Không Tên Phần 1

1.5K 92 4
                                    

Thể loại: Mỹ Cường, tráng thụ

Thuộc tính công thụ : Chiếm dục cuồng mỹ nhân thầy giáo công x Học sinh ngây ngốc tráng thụ

Đây chỉ là truyện mình viết chơi chơi thỏa mãn cơn thú tính, huhu đó giờ toàn đọc ké truyện mọi người nên hôm nay cũng muốn viết gì đó đáp lại, mong mọi người hông chê.

1.

" Tiểu Hùng, đứng dậy trả lời tôi biết câu này đáp án nào!"

Trên bục giảng, một nam nhân xinh đẹp tay cầm quyển sách, khẽ đẩy gọng kính của mình lên nhìn xuống nam sinh khờ khạo ngồi bàn chót. Hắn khẽ chau đôi mày lại, ánh nhìn đầy nghiêm nghị làm cho cả lớp sợ hãi. Tuy ánh nhìn ấy tỏa ra sát thương nồng nặc khiến mọi người rét run nhưng vẫn có người cứng đầu không biết sợ là gì vẫn cắm đầu xem quyển truyện tranh, chẳng ai khác là cậu bạn xui xẻo Tiểu Hùng của chúng ta.

Từ nhỏ, Tiểu Hùng đã khờ khạo, ngây ngốc không được thông minh như người bình thường, nhưng cậu nhỏ vẫn được mọi người yêu mến bởi vẻ bề ngoài thật thà, đáng iu của mình. Chiếc răng nanh nhỏ nhắn lúc nào cũng tỏa sáng trên gương mặt socola hay cười của cậu. Cả đôi mắt đen láy đầy nét ngây thơ ấy nữa, không đốn tim mọi người mới lạ. Cũng chính sự hàm hậu ấy mà dù cho thành tích cậu không bao giờ qua nổi con 5 vẫn có thể lên lớp, cậu có thể làm thể dục sinh nha! Tuy nhiên, cậu chỉ có thể tỏa sáng trong các giờ thể chất, còn trên lớp thì như mù tịt vì cậu đã mất gốc cả mà. Cặp của bạn bè thì toàn là sách với vở, riêng tiểu Hùng ta chỉ có manga và bimbim thôi. Các thầy cô đều dễ tính thông cảm cho cậu bé nhưng chỉ có một người thì không. Hắn ngạo mạn, khó tính với cậu cực kỳ, luôn đưa ra những câu hỏi hóc búa ngay cả người học giỏi nhất lớp là Tiểu Minh vẫn không làm được, nếu cậu không biết thì sẽ tét mông cậu ngay trước lớp và hôm nay vẫn thế, hắn vẫn xấu xa làm nhục cậu trước mặt cả lớp như thế đó. Có lẽ mọi người sẽ thấy cậu cứng đầu vì thầy đã kêu đích danh như thế mà vẫn ngồi thản nhiên đọc truyện thì đã lầm to, lưng cậu ướt đẫm rồi đây này, sao hôm nay thầy lại kêu mình nữa vậy, mình đã xin lỗi rồi cơ mà!

Hai tay Tiểu Hùng cầm quyển manga run rẩy cả lên theo từng bước chân đi đến của thầy Mạc, chẳng mấy chóc, quyển manga trên tay cậu không cánh mà bay.

" Hôm nay em cứng đầu quá nhỉ, tôi đã kêu như thế mà vẫn chằm chằm quyển manga ấy. Trong ấy có gì hấp dẫn em hơn cả bài học của tôi nhỉ? "

Giọng nói lạnh lẽo của thầy Mạc sát bên tai làm cho Tiểu Hùng hết sức sợ hãi, bây giờ trong đầu cậu một mảng trắng xóa chẳng biết làm thế nào.

"Dạ da ... em xin lỗi ạ..."

Giọng nói khỏe khoắn còn chưa thoát khỏi sự non nớt của cậu vang lên đầy nỗi tội nghiệp khiến tâm hồn làm mẹ của các thiếu nữ trong lớp sôi sục cả lên

" Thương Hùng quá đi, sao thầy ấy nỡ la một đứa bé đáng thương như thế"

" Đã mấy lần rồi nhỉ, chẳng lẽ thầy Mạc lại không tha thứ cho cậu bé ngây thơ của chúng ta?"

" Thầy ấy cố tình muốn tét cái mông mọng nước của Hùng Hùng đó mà, đúng là gian xảo"

....

Cả lớp dần xôn xao cả lên làm cho 2 cái tai màu mật của Tiểu Hùng đỏ ửng cả lên, còn mặt thầy Mạc thì tái mét ( bị nói trúng tim đen mà lị :33) 

" Các em im hết cho tôi! I còn bạn học Hùng lên phòng giáo viên với tôi!"

Bỏ lại cả lớp hoang mang là là bước đi đầy sự giận dữ của thầy giáo Mạc và Bóng lưng hoang mang của tiểu Hùng. 

Em không được HƯ!Where stories live. Discover now