Nima, trọng sinh liền trọng sinh bái, vì mao làm hắn một cái ánh mặt trời tiểu soái ca biến thành một con sóc? Nhân gia hồn xuyên đều là đi hướng cao cấp tương lai xã hội, có hệ thống, có cơ giáp, cứu vớt thế giới, trở thành anh hùng, tọa ủng mỹ nữ như mây, mà hắn thế nhưng xuyên qua đến thế giới giả tưởng 2D, không những không có mỹ nữ như mây, ngược lại rơi vào một đống giống đực sinh vật!
Hắn cảm thấy chính mình đời này đại khái liền phải làm một con "Gia súc" tồn tại, nhưng mà, đột nhiên phịch một tiếng, hắn biến thân thành nhân, lại còn có là cái siêu cấp mỹ thiếu niên. Nhưng hắn còn không có tới kịp vui vẻ liền phát hiện một cái bi thôi sự thật.
Vì mao duy trì hình người nhất định phải cùng giống đực linh khoảng cách tiếp xúc? Hắn không nghĩ biến thành đồng tính luyến ái được không! Khóc hạt!!!
Một khi đã như vậy, vậy chỉ có thể: Cùng giống đực nhóm bảo trì khoảng cách!
Một câu tóm tắt: Sóc con cùng mười ba mỹ nam ( lang ) hằng ngày
Tác giả có chuyện nói:
1, sóc con tổng thụ không giải thích!
2, xuân tử CP vững chắc không hủy đi!
3, hưởng ứng quảng đại người đọc ý nguyện, bổn văn quyết định NP!
4, tác giả quân là manga anime đảng, bởi vậy bổn văn cùng trò chơi, tiểu thuyết không quan hệ.
5, tác giả vô tiết tháo, cho nên này văn cũng không tiết tháo. Không mừng thận nhập. Có ý kiến có thể đề, nhưng thỉnh không cần xoát phụ!
Xem ở sóc con mặt mũi thượng, tất cả mọi người đều tới bao dưỡng ngẫu nhiên đi! →→→:
Thông cáo: Bổn văn đem với ngày mai, tức 2 nguyệt 1 ngày nhập ngọ đúng giờ 4 giờ phóng đổi mới, đổi mới tam chương. Cảm tạ đại gia nhiệt tình hoa hoa cùng cổ vũ, hy vọng cung!
↓↓↓ vô lương gia kết thúc hắc rổ ↓↓↓
1.
Sớm xuyên cùng cũng nhớ rõ hắn phía trước ở truy một bộ manga anime, nghịch hậu cung hướng, hơn nữa là thiếu nữ mạn, tên là 《 huynh đệ chiến tranh 》. Nam nhân sao, có thể xem loại này mộng ảo đồ vật đơn giản chính là thích bên trong nữ nhân bái.
Không tồi, hắn chính là thích bên trong vị kia xinh đẹp đáng yêu, có thạch trái cây gợi cảm môi anh đào nữ chủ —— mặt trời mới mọc nại vẽ ma.
Sau đó, sớm xuyên cùng cũng tỉnh lại chính mình hiện tại trạng thái, hắn suy đoán, có thể là thượng đế nghe được hắn YY vẽ ma tiếng lòng, cho nên đại phát từ bi làm hắn tâm nguyện lấy thường, dùng phương thức này đi vào nữ chủ vẽ ma bên người, gần gũi cùng nàng ở bên nhau.
Nhưng là, hắn hiện tại có một loại xúc động, đặc biệt đặc biệt tưởng giận chỉ trời cao, chất vấn thượng đế: Nima muốn hay không như vậy biến thái a? Chơi ta sao? Lão tử chính là dương quang soái khí đại soái ca, ngươi làm lão tử một giấc ngủ dậy biến thành một con sóc là muốn quậy kiểu gì?
Giận chỉ ——
~~~~(>_<)~~~~ chỗ nào còn có cái gì "Chỉ" a, chỉ còn lại có một con màu đen, mang mao móng vuốt nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brother Conflicts ] Thỉnh cùng giống đực bảo trì khoảng cách-Gia Ngữ
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , NP , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Thiên chi kiêu tử Nima, trọng sinh liền trọng sinh bái, vì mao làm hắn một cái ánh mặt trời tiểu soái ca biến thành...