Megumi chẳng thể nhớ em bắt đầu cảm nhận được sự chia sẻ với soulmate của mình từ bao giờ. Thật ra chuyện đấy cũng không có ý nghĩa nhiều, có lẽ soulmate lớn tuổi hơn em, có lẽ không. Trẻ con khó mà phân biệt được đâu là cảm xúc của ai và đến khi đủ tuổi để hiểu được soulmate nghĩa là gì thì phần lớn trong số chúng đều đã chia sẻ cảm xúc với soulmate rồi.
Người ta tin rằng, sự ra đời của soulmate có thể tạo nên một loại cảm xúc nào đó, nhất là với cảm nhận mãnh liệt của trẻ sơ sinh. Đôi lúc, con người ta vẫn hay cảm thán sự kì diệu mà thế giới này có được, soulmate - như một nửa linh hồn còn lại của bản thân.
Khi đã vượt qua vài lần khủng hoảng ban đầu, chia sẻ cảm xúc với người khác nhanh chóng trở thành một điều thông thường, khó nhận biết. Bạn có những suy nghĩ, tình cảm, mong ước của mình và rồi ở một nơi nào đó, một góc nhỏ sâu thẳm trong tâm trí là tâm tư của soulmate được hiện lên như một thứ nhạc nền lạ lẫm. Sau một thời gian, bạn sẽ học được cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, đủ để chúng không liên tục chạy loạn trong đầu soulmate của bạn, và người ấy cũng sẽ làm điều tương tự, và nó chỉ bị gián đoạn nếu soulmate rơi vào trạng thái bất ổn và chẳng gì có thể bị kiềm chế được nữa.
Megumi cố nhận biết những cảm xúc rất khẽ khàng của soulmate và đoán xem chuyện gì đang xảy đến với người nọ. Có vài cảm xúc em đã học được cách giải mã, những cảm xúc giờ em đã có thể hiểu ngay mà chẳng cần gắng sức. Một trong số đó là sự vui vẻ đáng yêu của soulmate khi được ăn đồ ngọt, Megumi thầm lấy làm mừng vì điều này, bởi lẽ hai người họ thường dùng bữa vào cùng một khoảng thời gian và nó cho thấy rằng chí ít thì soulmate và em cùng sống ở cùng một múi giờ, dù có không cùng quốc gia đi chăng nữa.
Em học được sự chú tâm từ tri kỉ của mình, học được rằng soulmate của em thường xuyên ở trong trạng thái tập trung. Người ấy có thể không phải là một người nghiêm túc nhưng lại có niềm đam mê và kiên nhẫn lớn lao. Điều đó làm Megumi ngưỡng mộ vô cùng.
Em biết được rằng đôi khi, thường là vào những đêm muộn, soulmate của em lại để mặc mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát, tạo ra nhiều tiếng ồn trong đầu của cả hai tới độ lần nào cũng đánh thức Megumi, nó như là một cơn đau đầu dễ chịu đập rộn trong não em vậy. Megumi chẳng tài nào đem lòng ghét bỏ những lần ấy, ngay cả khi người bạn tâm giao khiến em thức trắng đêm trong khi chính em sẽ có một bài kiểm tra vào sáng sớm hôm sau. Em ước rằng có thể nhìn thấy soulmate trong những lúc như thế và tự hỏi liệu người ấy có nụ cười ra sao.
Megumi có thể cảm nhận được sự hưng phấn có cảm giác thế nào thông qua mối liên kết giữa họ. Lần đầu tiên cảm nhận được 'nó' và hiểu chuyện gì đang diễn ra, em xấu hổ cắn chặt môi. Em đã cố cưỡng lại trong những lần đầu tiên ấy, cho đến khi vỡ òa và em để mặc bản thân tận hưởng cơn cực khoái của người bạn tâm giao, khoái lạc bừng lên sắc trắng-đỏ trong tâm trí em. Đôi khi, cảm giác này xuất hiện trong tâm trí Megumi vào những thời điểm bất tiện nhất và em cá chắc rằng đó là cách soulmate trêu chọc em. Bất kể soulmate của em có là ai, đôi khi người ấy hành động y hệt một gã đểu cáng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
gf | je peux sentir ton amour
FanfictionAlternate Universe - Soulmates, feelings sharing, Fluff Giả thiết : ở một thế giới nơi mà từ khi sinh ra, tâm hồn của chúng ta đã kết nối với nhau. Cảnh báo : có chút xíu MakiNoba.