Phần 2

38 3 3
                                    


63.

Liền ở show sắp triển khai thời điểm, mặt trời mới mọc nại gia không khí cũng tương đương ngưng trọng.

Lầu 5 trong phòng khách, các huynh đệ tụ ở bên nhau, muốn thân xuyên tinh tế tăng phục, trong tay vê Phật châu, ở trước mặt hắn bàn nhỏ thượng bãi một cái kim sắc tiểu bồn, dọc theo bồn vây khắc mấy điều rồng bay, trong bồn đựng đầy thanh triệt thủy.

Luôn luôn lười biếng tuỳ tiện muốn, vào lúc này khó được lộ ra nghiêm túc thâm trầm biểu tình, đối đang ngồi chúng huynh đệ nói: "Sóc con đã mất tích hai ngày nga, các ngươi còn muốn do dự bao lâu đâu?" Muốn ngưng trọng tầm mắt nhìn về phía hữu kinh, "Tuy rằng ta cường điệu quá hắn là yêu quái thể chất không cần lo lắng hắn sẽ chết gì đó, nhưng nếu là bị người khác bắt được đâu? Giống hắn loại năng lực này không đủ yêu quái, bị thương lúc sau thân thể sẽ tự động lợi dụng chứa đựng dương khí tiến hành tu bổ, như vậy năng lượng liền sẽ gia tốc xói mòn do đó ngắn lại duy trì hình người thời gian. Giả thiết hắn hiện tại vô pháp duy trì hình người biến trở về sóc bị ngược đãi động vật biến thái bắt được đâu? Hoặc là ở duy trì không người ở hình cuối cùng một khắc cùng nam nhân khác đã xảy ra quan hệ đâu?"

Nếu muốn làm mọi người thần sắc càng thêm kinh sợ cùng lo âu, không khí lâm vào thấp nhất triều.

Hữu kinh hô hấp cứng lại, bỗng chốc đứng lên, "Vậy làm ta......"

"Ta tới......"

Hữu kinh đứng lên đồng thời, lưu sinh, kỳ dệt, nhã thần còn có mão đều đứng lên.

Huynh đệ mấy người kinh ngạc mà lẫn nhau trừng, bị bài trừ ở quan hệ ngoại táo, khuyên giới cùng đồ chắn gió tắc giống bị sét đánh trung giống nhau nghẹn họng nhìn trân trối, thạch hóa đương trường. Duy độc xuân cùng tử hơi chút sửng sốt một chút sau liền khôi phục như thường, chặt chẽ mà dựa vào cùng nhau vây xem trận này trò hay.

Hỏi cái gì không có tiểu di?

Bởi vì hắn tuổi tác quá tiểu trường hợp này không thích hợp hắn, cho nên bị vẽ ma thương tâm địa mang đi.

Vì cái gì vẽ ma sẽ thương tâm?

Đương nhiên là bởi vì sóc con đánh mất nàng thực đau lòng a!!!

Muốn chinh lăng mà nhìn này vài vị cùng sóc con phát sinh qua quan hệ huynh đệ, chớp chớp mắt, sau một lúc lâu mới nói: "A nha, ta thật sự không nghĩ tới sẽ có vài cái đâu."

Mão rũ đầu, ngực không ngừng phập phồng, đôi tay nắm chặt quyền, thoạt nhìn cố nén rất lớn lửa giận cùng không cam lòng, "Đúng vậy, tuy rằng ta thực khiếp sợ tên kia cư nhiên cùng trong nhà như vậy ca ca đệ đệ đã xảy ra quan hệ, nhưng hiện tại ta còn là hy vọng có thể nhanh lên tìm được hắn."

Lưu sinh tay phải đặt ở ngực vị trí ấn, mắt đẹp u buồn, "Nguyên tưởng rằng chỉ có ta cùng kỳ dệt hai người, ta hoàn toàn không biết còn có mặt khác huynh đệ......"

Nhã thần hít sâu một lần, khoan dung cười cười, "Xem ra mọi người đều là bị sóc con thể chất cấp hại đi? Ha ha, bất quá, nếu đại gia không thích hắn, cũng sẽ không đáp ứng hắn đi."

[ Brother Conflicts ] Thỉnh cùng giống đực bảo trì khoảng cách-Gia NgữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ