67-75

535 16 0
                                    

Chương 67 công chúa cùng nàng phò mã ( 1 )

Tại đây xuân hàn se lạnh nhật tử, công chúa bên trong phủ lại như cũ khí thế ngất trời.

Nguyên nhân vô hắn, chỉ vì hôm nay là bọn họ công chúa mới vừa nghênh thú vào phủ phò mã sinh nhật.

Làm tân hôn phò mã, ở phương diện này tự nhiên là không thể lạc hậu với người bình thường gia. Huống chi công chúa cũng là thiệt tình thích.

Công chúa bên trong phủ một chúng hạ nhân bận trước bận sau hỉ khí dương dương, mà làm bên trong phủ chủ nhân công chúa phò mã, lúc này đang ở trong phòng không khí xấu hổ.

Trì Thư mới vừa trợn mắt liền đối thượng một trương nhân ôn giận mà ửng đỏ mặt, nàng không thể nghi ngờ là thật xinh đẹp, đặc biệt là cặp kia phảng phất thu thủy doanh doanh đôi mắt nhất hấp dẫn người chú mục.

“Công chúa không cần lo lắng lao khổ vì ta làm này đó, ta cũng vô lực hoàn lại.” Hàn Nhiễm lời nói lạnh nhạt, duy trì nhân thiết, đem hết toàn lực phá hư ở Trì Thư trong lòng hảo cảm độ.

Nếu nàng đối diện chính là thật công chúa thế tất sẽ nhân nàng tính tình thái độ mà cảm thấy bất mãn, do đó đối nàng chán ghét. Nhưng hiện tại đổi thành Trì Thư.

Trì Thư ngồi ngay ngắn ở ghế trên, nàng tựa hồ cảm thấy lúc này tư thế ảnh hưởng nàng thưởng thức hoàn toàn mới cảm giác ngôi sao, liền hai chân giao điệp một tay căng đầu điều chỉnh ở nhất thoải mái tư thế xem nàng.

Nghe thấy nàng nói như vậy, còn chưa tới kịp đọc cốt truyện Trì Thư thuận miệng hồi nàng: “Vô lực hoàn lại? Ta tựa hồ thật đúng là không thiếu cái gì.”

Trì Thư khơi mào khóe miệng nhìn trầm mặc ngôi sao, tiếp tục nói: “Bất quá, nếu ngươi thật sự băn khoăn, ta nhưng thật ra không ngại ngươi lấy thân báo đáp. Thế nào? Muốn hay không suy xét suy xét?”

Hàn Nhiễm nghe vậy nhíu mày, nhưng vẫn là áp xuống đáy lòng cảm xúc lại lần nữa cường điệu: “Công chúa, thần nữ không xứng.”

Trì Thư khóe môi treo lên đạm cười, chỉ là nhìn nàng. Nhân cơ hội này nàng nhanh chóng xem cốt truyện.

Bỗng nhiên biểu tình kỳ quái, nàng giương mắt nhìn xem đối diện Hà Tinh thầm than hệ thống thật sẽ chơi.

Các nàng hiện tại là vừa thành hôn không mấy ngày, nhưng cũng không phải gắn bó keo sơn trạng thái, ngược lại ngôi sao thân phận phò mã là bị công chúa cường cưới mà đến.

Cho nên hiện tại ngôi sao đối chính mình hảo cảm độ cơ hồ vì phụ, lần này dựa theo nhiệm vụ nhu cầu nàng không chỉ có muốn hoàn thành chính mình nhiệm vụ, còn muốn phản công lược ngôi sao.

Trì Thư ánh mắt sáng lên, cái này nàng có thể!

Trì Thư nháy mắt hưng phấn, mà làm ngầm cấp nhiệm vụ thế giới động tay chân hệ thống 01, nó vẫn luôn ở trong tối chọc chọc quan sát Trì Thư.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] [QT] Ký Chủ Ngươi Là Nhất Bổng - Lộ Dữ BấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ