Vuốt ve và luồn vào tóc nàng, Sáp Kỳ lặng lẽ ngắm nhìn khuôn mặt yên tĩnh của người mình yêu khi mặt trời mọc.Cơn sốt của Châu Hiền đã giảm bớt sau khi uống thuốc, những vết thương cũng đã dần kết vảy sau khi được chăm sóc, nhưng chẳng có phút giây nào Sáp Kỳ để cho bản thân được ngủ sâu, cô sợ rằng sẽ có chuyện gì đó xảy ra nếu cô thật sự nghỉ ngơi.
Châu Hiền khẽ nhúc nhích vì cú chạm của cô, Sáp Kỳ tiến lại và hôn lên trán nàng, đợi chờ thỏ con của cô thức dậy và cùng nhau bắt đầu buổi sáng.
Dùng ngón tay cái vẽ vòng tròn lên đôi má nàng, động tác của cô chợt tạm ngừng bởi vì tiếng rung được phát ra trên kệ bàn. Cô lập tức cầm lên chiếc điện thoại, một số lạ hiện trên màn hình.
Cuộc gọi kết thúc trước khi cô có thể bắt máy, nhưng một cuộc gọi khác lại tiếp tục nhanh chóng xuất hiện.
Sau khi hôn lên mũi Châu Hiền, cô liền đi ra ngoài.
"A lô..."
"Đến gặp ta ở quán cà phê bên dưới nhà Châu Hiền ngay bây giờ".
Sự yên tĩnh đang ngự trị trong lòng cô lập tức được thay thế bằng những cảm xúc lẫn lộn khi nghe thấy giọng nói đó.
Con tim cô càng nặng nề hơn khi cảm nhận một đôi bàn tay gầy gò ôm lấy eo mình, một nụ hôn được đặt lên vai cô và hơi ấm kéo đến khi nàng vùi mặt vào cổ Sáp Kỳ.
"Sao em lại bỏ chị một mình trên giường....?"
Hơi thở giận dữ bên phía chiếc điện thoại bỗng phát ra.
"Đồ ghê tở..."
Sáp Kỳ cúp máy, đặt điện thoại xuống bàn, mặc kệ những tin nhắn được gửi đến trước khi đan tay vào bàn tay đang đặt ở bụng cô.
"Chào buổi sáng".
Quay người lại, nhịp tim cô tăng nhanh khi thấy Châu Hiền đang dụi mắt, cố làm quen với ánh sáng. Cô ôm nàng vào lòng một cách nhẹ nhàng và cẩn thận.
Thật ra thì câu nói nửa vời kia khiến Sáp Kỳ bận lòng rất nhiều nhưng cô quyết định sẽ chỉ tập trung vào con người trong lòng, trước khi sự yên bình của họ bị làm gián đoạn.
"Chào em bé".
Châu Hiền ôm chặt hơn trong lúc cô cất lời và đặt những nụ hôn lên đỉnh đầu nàng, cả hai im lặng và chìm đắm trong phúc lạc của bọn họ.
"Em muốn làm bữa sáng nhưng tủ lạnh không còn nguyên liệu, em đi ra ngoài mua đồ ăn cho tụi mình nhé?"
"Em bỏ chị một mình trên giường, bây giờ còn muốn bỏ chị ở nhà nữa hả?"
Sáp Kỳ mỉm cười khi nhìn thấy nàng bĩu môi. Cô ôm lấy khuôn mặt nàng và hôn lên đôi môi. Sự bồn chồn dâng lên trong lòng vì cô biết cô không chỉ đơn giản đi mua đồ ăn.
"Em yêu chị".
Châu Hiền há miệng vì bất ngờ với lời thổ lộ bất thình lình của cô.
"Tại..tại sao tự nhiên lại...?"
Đẩy một cọng tóc lên tai nàng, Sáp Kỳ nhún vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn]Điều cô ấy biết - SeulRene
FanficTác phẩm gốc: She knew - Yinfany Link: https://www.asianfanfics.com/story/view/1134557/she-knew Nhân vật chính: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền. Thể loại: ngược, HE. Mô tả: chuyện kể về mối quan hệ bị cấm đoán giữa hai người con gái và hành trình cùng...