ele ahcn.

655 77 2
                                    

lý xán từ nhỏ đã làm trong hoàng cung, vị trí thấp bé khiến cậu suốt ngày chỉ mơ tưởng về tương lai không thực. mẹ cậu bị mưu sát, cậu bị bán vào trong hoàng cung làm việc. lên mười tám lại đơn phương hoàng tử, ngài đối với cậu, tất cả đều hoàn hảo, không hề có một khuyết điểm.

sau này khi cậu bắt đầu lên năm mười chín, hoàng tử kế thừa ngôi vị của cha, lên chức vua - toàn viên hữu. nhờ vậy mà cậu không cần phải lủi thủi trong bếp làm gì mà phải đi làm hầu, công việc chẳng khác gì nhau mấy, chỉ hơn thua độ nghiêm khắc của việc bưng bê và nấu ăn. tất nhiên, nếu như bị ngộ tội mưu sát đức vua, cả hai chẳng phải sẽ bị tra khảo đầu tiên hay sao? còn chẳng nói đến mức phạt, phải đánh hàng chục vết roi lên người.

nhưng chuyện cũng chẳng mấy lành khi hắn biết đến việc cậu đem lòng yêu hắn. hắn gọi lý xán đến và đuổi tất cả thị vệ đi để hắn có thể trêu đùa với thân thể của xán. đường đường chính chính là nam nhân nhưng da dẻ của lý xán được chăm sóc rất cẩn thận, trắng trẻo, mượt mà, hồng hào, giống như nữ nhân vậy. chỗ đó cũng rất khít, khiến hắn có chút bất ngờ. những ngày sau đó là chuỗi những ngày kinh khủng nhất trong cuộc đời lý xán, việc đó khiến trái tim cậu bị tổn thương, cảm giác đau đớn vì bị tổn thương như bị cọc nhọn đâm vào tim.

khoảng hai tháng nhau, hắn rước tân nương về, nhìn hắn chăm sóc tận tuỵ cho người mình yêu, lý xán đau đớn nói không nên lời. cậu cũng muốn, muốn bản thân mình đang nằm trong vòng tay của người đó, được người đó vuốt ve, yêu thương, chiều chuộng. tất nhiên là hắn không thể nào để quên mất người tình bé nhỏ trong gian bếp chật hẹp kia. hắn rước cậu về làm vợ bé, để mặc cậu chịu những sự gièm pha trong triều đình. may mà còn có những hầu nữ trong gian bếp hiểu cậu, nếu không có lẽ cậu đã chết vì miệng lưỡi của nhân gian mất rồi.

được một thời gian, hắn biết được một tin động trời, rằng hắn và lý xán có cùng chung huyết thống. do cha hắn ngày xưa ngoại tình với một cung nữ nên đã để lại thành quả như vậy. nhưng phải làm sao khi hắn bắt đầu có tình cảm với lý xán bây giờ? những suy nghĩ về cha hắn và cung nữ nọ vẫn luôn chiếm lĩnh toàn bộ đầu óc của hắn, khiến hắn điên cuồng muốn phá nát thân thể của lý xán. tối đến, hắn nằm kế lý xán, chống tay kê đầu lên nhìn lý xán ngủ ngon lành kế bên, đến nằm gần cũng không dám chỉ biết nép vào trong tường, co rút lại thành một mẫu. viên hữu khó chịu nhìn cậu, đã là vợ bé của hắn rồi, cậu cũng rất thích hắn, vậy mà gần gũi một chút cũng không muốn hay sao? cớ sao lại xa cách như vậy? dạo gần đây lý xán hành xử rất lạ, luôn chống đối lại hắn, phải chăng cậu chẳng còn tình cảm với hắn nữa?

nói đến đoạn trong lòng hắn bừng bừng như nổi lửa, hằng hộc kéo tay lý xán lại gần rồi bóp lấy cổ cậu. mắt hắn đầy những tia máu, cánh tay gân guốc như muốn bóp chết lý xán.

"có phải nhà ngươi muốn chết rồi hay không? còn muốn chống đối ta"

lý xán giật mình tỉnh mộng vì động thái của hắn, đôi mắt ánh lên tia sợ hãi hướng về phía hắn.

"kh...không, thưa ngài"

hai hàng nước mắt chảy dài trên gương mặt kia có chút khiến hắn đau lòng. hắn đột nhiên dừng tay rồi ngã xuống đè lên người của lý xán, khiến cậu thêm một phen khiếp sợ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

wonchan ; ái phi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ