Chương 58 miêu miêu mới không ý xấu ( 7 )
Béo quất có cái gì tốt?
An Nam đảo thật có thể nhất nhất liệt kê ra ưu điểm, nhưng thực hiển nhiên đã bình tĩnh Vưu Hạ cũng không muốn nghe.
Vưu Hạ giơ tay đánh gãy, nàng thất bại dường như nhìn chằm chằm chính mình mới làm mỹ giáp, lại nhìn nhìn hai người tu bổ chỉnh chỉnh tề tề móng tay lại lần nữa toan.
Nàng tựa như từ bỏ giống nhau, tự sa ngã ôm lấy chính mình trầm mặc không nói.
Nàng không nói lời nào không đại biểu Trì Thư liền buông tha nàng.
Trì Thư thu hồi xem diễn biểu tình, đối với nhìn thấy mà thương Vưu Hạ, nói: “Vấn đề của ngươi đều nói xong đi? Hiện tại chúng ta nên tính tính toán trướng.”
Vưu Hạ biểu tình có trong nháy mắt cứng đờ, nhưng thực mau liền nghiêng đầu hoang mang mà nheo lại đôi mắt.
Một bộ “Ta không biết ngươi đang nói cái gì” “Liền tính biết cũng chết không thừa nhận” bộ dáng.
Trì Thư chỉ khớp xương gõ gõ bàn trà, chờ Vưu Hạ nhìn về phía chính mình nàng dựng thẳng lên ngón trỏ lắc lắc: “Đệ nhất, ngươi chưa kinh cho phép tự tiện xông vào nhà riêng chuyện này; đệ nhị, ngươi nếu có thể biết được ta ở chỗ này đã nói lên ngươi điều tra quá, mà tự mình điều tra nhân loại tin tức là Yêu Quản Cục mệnh lệnh rõ ràng cấm; đệ tam……”
“Đình, ta biết sai rồi.” Vưu Hạ ủ rũ cụp đuôi, thanh âm mơ hồ không rõ.
“Biết sai rồi?” Trì Thư nhướng mày dù bận vẫn ung dung xem nàng.
“……” Vưu Hạ moi moi mỹ giáp bên cạnh, cũng không tưởng đáp ứng.
Trì Thư nhướng mày, hiển nhiên thông qua nàng phản ứng nhìn ra tới nàng không tình nguyện.
Nàng thả lỏng dựa vào trên sô pha, nghiêng đầu đối bên cạnh người An Nam cười cười: “Nam nam, ngươi đoán Yêu Quản Cục đường dây nóng điện thoại là nhiều ít?”
“Là nhiều ít?” An Nam chớp chớp mắt, đặc biệt thức thời hỏi.
“7899…” Trì Thư lời nói còn chưa nói xong, đối diện vẫn luôn dựng lỗ tai nghe Vưu Hạ nghe vậy, đem trước người ly nước đả đảo.
Pha lê ly ngã xuống cùng pha lê mặt bàn trà tiếp xúc, thanh âm thanh thúy.
Cũng đồng thời hấp dẫn Trì Thư cùng An Nam chú ý.
Trì Thư nhìn bị thủy xối mao màu trắng miêu miêu, mặt vô biểu tình.
Nàng đè lại tưởng theo bản năng qua đi đem miêu miêu bế lên tới An Nam, trong lòng thầm nghĩ: Tâm cơ miêu.
An Nam nhìn bị ướt nhẹp lộ ra thon gầy sống lưng miêu miêu, còn có nàng ngẩng đầu lên nhìn nàng đáng thương ánh mắt, nháy mắt mềm lòng.
Hiện tại An Nam trong lòng chỉ có miêu miêu hảo đáng thương, hảo muốn đi ôm một cái ruarua nó. Đến nỗi này chỉ miêu miêu từ đâu ra, vừa rồi Vưu Hạ đi đâu vậy, hết thảy đều không phải hiện tại An Nam có thể tự hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ký Chủ Ngươi Là Nhất Bổng - Lộ Dữ Bất
RomansaTác phẩm: Ký chủ ngươi là nhất bổng Tác giả: Lộ Dữ Bất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 525 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2840 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 159 Văn chương tích phân: 32,168,698 Thể loại truyện: Nguyên san...