1-7

2.4K 70 14
                                    

Chương 1 nhuyễn manh kim chủ yêu ta ( 1 )

Quán bar nội ánh đèn lờ mờ, cả trai lẫn gái nhóm cùng với ái muội âm nhạc có tiết tấu luật động.

Quầy bar chỗ, vừa mới thu được tin tức Trì Thư buông di động, cầm lấy trước mặt chén rượu uống một hơi cạn sạch. Ngay sau đó buông pha lê ly trả tiền, vòng qua đám người hướng ra phía ngoài đi đến.

Mới ra quán bar một cổ gió lạnh ập vào trước mặt, Trì Thư đánh cái run run gắt gao áo ngoài, hợp lại hoà nhã sườn bị gió thổi loạn đầu tóc đang muốn đánh xe rời đi khi, một cái dáng người nhỏ xinh nữ nhân buồn đầu thẳng tắp đâm vào hoàn toàn không tính toán nhường đường Trì Thư trong lòng ngực.

Trì Thư nhíu mày, lập tức lui về phía sau một bước. Cái kia dáng người nhỏ xinh nữ nhân vừa lúc lúc này cũng ngẩng đầu, ở quán bar môn đầu đèn ám màu lam ánh đèn hạ, Trì Thư có thể rõ ràng nhìn đến trước mắt tiểu cô nương đáy mắt kinh hoảng, còn có nàng kia đã bị đâm chảy xuống kính râm.

Buổi tối mang kính râm cùng khẩu trang?

A, có ý tứ.

Trì Thư yên lặng nhìn nàng sửa sang lại hảo kính râm cùng đã chảy xuống hơn phân nửa áo hoodie mũ, lén lút khắp nơi nhìn xem, lúc này mới đối chính mình xin lỗi vội vàng rời đi.

Trì Thư mục đưa kia nói nhỏ xinh thân ảnh lẫn vào đám người đảo mắt biến mất không thấy sau, thu hồi ánh mắt. Nàng lần thứ hai tiến lên một bước duỗi tay đón xe, dưới chân đá đến đồ vật làm nàng một đốn.

Một cái phấn nộn nộn mặt trên tràn đầy thiếu nữ tâm tiểu trang trí tiền bao chính an tĩnh mà nằm ở nàng bên chân, nga không đúng, Trì Thư dời đi chân phải, còn có một con thỏ con vật trang sức bị nàng dẫm.

Trì Thư nhặt lên, vừa lúc lúc này có xe taxi chạy lại đây, nàng ngăn lại lên xe. Ở báo một chuỗi địa chỉ sau mới kiểm tra khởi trong tay tiền bao.

Nàng mở ra di động đèn pin, quả nhiên kia chỉ màu trắng thỏ con vật trang sức hiện tại đã biến thành màu xám.

Trì Thư trầm mặc một cái chớp mắt, yên lặng đóng di động thu hảo. Nàng nhìn trong tay vật trang sức tổng cảm giác cặp kia ẩn với trường mao mặt sau đôi mắt ở nhìn chằm chằm chính mình.

Trì Thư đầu ngón tay nhẹ điểm, nghĩ nghĩ trực tiếp đem vật trang sức trở mình ghé vào chính mình trên đùi.

Lúc này mới nắm tiền bao ngưỡng dựa vào xe tòa thượng nhắm mắt dưỡng thần.

……

Cẩm Thành chung cư, Trì Thư đá giày cầm di động cùng nhặt được tiền bao ngồi vào trên sô pha, tiền bao đích xác thực phấn nộn Trì Thư nhìn nhìn đảo cũng phù hợp cái kia chỉ nhìn thấy nửa khuôn mặt tiểu cô nương.

Nàng mở ra tiền bao, bên trong trừ bỏ mười mấy trương vé mời phiếu ngoại lại vô cái khác, thân phận chứng danh thiếp hết thảy có thể đại biểu cá nhân tin tức đồ vật đều không có.

Trì Thư đốn giác không thú vị tùy tay đem tiền bao ném ở trên bàn trà, về phía sau một dựa đau đầu xoa xoa thái dương.

[BHTT] [QT] Ký Chủ Ngươi Là Nhất Bổng - Lộ Dữ BấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ