dto sa stuff game. Salamt, dahil sayo andto na sya..

.. 'Rojen'

.." Rojen? Anong Rojen?

.. 'total ako nmn ang nkakuha sa knya so ako na magpapangalan sa kanya. Dba Baby Rojen.. (sabay pisil pisil sa teddy bear)

..' At bakit nmn Rojen?

.. 'Rosé and Jennie.. ROSÉ is my english name.. And to think na color blue si Rojen, i think boy sya kaya. ROJEN.

.. "ahh? ROJEN.. Hahaha

..' bakit ka nmn natatawa Jennie? Hindi ba maganda ung Rojen? Cute nmn ah.. Dba baby Rojen. (sabay kuha kay Rojen at niyakap..) Hi.. Rojen im your Daddy Chae and this is your Monmy Jennie.. (habang nakayakap pa din sa teddy bear)

.. "Hahha? Mommy? Ako? Seryoso?

.. 'Why not Jennie. Hahha. So eto na si Baby Rojen oh. Rojen bigay na kita sa Mommy mo. (bulong sa teddy bear)

(at tumawa lang si Jennie. Alam nyang nagbibiro lng si Chae. Kaya sobra syang natatawa di kasi nya lubos maisip na makakaisip pa si Chae ng pangalan sa stuff toy. And to be honest kinilig sya knowing na iniisip nya na anak nga nya ang teddy bear.. Anak nila ni Chae..)
.
.
.

JENNIE's POV

(Sa kwartro ni Jennie)

. Gabi na ng ihatid ako ni Chaeyoung mula sa Arcade trip nmin. Sobrang saya ko kaso finally nasa akin na din si Rojen. Halos every weekend or after office hours ay dumidiretso kami sa Arcade para maglaro at para makuha si Rojen. Wierd man sa paningin ng iba pero ibang saya ang naramdanan ko ng una ko mkita ang teddy bear. Gusto ko tlga sya maging akin. Sa halos linggo linggo nmin ni Chae na paglalaro at pagtambay sa game area na yon. Finally! Nakuha na din sya ni Chae. Sobrang saya ko tlga.. Ngayon hawak ko na Ang teddy bear na anak anakan namin ni Chaeyoung. Sounds so weird tlga haha. Nkakatwa ko sa instinct ni Chae na anak nmin ang teddy bear. Pero sumakay nlng ako sa trip nya.. Lalo pag sinsabi nyang Mommy ako at  sya naman ang Daddy. Di ko magpigil ang mamula kasi parang totoo.. Sa tagal na din nmin nagkasama at ngkakasama ni Chaeyoung sa company sobra na kming close. At nsasakyan ko nlng ang bawat trip nya..)

EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon