Kailan ? .. ( One Shot Story )

122 3 0
                                    

Lahat Na Ginawa Ko .

Pumasok Sa Boys Room

Maging Lalaki Kunwari

Mag Review Para Makasali Sa Quiz Bee

Basta Lahat Na Ginawa Ko Mapansin Lang Niya .

Ngayon . Nasa Back Stage Ako Para Mag Audition . Kasi Nandoon Ang Crush Ko . Kaya Kailangan Nandoon Rin Ako . Ako Nga Pala Si Neds . Neds Jefferson . At Ang Lalaking Kinababaliwan Ko Ay Si JB Smith .

" Next Is Neds Jefferson . "

Nung Tinawag Na Ni Ate Shine Yung Pangalan Ko . Siya Kasi Ang President Ng Theater Club . Hinawakan Ko Yung Charm Necklace Ko . Isa Siyang G-Clef Necklace . Nung Sumilip Ako Sa Labas . Ang Nandoon Ay Sila .

Ate Shine - President Ng Teather Club

Kuya Rap - Vice-President Ng Teather Club

JB - Secretary Ng Teather Club

Diane - Best Actress

Pagtapak Ko Ng Stage . Tinanong Agad Ako Ni Kuya Rap .

" Ok Neds . What Are You Gonna Do For Us ? "  

" Kakanta Po . "  

" Ok You May Start (: "

Bago Ako MagSimula Tinignan Ko Muna Si JB . Pag Katingin Ko Sa Kanya Naka Smile Siya Sakin . Binigyan Niya Ako Ng Encouraging Smile . Biglang Tumalon Yung Puso Ko Sa Kilig .

: Bawat araw sinusundan  

'Di ka naman tumitingin  

Ano'ng aking dapat gawin :

NakaPikit Kasi Ako Habang Kumakanta . PagDilat Ko Nakita Ko Si JB na Nakikipag Tawanan Kay Diane . Nalungkot Ako . Pumikit Na Lang Uli Ako At Inisip Uli Si JB Habang Binibigyan Ako Ng Encouraging Smile . At Napaisip Ako Na . Hindi Ako Magugustuhan Ni JB Kasi Walang Wala Ako Kay Diane .

: Kailan, kailan mo ba mapapansin ang aking lihim  

Kahit ano'ng aking gawin, 'di mo pinapansin  

Kailan, kailan hahaplusin ang pusong bitin na bitin  

Kahit ano'ng gawing lambing, 'di mo pa rin pansin :

Pagtapos Ko Kumanta . NagBOW Muna Ako Sa Kanila At Lumabas Na Ng Stage . Pagkalabas Ko Nakita Ko Agad Ang Bestfriend Kong Si Mina .

* Tilian * * Tilian *

" Ano ? Nakuha Ka ? "

" Wala Pang Sinasabi Eh . Pero Sana Nga "

" Makukuha Ka Niyan Ikaw Pa . Ang Ganda Ng Boses Mo Eh . "

" Yiee . Salamat Bestfriend . "

Maya Maya . Binangit Na Ang Mga Nakasama Sa Teather Club . At Sa Awa Ng Diyos . Nakapasok Ako . Ang Swerte Ko Talaga Sa Lucky Charm Ko . Actualy Bigay To Sakin Ng Isang Mahalagang Tao Sa Buhay Ko .

Sa Unang Reherse Namin Ang Bida Kasi Sa Story Ay Sila JB at Diane . Ang Mangyayari Jan Bale Silang Dalawa Ay Mag Gf/Bf Tapos Mag Kakaroon Ng Amnesia Si Diane . Tapos Gagawin Lahat Ni JB Para Mabalik Lang Ang Alala Alala Ni Diane . Ang Name Dito Ni Diane Ay Sydney At Ang Kay JB Naman Ay Wayne .

First Scene Nila . Ay Nanonood Lang Ako . Ang Sweet Nilang Tignan . NakakaIngit Kaya Ang Ginawa Ko Muna Ay Nag Practice Ng Kanta Ko . Maya Maya . Pumunta Sakin Si JB ! Wow . Impossible Ah .

Kailan ? .. ( One Shot Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon