Ningning vươn vai một cái thật thoải mái khi đứng giữa sân trường. Cuối cùng lỗ tai cũng thoát khỏi cái loa cùng giọng nói chán ngắt của thầy cô suốt gần ba tiếng đồng hồ ở hội trường. Minjeong lườm cô bạn mình, huých vào khủy tay một cái.
"Sướng nhỉ? Ngủ ngon không?".
Ningning chỉ biết gãi gãi sau gáy, cười trừ.
Minjeong lén nhìn về sau, Jimin vẫn ung dung chậm rãi rảo bước, bên cạnh là Aeri cười nói vui vẻ.
"Jimin unnie trầm tính thật ấy, cậu có thấy vậy không?". Ningning ghé sát tai Minjeong, thì thầm.
"Không, chỉ là một tên vô liêm sỉ biến thái". Minjeong thở hắt ra một cái, chề môi với Ningning.
"Nhưng cậu cũng không nên bác bỏ nhan sắc cũng như sự thông minh của người ta, Jimin unnie đúng kiểu con nhà người ta trong truyền thuyết". Ningning cười tươi rói, đôi mắt sáng rực như sao trong khi không ngừng khen lấy khen để Yu Jimin.
Minjeong nghệch mặt ra, nghi ngờ nhìn Ningning.
"Oh no, Ning hề hước. Cậu không lẽ thích bà chị đó?".
"Thích hả?", Ningning vuốt vuốt cằm, đảo mắt suy nghĩ, "Mình đương nhiên thích Jimin unnie, nhưng với tư cách là một fan hâm mộ".
Minjeong bĩu môi.
"Vì thế cậu đừng có ác cảm với thần tượng của mình!!".
"Ai thèm!".
Jimin cùng Aeri ở phía sau, nhìn bóng dáng hai cô bé đằng trước mình đùa giỡn thì tâm tư vô thức trở nên vui vẻ.
Nàng quay sang cô bạn mình, chọc ghẹo.
"Aeri, sâu thẳm trong mắt cậu có thể thấy được sự dại gái, ai đời để người ta ngủ trên vai mình để mỏi nhừ như cậu không?". Jimin bật cười, nhìn gương mặt Aeri vừa mới bớt đỏ lại ửng hồng thêm vì ngại.
"Thôi đi mà!!". Aeri ôm lấy một bên vai, liên tục xoa xoa bóp bóp.
"À mà, tại sao Ningning, và cả Minjeong lại gọi cậu bằng cái biệt danh xa cách ấy nhỉ?... Mình nghĩ ba người đã ở cùng nhau khá lâu rồi đấy chứ".
Aeri chợt im lặng. Cô nàng lặng lẽ nhìn Jimin, ký ức về lúc nhỏ bỗng chốc tua nhanh lại, văng vẳng trong đầu cô lúc này là một giọng trẻ con, vui tươi và ngây thơ.
"Aeri, Aeri. Tên cậu dễ thương thật đó"
"Vậy từ đây về sau mình sẽ chỉ cho phép duy nhất một mình cậu gọi mình là Aeri nhé?"
"Cậu hứa đó, haha"
Yu Jimin, mình nghe nói rằng tình đầu chính là người đầu tiên mình rung động trong đời. Và cậu chính là người đó, là tình yêu đầu tiên, và cũng là bạn thân nhất của mình.
Mình đã dằn lòng không thổ lộ, vì mình sợ ngay cả tình bạn đẹp đẽ này của chúng ta cũng không thể giữ được. Nên thời gian đó, mình đã tự gặm nhắm lấy nỗi đau đơn phương cậu.
Mình xin lỗi, vì mình đã bỏ cuộc suốt thời gian cậu đi du học. Mình chính thức buông bỏ tình yêu không đi đến kết quả này. Haizz, cũng may là mình không thổ lộ với cậu đấy haha.
Jiminie~ từ nay mình xin đặt cậu vào một góc nhỏ trong tim, vì còn lại, mình dành cho cô bé kia mất rồi. Người bạn thân nhất của mình, người mình từng yêu.
Aeri mỉm cười.
"Vì mình ngại khi đề cập đến vấn đề này, nên hai đứa nhóc ấy cũng không nói đến".
Jimin gật gù, tay vỗ vai cô bạn mình.
"Ngốc quá, cậu như vậy sẽ khiến hai đứa nhóc ấy cảm thấy không thoải mái".
"Mình hiểu rồi".
Xin lỗi, Aeri. Mình biết lúc đó cậu đối với mình là tình cảm gì. Chỉ là mình không có cách nào có thể đáp lại, nên chọn cách trốn tránh.
Nhưng giờ đã ổn hết rồi nhỉ. Mình chỉ đứng đây và chúc cậu cùng cô bé kia sẽ có một kết thúc đẹp.
"Jimin unnie!!". Ningning đứng trước mặt Jimin và Aeri, mỉm cười, rồi khoác tay Jimin, "Một lát ngồi cùng bàn với em nhé!!".
"Không! Jimin là bạn chị mà!". Aeri cũng bắt đầu khoác lấy tay còn lại của Jimin, ra sức kéo về mình.
"Ơ, chị ấy không phải bạn em chắc? Sao chị trẻ con vậy, tranh giành với em?".
"Ừa tui trẻ con, em lớn hơn chắc?".
Một bên kéo, một bên kéo lại, Yu Jimin cảm giác cơ thể đẹp đẽ này của nàng sắp bị lìa làm đôi vì hai cô bé trẻ con này rồi. Nàng không còn cách nào khác hướng ánh mắt cầu cứu đến Minjeong, nhưng cô bé nhỏ ấy chỉ đứng đó khoanh tay, thích thú nhìn nàng bị kẹt trong tình thế này.
"Trứng cút, chúc chị may mắn". Minjeong nhún vai.
"Hai cái đứa này!!".
.
.
."Thôi được rồi, chúng ta đều cũng đã lớn, giải quyết theo cách của người lớn đi". Jimin sau khi bị kéo đến giãn người ra thì nghiêm túc tuyên bố, liền nhận lại ba cái gật đầu nghiêm túc đồng tình.
"ĐỒNG Ý".
Bốn người căng thẳng đảo mắt nhìn nhau, tay trái xoa xoa nắm tay phải của chính mình.
Jimin, Aeri, Minjeong cùng Ningning không hẹn mà trao nhau một cái nhếch môi thách thức, và tự mãn.
"OẲN TÙ XÌ!!".
-----
tbc.