1. tỏ tình thất bại

197 20 2
                                    


Vui vẻ cầm món quà nhỏ nhắn trên tay, Kim Jisoo xinh đẹp trong bộ đồng phục cao trung, hồi hộp bước xuống dãy lầu lớp dưới, chuẩn bị cho màn tỏ tình đầu tiên trong đời nàng. Đám đông nhiều chuyện cũng nối gót theo sau và bắt đầu vay kín, khi nghe tin hoa khôi trường mình sẽ tỏ tình với một tiểu soái lớp dưới kém nàng hai tuổi. Đến nơi, Jisoo khẽ vuốt ngực, lấy hết bình tĩnh, hít một hơi, tự trấn an chính mình, rồi nàng mỉm cười, duyên dáng bước vào lớp.

Mặc kệ bầu không khí ồn ào không đáng có ở xung quanh, Jisoo vẫn ôn tồn đi đến dãy bàn của vị tiểu soái kia đang ngồi, e thẹn để lộ hộp quà trên tay, chân thành ngỏ lời tỏ tình :

- Lalisa Manoban chị thích em, rất mong em sẽ đáp lại tấm lòng của chị !

Ồ!

Đám người đứng phía sau nàng được một phen trầm trồ, đồng điệu hoà âm thành tiếng, ai nấy điều hồi hộp trông chờ câu trả lời đến từ Lisa. Jisoo nín thở nhìn cô chờ đợi, khuôn miệng trái tim xinh xắn vẫn không quên giữ nguyên nụ cười tươi tắn, hơn ai hết, nàng rất mong Lisa sẽ đồng ý.

- Xin lỗi, nhưng tôi không thích chị.

Tiếc là, Lisa chỉ khẽ liếc nhìn nàng, lạnh lùng đẩy hộp quà ra xa, ngữ điệu cô chắc như đinh đóng cột, thẳng thừng từ chối. Lisa không thèm bận tâm tới nàng, cô lãnh đạm đeo headphone lên tai, đứng dậy, nép mình, lướt qua khỏi người nàng rồi dửng dưng bước ra khỏi lớp. Jisoo bị người kia làm cho hoá đá, nhất thời chỉ biết u uất trông theo, nàng cố cắn thật chặt môi dưới, ngăn cho tiếng khóc nơi cổ họng không thể phát ra ngoài.

Jisoo đau lòng lách người qua khỏi đám đông, trói chết chạy đi.

Đã không rõ từ lúc nào nàng đã chạy tới một khúc sông vắng vẻ, Jisoo thầm nghĩ liệu nàng có nên chết quách đi cho xong. Ngày trước, khi nàng còn bé, nàng chưa từng nghĩ sẽ có một ngày nàng yêu và khóc nhiều như vậy chỉ vì một đứa nhóc kém tuổi mình. Bởi, Jisoo hồi trước không hề tin vào tình yêu, như cái cách mà mẹ nàng không tin vào lời biện bạch của bố, khi bố lén mẹ ở bên ngoài dây dưa với một người phụ nữ khác.

Nàng thích Lisa từ nửa năm trước, trong một lần tham gia câu lạc bộ nhảy của trường. Khi đó, các bước nhảy của Lisa rất uyển chuyển, nhưng không kén phần dẻo dai, dứt khoát, từng động tác đẹp mắt, hút hồn đến mê người. Nhưng vì Lisa quá lạnh lùng, kể cả đến gần cô, nàng cũng không dám chỉ có thể đứng từ xa nhìn cô, ngày đêm âm thầm ngưỡng mộ. Ở trường, Lisa có rất nhiều người theo đuổi, bất kể là nam hay nữ điều không thể đếm xuể và hơn hết là có cả nàng - đệ nhất hoa khôi của trường.

Nhích chân thêm một chút, Jisoo run rẩy nhắm mắt, chuẩn bị cho cú ngã người về phía trước.

Bùm!

Mặc cho dòng nước chảy xiết, Jisoo vẫn không thèm vùng vẫy, vô lực để nước sông nhấn chìm mình, tưởng chừng được như ý nguyện, nào ngờ vào thời khắc nàng sắp lịm đi thì lại được một vòng tay mạnh mẽ, gắt gao ôm lấy, kéo nàng dần ngoi lên khỏi mặt nước, Jisoo ho sặc sụa, vùng vằn muốn đẩy người kia ra, lại bị người kia cường ngạnh siết chặt hơn, khiến nàng yếu thế chỉ có thể thoái lui.

NGANG NGƯỢC - LISA X JISOONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ