prolougue:
sbi nla true love never dies totoo b un?????????hayyyyy ewan......ang hirap tlgang mainlove lalo na s bestfriend mong sikat.....parang tanga nga ako dto n nghihintay na mahalin dn nya ko ng higit pa s bestfriend..im afraid kasi n mawala ang lhat ng pinagsamahan namin dhil s feelings ko pra s knya.....hay ewan bkit kci gnun ang love unfair tlga.....kng kelan pwde mo na syang kalimutan dn naman sya mgiging sweet sau!sna gnun ka n lng everyday kasweet bestfriend!!!!!!!!!!!!!!!!
yung aabot ang pagmamahal mo s knya ng years>..ung kya mo tlagang mgpakatanga,ung hihintayin mo tlga sya n mahalin ka ang sakit dba??????????kci alam mo n ang taong pinakamamahal mo d ka kayang mahalin khit kelan:(para kana tanga n nghihintay s knya>>>>>....
masakit dw masaktan.....oo masakit masaktan para bng gsto mo nang mgpakamatay s sakit na un>>>.......gsto mong makalimot pero d mo kaya......ano b tlga ang kailangan??????????para makalimutan ang taong d ka kyang mahalin.......
Di naman tlga biro ang pgmamahal kci s isang iglap pwde kng masaktan ng d mu inaasahan!mnsan nga s pgmamahal mu s knya d mu n namamalayan lumalayo na pla sya sau...ibibigay mu n lhat ang efforts mu pero kulang pa rn s knya!
Araw araw umiiyak ka??pero ung iyak n un worth it b?s kada isang tulo ng luha my naitu2long bng maganda o sadyang gsto mu lng ibuhos ung pain n nsa puso mu?
sya ba tlga ang one and only ko???????????oh?panandalian lng tlga....sna sya na nga.....one day sna makuha ko ang surname nya pra mlagay ko s surname ko.....hayyyyyyy
Ang Pag-ibig hindi parang TSOKOLATE lang na pagtinikman mo, MATAMIS kaagad.
sa Totoo lang
Eto ay parang PRUTAS..
MAGiGiNG MATAMIS at TAMA LANG in God's Perfect time
YOUR MY ONE AND ONLY YOU...........SWEETHEART
hello new story ko po sorry kong slow ang update ko hehehehehe hope you like it
MRS.ONGSEE