Đầu mùa xuân buổi chiều 6 giờ, ánh mặt trời ảm đạm.
Ngoài cửa sổ khu phố cũ đường phố bên ngọn cây nhàn nhã nhẹ bãi, cửa sổ nội người sốt ruột hoảng hốt, tức muốn hộc máu.
Đem trong tầm tay cuối cùng một phần bài viết sửa sang lại tập hợp
Chín, tám, bảy......
Đệ đơn
Bốn, ba......
Một
Nơi xa gác chuông đúng giờ gõ vang lên 6 giờ tiếng chuông.
Cầm lấy áo khoác, ở một mảnh tăng ca xã súc kêu rên trung, vừa mới còn ở làm bộ chính mình rất bận phấn mao lặng yên không một tiếng động mà biến mất ở văn phòng.
Saiki Kusuo, 26 tuổi, một nhà gà rừng nhà xuất bản manga biên tập, thu vào không cao nhưng còn tính thu nhập ổn định, trước mắt độc thân......
"Lại giới thiệu đi xuống liền thành tìm bạn trăm năm thông báo."
Đồng thời cũng là cái siêu năng lực giả......
Cho nên Saiki Kusuo tính toán đi làm một cái siêu năng lực giả nên làm sự
Đến 40 km ngoại thủ công định chế tiệm bánh ngọt, đi đoạt lấy mua hôm nay hạn định thủ công hạn định điểm tâm ngọt.
Đương nhiên, nếu thật sự cưỡi thường dùng phương tiện giao thông chạy tới nơi nói, kia chờ đợi hắn cũng chỉ có nhắm chặt đại môn cùng ngoài cửa thảo thực mèo hoang mà thôi mà thôi.
"Chỉ là bị buộc bất đắc dĩ."
Tiện chân quẹo vào cái kia hắn thường dùng đen tuyền hẻm nhỏ, chuẩn bị sử dụng nháy mắt di động.
"Sách --"
Bên trong rỉ sét loang lổ sắt lá thùng rác vụt ra mấy chỉ kiếm ăn mèo hoang, một đám đối với nguyên bản đồ ăn chứa đựng mà toàn thân lông tóc đứng lên, phần lưng cung khởi, phát ra thê lương tiếng kêu.
Bọn họ nhìn không thấy cũng không biết nơi đó có cái gì, nhưng là dã thú bản năng làm chúng nó cảm giác được sinh mệnh uy hiếp.
Chính là Saiki Kusuo có thể thấy, một con xấp xỉ thú loại chỉ trường ba ngón tay móng vuốt từ bên trong vươn, móng tay thon dài sắc bén, đốt ngón tay sưng to thối rữa.
Ở Saiki Kusuo xem qua đi đồng thời, thùng rác bị ăn mòn lỗ thủng trung chuyển ra một con phiếm này tảng lớn xanh tím sắc tơ máu tròng mắt, không tiếng động nhìn chăm chú vào đầu ngõ không hề động tác phấn mao nhân loại.
Một con có được tự mình ý thức, sẽ trốn đi phục kích con mồi chú linh.
Đến nỗi là mấy cấp, xin lỗi, hắn không biết.
Cao chuyên học tri thức đã sớm toàn bộ còn cấp chủ nhiệm lớp, chú linh ở trong mắt hắn chỉ chia làm có thể nghe thấy tiếng lòng cùng không thể nghe thấy tiếng lòng hai loại mà thôi.
"Nha lặc nha lặc" liền tính tới rồi mùa xuân kia mấy chỉ miêu xác thật rất phiền, chính là sẽ sinh ra chú linh cũng có chút khoa trương đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng chủ JJK ] cuồng đồ ngọt cứu vớt thế giới
FanfictionTác giả:So với kiết huyền Văn án quá dài, đọc chương 0 để biết thêm chi tiết ^^