Gojo Satoru thực nhàm chán, vô luận là đối với nhiệm vụ lần này nội dung, vẫn là khả năng sẽ đột nhiên nhảy ra chuẩn bị cùng hắn liều mạng chú linh, đều làm hắn có chút mơ màng sắp ngủ.
Vốn dĩ tính toán mua xong điểm tâm ngọt liền trở về, sau đó tùy tiện họa điểm cái gì tiểu miêu tiểu cẩu đi ứng phó báo cáo, liền kết thúc lần này nhàm chán lữ trình thời điểm, lại làm hắn phát hiện một cái thú vị đồ vật.
Cái kia trừ bỏ một đầu màu hồng phấn tóc ở ngoài, thấy thế nào đều không hề đặc điểm nam nhân......
Cư nhiên dám ở hắn sau lưng phóng thích sát khí ai ~
Tuy rằng chỉ có trong nháy mắt, nhưng là cái loại này có thể làm hắn đột nhiên hưng phấn lên cảm giác, quả thực không cần quá vui sướng.
Cơ hồ là lập tức, cái gì nhiệm vụ, cái gì báo cáo tất cả đều bị hắn vứt đến sau đầu......
Chính là thật sự thấy rõ lúc sau mới nhận thức đến, như vậy một cái chú lực mỏng manh, thân thể các phương diện đều chỉ thuộc về người thường bình quân giá trị gia hỏa, còn đồng thời trầm mặc, cứng nhắc, không thú vị...... Quả thực chính là dung hợp cho nên hắn ghét nhất những người đó toàn bộ đặc điểm.
Hắn đầu óc giống như ra cái gì tật xấu, mới có thể cảm thấy như vậy gia hỏa thú vị.
"Đem giống như xóa, cảm ơn."
"Liền không có cái gì tưởng đối ta nói sao, Saiki đồng học?"
"Ta không quen biết ngươi, không phải ngươi đồng học, hơn nữa ta cũng không gọi Saiki." Tam câu nói, tam câu đều là nói dối. Nhưng vì tỏ vẻ chính mình nói chính là sự thật, Saiki còn cố ý móc ra giấy chứng nhận.
Đương nhiên, là hắn hiện trường giả tạo.
Hắn thuật thôi miên sẽ làm người khác nhìn đến hắn muốn làm người nhìn đến đồ vật, trừ bỏ không thể dùng cho tự thân, ở đi làm đánh tạp, đến trễ về sớm thời điểm còn là phi thường dùng tốt ( không phải ).
Giấy chứng nhận thượng tên không gọi Saiki, càng không gọi cái gì Saiki Kunio, Yuujin, Kenta......
Mà là cái loại này ở trên đường cái kêu một câu, sẽ có một nửa người đáp lại ngươi "Satou".
"Không quan hệ, không quan hệ, tên loại đồ vật này gọi là gì đều không sao cả!" Hoàn toàn không có nhận sai người xấu hổ, thậm chí liền ngó cũng chưa ngó liếc mắt một cái, tùy tay xả quá kia trương giấy chứng nhận ném hướng phía sau, thẳng tắp mà cắm vào mặt sau xi măng vách tường.
"......" Nơi đó sẽ lưu ấn ký mồ trứng! Chủ nhà sẽ yêu cầu bồi thường mồ trứng!
Đây là làm bộ ôn chuyện không thành, liền thẹn quá thành giận mà sửa vũ lực hiếp bức?
"Chúng ta đây hiện tại tâm sự ngươi theo dõi ta chuyện này đi!" Đứng dậy, không chờ bên người người nọ có phản ứng gì, liền trực tiếp cư trú đè ép qua đi, chân trái đạp ở Saiki bên phải sô pha đệm thượng, tay phải để ở Saiki bên trái sô pha chỗ tựa lưng thượng, trực tiếp khống chế được Saiki sở hữu động tác khả năng, chảy xuống kính râm hạ lộ ra cặp kia phiêu tán ti lũ sương trắng màu xanh lam tròng mắt, uy thế cường đại lấy hắn vì tâm vô hình trung khuếch tán mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng chủ JJK ] cuồng đồ ngọt cứu vớt thế giới
FanficTác giả:So với kiết huyền Văn án quá dài, đọc chương 0 để biết thêm chi tiết ^^